Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

4 không gian chill về đêm thu hút giới trẻ ở Đà Lạt

zing 06:16 11/02/2020

Khác với không gian nhẹ nhàng, thơ mộng của thành phố hoa, Đà Lạt (Lâm Đồng) còn cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ tại 4 địa điểm dưới đây.

--

--

District 1 - World Beer Colection là tụ điểm vui chơi quen thuộc của khách du lịch và dân bản địa tại Đà Lạt. Quán có không gian thoáng đãng cùng những gam màu sáng tối đan xen, mang lại cho giới trẻ cảm giác "chill phết" đúng nghĩa. Địa điểm bao gồm khu vực quầy bar và cả không gian trên lầu rộng rãi. Ảnh: District 1, hannyasmix.

--

--

Nơi đây thu hút giới trẻ với hơn 100 loại bia khác nhau, được thực khách đánh giá là “nhà hàng bia lớn nhất Đà Lạt”. Ngoài phục vụ bia, nhà hàng còn nổi tiếng với các món ăn chất lượng như cá tầm, beefsteak... Địa chỉ: 34 Nguyễn Chí Thanh. Ảnh: Hjhuynh, tuba_sachi.

--

--

Léon Bar: Không phải là không gian ngập tràn những âm thanh nhạc số ồn ã, phóng khoáng, nơi đây mang đến cho bạn hơi thở tâm trạng với những ca khúc dìu dặt. Nhà hàng rộng rãi, sang trọng theo hơi hướm phương Tây, thích hợp hẹn hò cặp đôi, nhóm bạn. Ảnh: Vilivilinh, mia.huynh.

--

--

Tiệm có thực đơn phong phú với nhiều loại cocktail mang vị đắng, ngọt và thơm từ các loại trái cây quyện hòa tinh tế. Đến đây, bạn có thể chẳng cần phải lật menu, đôi khi chỉ cần kể câu chuyện của mình, một ly cocktail dành riêng cho thực khách sẽ được đưa đến, bởi vì: “We don’t sell drinks, we sell stories”. Địa điểm: 278 Hai Bà Trưng. Ảnh: Lou.an_tr, pandahp.

--

--

Heyla Cocktail Bar đã mở được một thời gian, song gần đây quán mới đầu tư band nhạc Acoustic. Không gian quán không quá rộng, nếu bạn muốn chill nhẹ nhàng thì địa điểm này là gợi ý. Đồ uống ở đây khá ngon, hấp dẫn. Ưu điểm lớn nhất của quán là có nhiều board game và space tầng 2 để giải trí, thích hợp thư giãn, vui chơi cùng hội bạn. Địa chỉ: 10 Tản Đà. Ảnh: Vixu.official, ddisgood_.

--

--

The Balcony Speakeasy Bar sở hữu vẻ ngoài giản đơn, mộc mạc như bất cứ quán cà phê nào của Đà Lạt. Thế nhưng, đặt chân vào bên trong, nơi đây mang đến niềm phấn khích cho thực khách. Với không gian trầm tối, sắc gỗ cùng tông lạnh của gạch, giúp cho cảm xúc của bạn thăng hoa hơn. Đến đây, bạn có thể thỏa mãn cơn “nghiện cocktail” của mình với những công thức pha chế ấn tượng, chất lượng. Địa chỉ: 6 Quang Trung. Ảnh: Dungmiu1807, ng_tai_phuoc.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/4-khong-gian-chill-ve-dem-thu-hut-gioi-tre-o-da-lat-post1044648.html

Bạn đang đọc bài viết 4 không gian chill về đêm thu hút giới trẻ ở Đà Lạt tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ