Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Những kiểu tóc phối với áo dài cực đẹp khiến chị em mê mẩn

AFAMILY 14:39 05/09/2020

Con gái Việt cứ diện áo dài là "auto" xinh nhưng nếu chọn đúng 5 kiểu tóc này thì visual còn lên hạng nữa

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Để chuẩn bị cho một hình ảnh xinh xắn, nữ tính trong ngày tựu trường thì gợi ý đầu tiên dành cho hội con gái là uốn xoăn phần đuôi tóc để trông ngọt ngào hơn. Bất kể bạn thuộc "team" tóc ngắn hay tóc dài thì kiểu uốn xoăn giả này vẫn hợp với bạn lắm, chẳng những không làm bạn "dừ" đi mà còn giúp toát lên vẻ nhẹ nhàng nữa.

Tóc tết xinh xẻo

Muốn vẻ ngoài dịu dàng "level max" và có mái tóc "tiểu thư" khi diện áo dài, các nàng nữ sinh cũng nên dành chút thời gian tết tóc cho xinh xẻo. Tất nhiên, bạn có thể sáng tạo ra nhiều kiểu tết tóc khác nhau, từ kiểu tết mái đến kiểu tết lệch hoặc tết tóc hai bên. Bên cạnh đó, bạn còn một gợi ý khác là buộc tóc hồ lô, style tóc này vừa đơn giản nhưng lại giúp vẻ ngoài dễ thương không kém.

Tóc buộc nửa

Sợ mất thời gian sửa soạn khi đến trường nhưng vẫn muốn mái tóc có thêm điểm nhấn bằng bè bạn? Vậy thì bạn rất nên buộc tóc nửa đầu dễ thực hiện, dễ xinh xắn này đây! Những gì bạn cần làm chỉ có bổ sung thêm phụ kiện như chun buộc tóc vải hoặc kẹp càng cua. Như vậy là đã có mái tóc dịu dàng, sang chảnh đến lớp.

Diện thêm băng đô/khăn lụa

Băng đô chắc chắn là món phụ kiện mà các cô gái đều cần đến nếu muốn có style điệu đà và nổi bật giữa đám bạn thân. Chỉ cần chải tóc gọn gàng và kết hợp thêm băng đô, bạn đã ghi điểm hơn nhiều so với thường lệ. Để xinh đẹp, trẻ trung trong một nốt nhạc, đây nhất định là gợi ý đáng thử qua. Ngoài băng đô thì khăn lụa cũng là món "bảo bối" có "quyền năng" tương tự.

Phối kẹp nơ to bản

Kẹp nơ to bản diện lên chỉ có nhẹ nhàng và ghi điểm vùn vụt thôi, nên những cô nàng học sinh - sinh viên không thể bỏ qua được rồi. Kẹp tóc nơ xinh xẻo hợp từ tóc ngắn đến tóc dài nhưng xinh nhất là khi bạn buộc tóc nửa đầu và điểm xuyết "em nó", như vậy sẽ khiến diện mạo thu hút, xinh đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết Những kiểu tóc phối với áo dài cực đẹp khiến chị em mê mẩn tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách