Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Hiệu quả bất ngờ với 3 phương pháp điều trị nám da dành cho nam doanh nhân

TDVN 09:21 01/12/2022

Tình trạng nám da xuất hiện ở cả nam và nữ giới và ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng, tính thẩm mỹ không kém nữ giới.

Đặc biệt đối với các nam doanh nhân, tình trạng nám da khiến các quý ông trở nên kém tự tin khi giao tiếp. Dưới đây là 3 cách trị nám da ở doanh nhân vô cùng tiết kiệm thời gian

3 phương pháp điều trị nám da dành cho doanh nhân

Có rất nhiều phương pháp để điều trị bệnh nám da ở nam giới. Tuy nhiên, hiệu quả mỗi phương pháp khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho phù hợp với hoàn cảnh. Một số cách điều trị nám da mặt ở nam giới bạn có thể cân nhắc.

  1. Phương pháp điều trị nám bằng công nghệ cao

Hiện nay, phương pháp điều trị nám bằng ánh sáng laser, kim cương, sóng siêu âm, lăn kim… khá phổ biến bởi hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, trị nám bằng công nghệ cao không thể loại bỏ được chân nám, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ làm tổn thương bề mặt da, khô da, thậm chí làm tăng sắc tố nám sau khi điều trị.

  1. Phương pháp trị nám bằng nguyên liệu thiên nhiên

Nhiều người thường sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để đắp mặt, bởi chúng mang lại tính an toàn cao, không lo dị ứng da. Thế nhưng, các nguyên liệu này hoàn toàn không có khả năng điều trị thâm nám. Việc đắp mặt nạ nghệ và mật ong hay khoai tây kết hợp sữa tươi không đường không mang lại công dụng trị nám, tàn nhang, mà chúng chỉ dưỡng da nhiều hơn là điều trị.

  1. Sử dụng mỹ phẩm đặc trị

Làn da của nam giới cũng cần được chăm sóc thường xuyên, đặc biệt đối với những doanh nhân cần chú trọng hơn đến hình ảnh cá nhân của mình. Bởi hình ảnh của doanh nhân được tạo nên từ các yếu tố như phát ngôn, hành động, cử chỉ/thái độ và vẻ bề ngoài của người ấy. Một vẻ ngoài chỉn chu, một khuôn mặt căng tràn sức sống, một làn da đều màu sẽ khiến bạn phong độ và tôn trọng hơn với đối tác. Chính vì vậy, hình ảnh doanh nhân không chỉ là thương hiệu cá nhân, đôi khi còn là hình ảnh đại diện của cả một công ty/tập đoàn.

Với đặc thù công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc da mặt, thì các sản phẩm có đặc tính thấm nhanh được ưa chuộng. Combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor là một ví dụ điển hình dành cho những người có ít thời gian tự chăm sóc bản thân. Bạn hoàn toàn sở hữu một làn da căng mịn, tươi trẻ chỉ với 3 sản phẩm của nhà Ric Skin Kohinoor bao gồm: Ric Skin Vita B5 Milk Cream, Ric Skin DNA Plant, Ric Skin Dr N.A.M.

--Bộ 3 sản phẩm combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor không chỉ được lòng các chị em, mà phái mạnh cũng rất tin dùng

Ric Skin Vita B5 Milk Cream là sản phẩm phục hồi chuyên sâu. Khi làn da bị nám, tàn nhang, không đều màu, bong tróc… có nghĩa là đang bị tổn thương. Khi đó, bạn cần sử dụng Ric Skin Vita B5 Milk Cream để àm dịu tức thì các triệu chứng khô căng, châm chích, đỏ rát. Đồng thời, giúp tạo nên lớp màng dưỡng phục hồi mỏng nhẹ trên da, hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào. Cũng như khả năng bảo vệ da trước tác động của tia cực tím, khói bụi, ô nhiễm. Từ đó mang đến làn da mịn màng, săn chắc và đẩy nhanh tốc độ sản sinh tế bào mới.

--Ric Skin Vita B5 Milk Cream chuyên da phục hồi làn da hư tổn, làm dịu làn da khi bị mẩn đỏ, viêm mụn

Cách sử dụng của Ric Skin Vita B5 Milk Cream vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy 1 lượng kem nhỏ thoa đều trên da, mỗi ngày thực hiện 2 lần sáng và tối. Chỉ cần chưa tới 5 phút mỗi ngày, các quý ông đã có thể sở hữu làn da mịn màng, chỉn chu.

Ngoài ra, bạn nên bổ trợ thêm Ric Skin Dr N.A.M để làm căng bóng làn da, góp phần cải thiện thâm nám, tàn nhang do có chiết xuất Retinol- thành phần vàng, mảnh ghép không thể thiếu của một làn da hoàn hảo. Retinol có khả năng ức chế sản sinh tế bào sắc tố Melanin, giúp mờ nám, sạm, tàn nhang và các đốm nâu trên da. Ngăn ngừa vấn đề tăng sắc tố da, xóa mờ sạm nám, tàn nhang hay các đốm nâu, các vết thâm cứng đầu do mụn gây ra, làm sáng và đều màu da, cải thiện lão hóa hiệu quả.

--Ric Skin Dr N.A.M có chứa retinol- hoạt chất chống lão hóa, mờ nám, tàn nhang hiệu quả

Siêu phẩm cuối cùng của combo dưỡng trắng mờ nám Ric Skin Kohinoor đó là serum tế bào gốc Ric Skin DNA Plant, giúp kích thích sản sinh các tế bào mới mang lại diện mạo khác cho làn da. Serum thẩm thấu nhanh, không gây bết dính hoặc nhờn cho da, vậy nên các quý ông hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

--Ric Skin DNA Plant serum tế bào gốc kích thích tế bào mới phát triển, nuôi dưỡng làn da căng bóng

Combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor tác dụng rõ rệt sau 7 ngày sử dụng tuỳ thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người. Trong phân khúc thị trường các sản phẩm trị nám da, thì Combo trắng da mờ nám Ric Skin Kohinoor có lẽ là “chân ái” của nhiều người.

Sản phẩm phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR

Địa chỉ: số 40, đường 2.2, khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận

Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: kohinoor.com.vn

Mua sản phẩm chính hãng Tại đây

Bạn đang đọc bài viết Hiệu quả bất ngờ với 3 phương pháp điều trị nám da dành cho nam doanh nhân tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh