Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Tóc vic là một trong những kiểu tóc được cắt ngắn, vát chéo 2 bên và kết hợp với tạo kiểu uốn cụp ôm sát lấy gương mặt một cách tinh tế. Kiểu tóc này được biến tấu từ kiểu tóc bob với tạo hình uốn cụp chữ C. Kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo vô cùng cá tính trẻ trung và mới mẻ.

1. Tóc vic ngắn

Tóc vic ngắn là một trong những kiểu được tạo kiểu khá đơn giản và dễ dàng. Kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo vẻ ngoài vô cùng năng động và cá tính. Kiểu tóc này giúp chứng minh bạn là người không thích rườm rà, nhanh chóng dứt khoát và không lề mề. Kết hợp những màu nhuộm thời trang bạn sẽ trở nên trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 1

2. Tóc vic cho mặt tròn

Tóc vic cho mặt tròn có khá nhiều kiểu để lựa chọn giúp cân đối hài hòa với gương mặt. Bạn có thể đa dạng lựa chọn các kiểu tóc cụp, dài hay xoăn để có diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung cá tính và che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách khéo léo.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 2

3. Tóc vic cụp

Tóc vic cụp là một trong những kiểu tóc từng làm mưa làm gió trên thị trường. Kiểu tóc này với nhiều biến tấu mới lạ cùng những ưu điểm nổi bật mang đến cho bạn sức hút không thể từ chối. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể tha hồ phối đồ và các kiểu thời trang sao cho phong cách và bắt nhịp xu hướng. Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau và là tâm điểm được nhiều bạn gái lựa chọn và yêu thích.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 3

4. Tóc vic dài

Tóc vic dài là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn diện mạo cực nhẹ nhàng và cá tính. Với những biến tấu khác nhau bạn có thể trở nên nổi bật hơn. Kiểu tóc này giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo và khéo léo. Kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung phong cách và ấn tượng.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 4

5. Tóc vic lệch

Tóc vic lệch với tạo kiểu đơn giản giúp che đi khuyết điểm gương mặt thêm thon gọn và thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Đây là một trong những xu hướng tóc hiện nay của giới trẻ. Với các lọn tóc ôm mềm lại sẽ mang đến nét hài hòa cân đối trên gương mặt để tạo sự thiện cảm cho bản thân.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 5

6. Tóc vic ép phồng

Tóc vic ép phồng là một trong những những kiểu tóc cá tính tạo ra những cơn sốt nóng hổi trên thị trường làm đẹp thời gian qua. Nhất là vào các dịp hè, thu đông thì chúng lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Với tạo kiểu cắt ngắn kết hợp với kỹ thuật ép phồng cùng những lọn tóc được làm bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm gương mặt để thêm cá tính xinh đẹp. Để thêm nổi bật bạn có thể kết hợp cho mình màu nhuộm phù hợp để thêm ưa nhìn và cá tính hơn bao giờ hết.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 6

7. Tóc vic uốn cụp

Tóc vic uốn cụp giúp tạo độ bồng bềnh dày dặn và trẻ trung cho bất kỳ ai sở hữu. Sở hữu kiểu tóc này để giữ dáng lâu dài sau khi gội bạn dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng từ chân tới ngọn tóc và dùng máy sấy từ phía sau về trước. Thêm nổi bật cho mái tóc bạn kết hợp với những màu nhuộm thời trang để thêm ấn tượng nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 7

8. Tóc vic xoăn

Tóc vic xoăn là một trong những mẫu tóc cực hot được nhiều sao Việt tích cực lăng xê. Kiểu tóc này được cắt ngắn làm xoăn bồng bềnh cùng những lọn tóc giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kết hợp với những màu nhuộm trendy bạn sẽ thêm cá tính và quyến rũ.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 8

9. Tóc vic bob

Tóc vic bob là kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung mà không phải tốn nhiều thời gian chăm sóc. Tùy vào từng sở thích khác nhau bạn có thể lựa chọn cho mình những biến tấu phù hợp với gương mặt của mình. Những lọn tóc được cắt ngắn phù hợp và làm xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo. Thêm chút màu nhuộm sáng để hack tuổi hiệu quả.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 9

10. Tóc vic cho mặt vuông

Đối với người sở hữu gương mặt chữ điền hay vuông thì nên để kiểu tóc vic ngắn, uốn phần đuôi cong ôm sát vào gương mặt để che đi phần vuông cạnh 2 bên mặt tạo sự thon gọn và thu nhỏ gương mặt của bạn. Hạn chế để mái vì như vậy sẽ khiến mặt bạn trở nên vuông và ngắn hơn, mất đi nét hài hòa trên gương mặt.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 10

11. Tóc vic mái bằng

Tóc vic mái bằng là kiểu tóc thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự hòa quyện giữa tóc ngắn và tạo kiểu mái bằng ấn tượng. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn to dài đến vuông góc cạnh. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng phù hợp với phong cách mới mẻ. Để tạo điểm nhấn bạn hãy tô điểm mái tóc của bạn cùng màu nhuộm hot để gương mặt thêm nổi bật và ấn tượng.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 11

12. Tóc vic thẳng

Tóc vic thẳng là một trong những kiểu tóc cá tính giúp bạn thể hiện được phong cách và cái tôi của mình. Những lọn tóc được cắt ngắn và ép thẳng giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Sở hữu kiểu tóc giúp bạn thêm trẻ trung năng động và cuốn hút.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 12

13. Tóc vic cá tính

Tóc vic cá tính là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn gái lựa chọn để có một diện mạo bề ngoài ấn tượng và khác biệt. Kiểu tóc này được tạo kiểu với độ ngắn phù hợp kết hợp với tạo kiểu uốn, xoăn và cụp… tạo cảm giác bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Để thêm nổi bật và ấn tượng bạn có thể tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm phù hợp dẫn đầu xu hướng hiện nay.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 13

14. Tóc vic mái thưa

Tóc vic mái thưa là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn trẻ săn đón. Với tạo kiểu cắt cùng độ dài vừa phải kết hợp uốn cụp giúp ôm trọn lấy gương mặt khiến bạn có diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung tươi tắn. Kiểu tóc này khá dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu. Kết hợp thêm những màu nhuộm hot sẽ khiến gương mặt của bạn thêm thời thượng.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 14

15. Tóc vic layer

Tóc vic layer là một trong những kiểu tóc đơn giản và được xem là dễ tính nhất vì chúng dễ dàng thích ứng với mọi phong cách và độ dài khác nhau cũng như không tốn quá nhiều công sức chăm sóc. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự trẻ trung thanh lịch và sức hút riêng cho bản thân.

15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay - 15

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc vic phù hợp và ưng ý nhất.

Bạn đang đọc bài viết 15 Kiểu tóc vic đẹp phù hợp với mọi gương mặt hot nhất hiện nay tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách