Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Khám phá bí quyết dưỡng da đỉnh cao bằng mặt nạ từ phụ nữ Nhật Bản

Trà Mi (T.H/Sở hữu trí tuệ) 15:55 14/03/2020

Nói đến những thành tựu của ngành công nghiệp làm đẹp xứ Phù Tang, không ai có thể bỏ qua mặt nạ dưỡng da. Đối với phụ nữ Nhật, đắp mặt nạ là việc quen thuộc và thiết yếu như dùng bữa hằng ngày.

Làn da mịn màng, tươi trẻ và bừng sáng của phụ nữ Nhật Bản là niềm khát khao của phái đẹp trên toàn thế giới. Để có được điều ấy, bên cạnh thói quen vận động tích cực và ăn uống thanh đạm, phụ nữ Nhật cũng rất chú trọng việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm lành tính. Nếu ghé thăm Nhật Bản, bạn chớ bất ngờ khi thấy các cô gái đắp mặt nạ dưỡng da ngay tại phòng tập gym hay nơi công cộng. Có thể nói rằng, mặt nạ giấy là một trong những thành tựu nghiên cứu sáng chói nhất của ngành công nghiệp làm đẹp xứ Phù tang.

Mặt nạ giấy - bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật Bản

Tại sao mặt nạ giấy lại được ưu chuộng đến thế?

Với người Nhật, tinh giản và tiện dụng luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động nghiên cứu, và lĩnh vực điều chế mỹ phẩm không phải ngoại lệ. Đây cũng chính là tiền đề cho sự xuất hiện của mặt nạ giấy – sản phẩm làm đẹp đa năng có thể đồng hành cùng phụ nữ trên mọi nẻo đường. Trong những năm qua, mặt nạ giấy từ Nhật Bản không ngừng được cải tiến cả về tính năng lẫn cấu tạo để mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Dẫn đầu trong số đó phải kể tới các dòng sản phẩm Mặt nạ Tế bào gốc từ thương hiệu Daishiro Nhật Bản - đại diện xuất sắc cho phong cách dưỡng da kiểu Nhật. Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty H&H - Chuỗi Mỹ phẩm, TPCN Sạch và Spa.

Mặt nạ Daishiro chứa tế bào gốc, nhau thai và hyaluronic acid

Mặt nạ Daishiro chứa bảng thành phần lành tính, tuân thủ phương châm: không cồn, không màu, không mùi, không dầu khoáng. Hiển nhiên, thành phần nổi bật nhất chính là Tế bào gốc - “dưỡng chất tái tạo làn da” kỳ diệu đã làm nên tên tuổi của Daishiro. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần Nhau thai lên men và Hyaluronic Acid – được coi là “thần giữ ẩm” hoàn hảo.Nhờ vậy, mặt nạ phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm còn được thiết kế tối ưu cho phụ nữ hiện đại bận rộn với 30 miếng được xếp gọn trong một gói đựng duy nhất và bảo quản bằng khóa zip. Cầm mặt nạ trên tay, người dùng có thể cảm nhận được ngay độ dày dặn mà không kém phần mềm mại của chất liệu cotton.

Bí quyết đắp mặt nạ Daishiro để sở hữu làn da đẹp đỉnh cao như phụ nữ Nhật

Bạn đã tìm được mặt nạ dưỡng da như ý, bước tiếp theo là học cách sử dụng sao cho thật hiệu quả để làn da được yêu chiều theo cách tốt nhất. Sau đây là một số mẹo đắp mặt nạ dưỡng da được phụ nữ Nhật tuân thủ trong nhiều năm qua mà bạn nên tham khảo:

Bí quyết đắp mặt nạ Daishiro từ chuyên gia

- Rửa sạch mặt và để da khô thoáng tự nhiên.
- Xịt một lớp nước khoáng hoặc nước cân bằng đều khắp mặt rồi vỗ nhẹ.
- Nhẹ nhàng lấy mặt nạ giấy khỏi gói đựng. Mặt nạ có thiết kế cắt lớp để tiện gấp gọn, bạn nên cẩn thận khi bóc tách và dàn trải trên lòng bàn tay để không làm rách giấy.
- Từ từ đặt mặt nạ lên phủ kín mặt, lưu ý dùng đầu ngón tay miết kỹ các vùng cong như gó má, ngạnh cằm và trán.
- Hoàn toàn thư giãn trong vòng 15– 20 phút. Thời gian này, bạn có thể ngâm mình, xem ti vi, đọc sách hoặc nghe nhạc.
- Khi lấy mặt nạ ra, bạn dùng hai tay vỗ nhẹ và đều khắp khuôn mặt để dưỡng chất thấm sâu vào da.
- Để lớp dưỡng khô tự nhiên mà không cần rửa lại với nước.

Theo DTVN/ SHTT

Bạn đang đọc bài viết Khám phá bí quyết dưỡng da đỉnh cao bằng mặt nạ từ phụ nữ Nhật Bản tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ