Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Bí mật khiến chị em phụ nữ đua nhau sử dụng nước uống collagen sâm Ngọc Linh

TDVN 09:46 14/02/2020

Nước uống collagen sâm Ngọc Linh là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty CP Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum. Sản phẩm này giúp chị em có làn da căng mịn, sáng khỏe, giúp chị em luôn tự tin tỏa sáng.

Sự ra đời của nước uống Collagen sâm Ngọc Linh

Collagen là một loại protein chiếm đến 30% tổng lượng protein trong cơ thể con người. Chúng có tác dụng liên kết các tế bào, tạo độ đàn hồi và giúp đảm bảo cấu trúc toàn vẹn bên trong của cơ thể.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khoảng từ 30 đến 40 tuổi cơ thể chúng ta sẽ bắt đầu sản sinh ra ít Collagen hơn dẫn đến quá trình lão hóa, ảnh hưởng nghiêm trọng tới các mô liên kết bên trong cơ thể, đặc biệt là vùng da.

Nhận thấy được tầm quan trọng của Collagen trong việc trẻ hóa làn da, Công ty cổ phần sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum đã cho ra đời sản phẩm nước uống Collagen bằng công nghệ thủy phân.

Nước uống collagen sâm Ngọc Linh

Sản phẩm nước uống Collagen sâm Ngọc Linh

Sản phẩm với công dụng bổ sung Collagen trực tiếp lên da, kích thích sản xuất Collagen một cách tự nhiên, giúp chống lão hóa mạnh mẽ, dưỡng da từ sâu bên trong, đánh bay thâm và điều trị nám một cách nhanh chóng.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế – Cục An toàn thực phẩm cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Số: 1909/2018/ĐKSP ngày 20/04/2018.

Nước uống collagen sâm Ngọc Linh

Giấy tiếp nhận công bố sản phẩm nước uống Collagen sâm Ngọc Linh

Nước uống Collagen sâm Ngọc Linh giúp trẻ hóa làn da như thế nào?

Sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng, không tì vết vẫn luôn là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ. Chúng không chỉ giúp họ cải thiện nhan sắc, xây dựng sự tự tin mà còn tạo dựng nên vẻ đẹp lôi cuốn, giúp họ tỏa sáng trước bất kỳ đám đông nào.

Nước uống Collagen Sâm Ngọc Linh là sự kết hợp của Collagen peptide với các thành phần khác, đặc biệt là cây Sâm Ngọc Linh – một loại cây “quốc bảo” của dân tộc Việt Nam.

Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của nước uống Collagen sâm Ngọc Linh trong việc trẻ hóa làn da:

+ Nước uống Collagen sâm Ngọc Linh giúp duy trì cấu trúc bên trong, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn và đường rãnh sâu bên trong làn da.

+ Nước uống Collagen sâm Ngọc Linh bổ sung Collagen trực tiếp lên da, kích thích sản xuất Collagen một cách tự nhiên, từ đó ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da từ sâu bên trong.

Nước uống collagen sâm Ngọc Linh

Nước uống collagen sâm Ngọc Linh

Nước uống Collagen Sâm Ngọc Linh duy trì làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn

+ Với các dược chất quý, nước uống Collagen sâm Ngọc Linh có khả năng tái tạo tế bào mới, giúp làn da thêm tươi trẻ, khỏe mạnh hơn

+ Ngoài ra, sử dụng nước uống Collagen sâm Ngọc Linh còn giúp cải thiện các vấn đề về da như thâm nám, chảy xệ đồng thời tăng tính đàn hồi cho da, làm da trở nên sáng mịn, giúp chị em thêm tự tin và lôi cuốn.

Những ai nên sử dụng nước uống Collagen sâm Ngọc Linh?

+ Nữ giới có vùng da bị tổn thương

+ Nữ giới có da nhăn nheo, chảy xệ, khô sạm, nám, tàn nhang…

+ Nữ giới tuổi tiền mãn kinh với các triệu chứng da không tươi sắc.

Nước uống collagen sâm Ngọc Linh

Nước uống Collagen Sâm Ngọc Linh rất thích hợp dùng cho phụ nữ đang trong thời kỳ tiền mãn kinh

+ Người rối loạn sắc tố da hoặc gặp vấn đề về lão hóa khi thường xuyên phải chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài như tia cực tím, ô nhiễm, lối sống không lành mạnh…

Lưu ý khi sử dụng nước uống Collagen sâm Ngọc Linh

Dùng 30ml/ngày vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Có thể uống nguyên chất không pha hoặc cho thêm đồ uống lạnh như nước hoặc nước hoa quả.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao hơn, trong quá trình sử dụng sản phẩm nước uống Collagen sâm Ngọc Linh, người dùng nên uống nhiều nước, ăn thật nhiều trái cây và rau xanh.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên duy trì cho mình một chế độ ăn ngủ hợp lý, kết hợp với vận động thường xuyên nhằm giúp tăng cường thải độc tố cho da bạn nhé.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi thoáng mát, khô mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Hạn dùng 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum
Cơ sở 1: 32 Hùng Vương, Thị Trấn Đăk Tô, Tỉnh Kon Tum
Cơ sở 2: Số 5 Ngõ 29 Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0972.528.389
Tạp chí Y dược

Link gốc : https://tapchiyduoc.com/nhung-ly-do-khien-chi-em-phu-nu-nen-su-dung-nuoc-uong-collagen-sam-ngoc-linh-a20541.html

Bạn đang đọc bài viết Bí mật khiến chị em phụ nữ đua nhau sử dụng nước uống collagen sâm Ngọc Linh tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ