Hà Nội, Chủ nhật Ngày 05/05/2024

Bí quyết chăm sóc sức khỏe của NSƯT Hoàng Hải “Cuộc đời vẫn đẹp sao” từ Đông trùng hạ thảo Hy An

theo khoa học giáo dục 09:36 07/06/2023

Đông trùng Hy An là sản phẩm có chiết xuất của Cordyceps Sinensis - là loại nấm quý hiếm của ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TỰ NHIÊN – với hàm lượng dưỡng chất tỷ lệ vàng.

Ở tuổi 55, NSƯT Hoàng Hải - nam diễn viên đảm nhận vai Lưu với câu nói “hết nước chấm” gây sốt trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” - luôn giữ được sức khỏe sung mãn, duy trì bản lĩnh phái mạnh chính là nhờ sử dụng đều đặn Đông trùng hạ thảo Hy An mỗi ngày.

Bí quyết chăm sóc sức khỏe của NSƯT Hoàng Hải

Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 1997 và góp mặt trong gần 50 bộ phim điện ảnh, truyền hình, nhưng hiện sức hút của NSƯT Hoàng Hải vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Anh vẫn đang tiếp tục “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn phim với vai ông Lưu “nát” trong bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đang phát sóng giờ vàng.

Nam nghệ sĩ luôn quan niệm, khi được khán giả yêu mến, ủng hộ thì nhiệm vụ của anh là trang bị tinh thần, thái độ, sức khoẻ thật tốt mới có thể làm tròn các vai diễn. Có lẽ vì ý thức được điều đó nên dù đã bước sang tuổi 55 và bận rộn với guồng quay công việc, ngôi sao phim Cuộc đời vẫn đẹp sao vẫn được khen ngợi trẻ trung, phong độ.

--Đông trùng hạ thảo Hy An - Bí quyết chăm sóc sức khỏe của NSƯT Hoàng Hải 'Cuộc Đời vẫn đẹp sao'

Bên cạnh việc tập luyện thể thao, duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, NSƯT Hoàng Hải còn lựa chọn cho mình một sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đó chính là nước uống Đông trùng hạ thảo Hy An.

“Đông trùng hạ thảo Hy An đúng là… hết nước chấm”

Chia sẻ về khó khăn trong nghề, NSƯT Hoàng Hải cho biết, thông thường khi có dự án, lịch trình sẽ rất dày đặc, phải quay nhiều ngày liền, mà mỗi ngày đều thức khuya dậy sớm. Giờ giấc sinh hoạt đảo lộn khiến sức khỏe giảm sút, có hôm đang diễn, anh còn bị tụt huyết áp. Những lúc như thế, anh cảm thấy rất mệt mỏi, stress vì sợ ảnh hưởng đến lịch trình của đoàn.

Và sau một lần tình cờ được đồng nghiệp gửi tặng, tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc, NSƯT Hoàng Hải đã tin tưởng sử dụng Đông trùng hạ thảo Hy An trong thời gian dài để bồi bổ tăng cường sức khỏe.

NSƯT Hoàng Hải chia sẻ: “Từ lúc biết sản phẩm và sử dụng đều đặn đến giờ, sức khỏe của tôi đã cải thiện nhiều. Năng lượng bị hao đi được bù đắp lại mỗi ngày, cơ thể được bồi bổ kịp thời nên chạy dự án cũng không còn đuối nữa, cảm giác lúc nào người cũng khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ ngon, ít khi bị nhức mỏi, ốm vặt như trước. Đông trùng hạ thảo Hy An đúng là… hết nước chấm”.

--Đông trùng hạ thảo Hy An đúng là… hết nước chấm”.

Xem video TẠI ĐÂY

Nam diễn viên sinh năm 1968 còn bật mí thêm “Tầm tuổi này, nhiều người cứ nghĩ là dầu cạn hết rồi, còn làm ăn gì nữa, nhưng thực ra tôi vẫn hừng hực lắm, nhất là từ khi có Đông trùng hạ thảo nhà Hy An”.

“Bảo bối” được nghệ sĩ tin dùng có mùi thơm tự nhiên thoang thoảng, vị ngọt thanh, rất dễ uống. Thành phần chính là chiết xuất từ đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis với hàm lượng cao nhất hiện nay trên thị trường (không phải loại Cordyceps Militaris, nấm trùng thảo nhân tạo, được nuôi cấy). Ngoài ra còn có chiết xuất hồng sâm Panax Ginseng, Thymomodulin, Vitamin B6, Collagen, Selenium chiết xuất từ nấm men…

--Sản phẩm đã được công bố bởi Bộ y tế – Cục an toàn thực phẩm, có đầy đủ giấy tờ pháp lý và chứng nhận

Đông trùng hạ thảo Hy An – Món quà sức khỏe ý nghĩa

Ngoài việc bản thân trực tiếp sử dụng, NSƯT Hoàng Hải còn cho biết “Từ ngày biết đến Đông trùng Hy An và cảm nhận rõ thấy sức khỏe được cải thiện nhiều mình lại chia sẻ đến nhiều người hơn. Thỉnh thoảng mình cũng giới thiệu, rồi mua tặng cho mọi người trong nhà, tặng anh em đồng nghiệp…”

--Đông trùng hạ thảo Hy An - Món quà sức khỏe ý nghĩa

Nước uống Đông trùng hạ thảo Hy An đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao. Lý do là vì Đông trùng Hy An là sản phẩm có chiết xuất của Cordyceps Sinensis - là loại nấm quý hiếm của ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TỰ NHIÊN – với hàm lượng dưỡng chất tỷ lệ vàng, phù hợp với sự hấp thụ của cơ thể, mang đến hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Mang lại nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe, vì thế nhiều khách hàng đã lựa chọn Đông trùng hạ thảo Hy An làm quà tặng bạn bè người thân. Đối với người lớn tuổi, sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa loãng xương, cải thiện trí nhớ… Với nam giới sẽ tăng cường sinh lực, nâng cao hệ tim mạch, tốt cho gan và thận… Phụ nữ muốn cải thiện làn da, cân bằng nội tiết, chống lão hóa cũng có thể yên tâm sử dụng nước uống Đông trùng hạ thảo Hy An.

--Đông trùng Hy An được phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH thực phẩm Hy An

Hiện tại sản phẩm Đông trùng Hy An được phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH Thực phẩm Hy An thông qua các kênh bán hàng của công ty và hệ thống nhà phân phối, các đại lý. Ngoài ra, Hy An Việt Nam cũng đang mở rộng kênh phân phối và mở ra cơ hội cho các đối tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trở thành nhà phân phối đại lý chính thức với mức chiết khấu dẫn đầu thị trường cùng những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm uống ngon hơn khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Chi tiết liên hệ

Công ty TNHH Thực phẩm Hy An

Địa chỉ: 131 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0879888936

Website: https://dongtrunghyan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dongtrunghyan.vn/

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết chăm sóc sức khỏe của NSƯT Hoàng Hải “Cuộc đời vẫn đẹp sao” từ Đông trùng hạ thảo Hy An tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh