Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Điểm danh 10 sao bóng đá mê golf như 'điếu đổ'

TDVN 07:13 12/04/2020

Golf được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, nếu ai có dịp thử dù chỉ một lần thì cũng sẽ mê như điếu đổ. Các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới cũng không ngoại lệ.

10. Gabriel Batistuta

j1

Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, cựu tiền đạo lừng danh một thời của Fiorentina, AS Roma càng có nhiều thời gian theo đuổi môn thể thao quý tộc. Anh chia sẻ: "Tôi không thích bóng đá, đó đơn thuần chỉ là công việc. Tôi thích chơi golf hay polo hơn".

9. David Beckham

david-beckham-golf--1433940736-view-0

David Beckham là một tín đồ thực sự của môn thể thao quý tộc. Năm 2012, Becks từng thổ lộ, được chơi golf tại sân The Old Course (St Andrews, Scotland) là một trong 10 sự kiện đáng nhớ nhất anh từng thực hiện tại Vương quốc Anh.

8. Pep Guardiola

Mỗi dịp rảnh rỗi hoặc phải đối mặt với những áp lực trên băng ghế huấn luyện, Pep Guardiola thường tìm đến golf. Không chỉ để thỏa nỗi đam mê, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn xem môn thể thao "đánh bóng vào lỗ" như một liều thuốc giúp giảm bớt stress.

7. Ronaldo

10 sao bong da me golf4

Golf là môn thể thao yêu thích của Rô béo. Anh thường xuyên cùng các chiến hữu vác gậy ra sân ở mỗi kỳ nghỉ. Ngoài ra, anh còn tham dự các giải golf bán chuyên nghiệp hoặc gây quỹ từ thiện như Brazilian Open hay World Celebrity Pro-Am.

6. Carlos Tevez

Khi còn khoác áo Manchester City, Tevez từng ít nhất hai lần bỏ các trận đấu để trốn đi chơi golf. Tại

tevez-romero_2799599

The Open 2012, tiền đạo người Argentina tiếp tục khiến nhiều người ngạc nhiên khi sẵn sàng xin làm chân "osin" caddy cho golf thủ đồng hương Andres Romero. Ngay cả khi thăng hoa trên sân bóng, Tevez cũng ăn mừng bằng một cú swing không "đụng hàng".

5. Steven Gerrard

Golf là môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn và bình tĩnh. Chính vì vậy, những người điềm đạm như Gerrard rất thích hợp với bộ môn này.

Gerrard từng khiến người hâm mộ trầm trồ thán phục với một cú putt thành công từ khoảng cách gần 8 m.

4. Thomas Mueller

Cầu thủ bóng đá người Đức Thomas Mueller được biết đến là một người chơi golf giỏi. Mỗi dịp hè về, anh thường dành hàng giờ trên sân golf.

gettyimages-585867074-1024x1024

Golf thủ nổi tiếng người Đức Martin Kaymer từng nhận định hài hước. "Nếu Thomas bỏ bóng đá, tôi tin cậu ấy có thể đã hạ bệ cả Rory McIlroy".

3. Sir Alex Ferguson

alex

Sir Alex là một trong những chiến lược gia vĩ đại làng túc cầu bị môn thể thao quý tộc hút hồn. Ngày trước, ông thường ra sân thi đấu. Sau này, vì sức khỏe không còn đảm bảo nên ông chỉ tham dự các sự kiện bên lề của những giải golf lớn như Ryder Cup, The Open, PGA European Tour.

2. Gareth Bale

Bên cạnh bóng đá, Gareth Bale còn có một niềm đam mê thể thao rất lớn khác, đó là đối với bộ môn đánh golf.

bale-1024x575

Cách đây 2 năm, Bale cùng bạn đánh cặp Bob Brydon từng xuất sắc vô địch giải golf Celebrity Cup tại Wales. Đó là thành quả xuất phát từ niềm đam mê và những nỗ lực tập luyện của anh. Một người bạn của Bale từng tiết lộ, nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi có lẽ đã trở thành golf thủ chuyên nghiệp.

Hồi tháng 12/2019, khi anh bị chấn thương, CLB Real Madrid đã cấm Bale chơi golf vì môn golf tạo ra một tải trọng lớn cho cột sống. Hoạt động của cột sống sẽ gây ảnh hưởng đến vùng cơ xung quanh và những vùng khác. Đó là điều cần tránh với một cầu thủ chuyên nghiệp.

1. Wayne Rooney

Trong giới bóng đá xứ sương mù, Rooney được biết đến là một trong những tay golf nghiệp dư chơi rất hay.

Năm 2013, Rooney từng xuất hiện khá ấn tượng trong một video về golf với Rory McIlroy nhằm quảng bá cho hãng thể thao Nike.

Theo Golfviet

Link gốc : https://golfviet.vn/diem-danh-10-sao-bong-da-me-golf-nhu-dieu-do-d2077.html

Bạn đang đọc bài viết Điểm danh 10 sao bóng đá mê golf như 'điếu đổ' tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer