Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Sữa dinh dưỡng Pillas Australia Canxi – Chắc xương, dẻo khớp, tim mạnh khỏe

SHTT 17:02 09/12/2021

Pillas Australia Canxi với hàm lượng độc đáo của các dưỡng chất giúp cơ khỏe, xương chắc, khớp linh hoạt để bạn tự do bay nhảy và làm những điều mình thích.

Pillas Australia Canxi với hàm lượng độc đáo của các dưỡng chất giúp cơ khỏe, xương chắc, khớp linh hoạt để bạn tự do bay nhảy và làm những điều mình thích.

--

Tầm quan trọng của Canxi đối với sức khỏe

Canxi rất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển xương, răng, cơ... Nó là một trong những khoáng chất thiết yếu của cơ thể. Trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai và cho con bú là những đối tượng đặc biệt cần được bổ sung canxi thường xuyên. Nếu thiếu canxi có thể dẫn tới còi xương, xương yếu, loãng xương, khoáng hóa răng, đau mỏi cơ, đau lưng...

Có thể bổ sung canxi bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa canxi hoặc uống canxi tổng hợp dạng nước hoặc viên. Một trong số các thực phẩm chứa nhiều canxi là sữa và các chế phẩm từ sữa.

--Canxi có nhiều trong sữa

Canxi trong sữa rất dễ hấp thu, đây lại là thực phẩm thơm ngon, giàu dưỡng chất, tiện lợi nên được rất nhiều người ưa chuộng. Nhiều người uống sữa hàng ngày để bổ sung canxi, một số khác lại kết hợp uống sữa cùng với thực phẩm khác để tăng hiệu quả hấp thụ.

Sữa Pillas Australia Canxi giúp xương chắc khỏe

Sữa Pillas Australia là sản phẩm được phát triển bởi MIWI AUSTRALIA. Sữa được nghiên cứu và điều tra dịch tễ học ở người Việt vì vậy rất tốt cho sức khỏe người Việt. Đặc biệt, sữa Pillas Australia là lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất và sức khỏe của cả gia đình.

--Pillas Australia Canxi giúp xương chắc khỏe

Pillas Australia Canxi là sản phẩm tiên phong nhập khẩu từ Úc có chứa các dưỡng chất như: Canxi Carbonate NANO, glucosamine, collagen type II, MUFA, PUFA, FOS/Inulin, vitamin D3 giúp tăng hấp thu canxi từ ruột vào máu, và đặc biệt có MK7 (vitaminK2) có nguồn gốc từ tự nhiên, MK7 có nhiệm vụ giúp vận chuyển canxi từ máu vào tận xương, nhờ đó canxi chỉ cần đến chỗ cơ thể cần là xương và đồng thời kéo canxi ra khỏi những nơi nguy hiểm.

--Sữa Australia Canxi cải thiện tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất vào cơ thể ở người trưởng thành

Các dưỡng chất giúp sụn khớp chắc khỏe, làm giảm tỷ lệ hủy xương và tăng tốc độ hình thành xương mới giúp bạn có một hệ xương khớp dẻo dai. Bổ sung Canxi thiếu hụt ở người trưởng thành đặc biệt là phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, do thay đổi nội tiết tố.

Sữa Australia Canxi còn có thể thay thế bữa ăn phụ, giúp tăng cường hệ miễn dịch, Cải thiện tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.

Phần lớn những người ở độ tuổi trung niên đều có các dấu hiệu của bệnh loãng xương, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và sức khỏe. Để phòng chống loãng xương, việc sử dụng sữa Pillas Australia Canxi bổ sung các dưỡng chất là hết sức cần thiết.

Sữa Pillas Australia - Sản phẩm của MIWI AUSTRALIA

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

  • Công ty TNHH Dinh dưỡng DHA Việt Nam
  • Địa chỉ: 4/5 Tỉnh lộ 43 khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • Hotline: 097 943 9333
  • Website: https://pillas-au.com/

Bạn đang đọc bài viết Sữa dinh dưỡng Pillas Australia Canxi – Chắc xương, dẻo khớp, tim mạnh khỏe tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng