Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

NTK Huệ Thi tiếp tục gây ấn tượng với trang phục lấy cảm hứng từ khăn rằn

Bùi Thái 17:20 31/03/2021

Tham dự Đại hội Hội người mẫu Việt Nam lần 3, NTK Huệ Thi đem đến trang phục lấy cảm hứng từ khăn rằn, chiếc khăn gắn với người phụ nữ Nam Bộ.

Đại hội Hội người mẫu Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại TP HCM với hơn 80 đại biểu đại diện cho hơn 400 người mẫu chuyên nghiệp trên cả nước.

Đại hội còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về chuyên môn nghiệp vụ cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và thời trang. Các đại biểu đã cùng đóng góp ý kiến để ngành thời trang, lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật đặc thù là trình diễn thời trang cùng hướng đi để ngày càng phát triển chuyên nghiệp ngành thời trang về nghề người mẫu. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026, các siêu mẫu nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Vũ Thu Phương... đã có tên trong Ban chấp hành.

Chính bởi lĩnh vực hoạt động đặc thù nên các đại biểu, người mẫu xuất hiện tại Đại hội cũng hết sức ấn tượng.

là ntk nổi tiếng với áo dài nhưng với các sản phẩm khác NTK Huệ Thi vẫn luôn ưu ái khăn rằn và tạo dấu ấn riêng khác biệt mỗi lần xuất hiện. Ntk Huệ Thi chia sẻ : tôi luôn mong muốn hướng đến việc ưu tiên dùng chất liệu truyền thống nhằm bảo tồn phát huy làng nghề cũng như góp phần bảo vệ môi trường. Tại đại hội, sự xuất hiện của NTK Huệ Thi và nhóm người mẫu với phong cách hiện đại, sang trọng nhưng ko kém phần duyên dáng ngọt ngào của người miền Tây, với những thiết kế sáng tạo thật sự đã tạo nét riêng khó nhầm lẫn mang tên nàng thơ Huệ Thi.

Huệ Thi là NTK nổi tiếng với áo dài và các sản phẩm thời trang khác Trong các mẫu thiết kế của mình, là người gắn bó với vùng đất Nam Bộ, Huệ Thi luôn ưu ái khăn rằn, khéo léo kết hợp hoa tiết, cảm hứng từ chiếc khăn này để tạo ra dấu ấn riêng khác biệt, đầy sự sáng tạo nhưng cũng rất nữ tính cho các mẫu thiết kế. Những thiết kế này và cả bản thân NTK Huệ Thi luôn gây được ấn tượng và thiện cảm mỗi lần xuất hiện.

NTM Huệ Thi chia sẻ rằng chị luôn mong muốn hướng đến việc ưu tiên dùng chất liệu truyền thống nhằm bảo tồn phát huy làng nghề cũng như góp phần bảo vệ môi trường.

Tại Đại hội của giới thời trang và người mẫu, sự xuất hiện của NTK Huệ Thi và nhóm người mẫu với phong cách hiện đại, sang trọng nhưng ko kém phần duyên dáng ngọt ngào của người miền Tây, với những thiết kế sáng tạo thật sự đã tạo nét riêng khó nhầm lẫn mang tên "nàng thơ Huệ Thi". Chị được gọi như vậy bởi ngoài thiết kế thời trang thì Huệ Thi còn là một nhà thơ với những vần thơ rất duyên dáng về người phụ nữ.

Hình ảnh NTK Huệ Thi và trang phục của mình:

NTK Huệ Thi cùng 2 người mẫu xuất hiện tại Đại hội Hội người mẫu Việt Nam

Huệ Thi hiện đang sinh sống tại Cần Thơ

Chị luôn luôn trân trọng những chất liệu cổ truyền

Cảm hứng từ khăn rằn Nam Bộ đã được Huệ Thi đưa vào nhiều mẫu thiết kế

--

Họa tiết từ khăn rằn tạo điểm nhấn cho trang phục

--

Họa tiết truyền thống mang lại vẻ đẹp cho những người phụ nữ Nam Bộ hiện đại

Bạn đang đọc bài viết NTK Huệ Thi tiếp tục gây ấn tượng với trang phục lấy cảm hứng từ khăn rằn tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách