Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

'Cô em trendy' Khánh Linh ấn tượng, biến hóa trong trang phục của NTK Trịnh Bích Thủy

Toni Trần 19:10 10/03/2021

'Cô em trendy' Khánh Linh ấn tượng, biến hóa trong trang phục của NTK Trịnh Bích Thủy

Nguyễn Đặng Khánh Linh (sinh năm 1995) được nhiều người chú ý khi tham gia cuộc thi The Face 2017. Trước khi vào Nam lập nghiệp, cô được dân mạng gọi là "nữ hoàng lookbook Hà thành". Sau cuộc thi, Khánh Linh hoạt động ở vai trò mẫu ảnh, làm KOL cho các nhãn hàng. Sau đó, Khánh Linh chuyển sang làm blogger thời trang với cái tên "Cô em Trendy"

Cựu thí sinh The Face 2017 thường xuất hiện với những trang phục cá tính, cách mix trang phục cũng được nhiều tín đồ thời trang khen lạ, cuốn hút. Ngoài ra, trên kênh cá nhân hơn 250.000 lượt theo dõi, Khánh Linh thường khoe đồ hiệu như đập hộp túi đựng son 30 triệu đồng, đi spa "xịn sò" nhất Hà Nội... thể hiện cuộc sống sang chảnh.

Khánh Linh trong trang phục của NTK Trịnh Bích Thủy

Trong 1 dự án thời trang nhỏ, Khánh Linh ấn tượng và biến hóa trong trang phục của Nhà thiết kế Trịnh Bích Thủy. NTK Trịnh Bích Thủy với thương hiệu "Trịnh Fashion" được biết đến với những thiết kế, những bộ sưu tập áo dài, áo chần bông đầy thẩm mỹ, tinh tế và đậm chất văn hóa Việt. NTK Trịnh Bích Thủy hiện đang là Chủ tịch Chi hội thiết kế thời trang Hà Nội (A Designer Ha Noi). Trong thời gian Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động tuần lễ áo dài, chị cùng các NTK áo dài khác tham gia trao tặng áo dài cho Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Trước đó, đón chào năm mới Tân Sửu, Trịnh Bích Thủy cùng các họa sĩ tham gia triển lãm Trâu Vàng chào xuân, trong đó các mẫu áo chần bông với họa tiết con trâu của chị được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật đã rất được công chúng đón nhận.

Hình ảnh "cô em trendy" Khánh Linh trong trang phục của Trịnh Fashion:

Khánh Linh là gương mặt đại diện cho thế hệ trẻ hiện tại: năng động và tích cực

Trong khi đó, Trịnh Fashion - NTK Trịnh Bích Thủy được biết đến với những trang phục truyền thống, mang đậm những dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Thế hệ trẻ ngày nay vẫn luôn có ý thức giữ gìn văn hóa Việt, yêu mến những thiết kế đậm chất Việt

Trang phục của Trịnh Fashion, thời trang Việt đồng hành cùng những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, LV.

--

--

--

Photo: Trần Hoàng Vũ
Art-styling: Mai Diệu Vi
Trang phục: TRỊNH FASHION, Thủy Design House

Bùi Thái - Sở Hữu Trí Tuệ

Bạn đang đọc bài viết 'Cô em trendy' Khánh Linh ấn tượng, biến hóa trong trang phục của NTK Trịnh Bích Thủy tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách