Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Sản phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2 3 tiếp tục mở rộng kênh phân phối

VietQ 11:16 19/04/2022

Từ tháng 4/2022, sản phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2 3 tiếp tục được mở rộng phân phối tại chuỗi cửa hàng Kids Plaza, sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada và các cửa hàng sữa trên cả nước.

Sữa đạm A2 (hay A2 β-casein) được chiết xuất kỹ lưỡng từ những giống bò A2 thuần chủng, mang đến giải pháp tối ưu giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu. Nguồn đạm dễ tiêu hóa A2 β-casein đã được chứng minh gần với đạm β-casein có trong sữa mẹ, thực sự mang lại hiệu quả về tiêu hóa vượt trội hơn hẳn so với nguồn đạm A1 trước đây.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến: Hệ thống siêu thị Con Cưng, hệ thống siêu thị Kids Plaza, sàn TMĐT Shopee, sàn TMĐT Lazada.

Nguồn sữa đạm A2 trong NAN INFINIPRO A2 3 được tuyển chọn từ CAYUGA- công ty chuyên cung cấp sữa đạm tươi ngon từ Mỹ. Nguồn sữa đạm A2 thuần khiết giúp tiêu hóa và hấp thu tốt, giảm các triệu chứng về tiêu hóa được chiết xuất từ những giống bò A2 thuần chủng cổ đại hơn 5.000 đến 10.000 năm trước. Theo dòng thời gian, những giống bò cổ đại này đã bị lai tạp và tiến hóa thành giống bò A1 ngày nay có chứa đạm A1 β-casein vốn là một trong những nguyên nhân gây ra một số vấn đề về tiêu hóa ở trẻ khi dung nạp đạm A1.

Ngoài ra, NAN INFINIPRO A2 3 còn được bổ sung phức hợp quý 5HM-O bao gồm đủ 5 loại HM-O: 2'-FL, DFL, LNT, 3'-SL và 6'-SL. Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, với phức hợp 5HM-O tiên tiến, hệ thống miễn dịch của trẻ khi được vận hành một cách tối ưu, có thể giúp hỗ trợ chống lại các mối nguy tiềm ẩn từ vi rút và vi khuẩn.

5HM-O trong sản phẩm NAN INFINIPRO A2 3 được chứng minh giúp trẻ tăng cường đề kháng, đạt chứng nhận an toàn bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

NAN INFINIPRO A2 3 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022 được mở bán tại chuỗi hệ thống Con Cưng. Từ tháng 4/2022, sản phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2 3 tiếp tục được mở rộng chuỗi phân phối tại chuỗi cửa hàng Kids Plaza, sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada và các cửa hàng sữa truyền thống trên cả nước.

Link gốc : https://vietq.vn/san-pham-dinh-duong-nan-infinipro-a2-3-tiep-tuc-mo-rong-kenh-phan-phoi-d199319.html

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2 3 tiếp tục mở rộng kênh phân phối tại chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm