Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy”

TDVN 04:04 14/03/2020

Nhất dáng nhì da. Bởi vậy chẳng có cô gái nào lại không đam mê làn da trước phải mềm mịn, căng bóng, sau phải trắng sáng, hồng hào khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà mỗi khi chứng kiến một cô gái có làn da đẹp, không ít người lại thốt lên trong ngưỡng mộ "Ăn gì mà da đẹp thế" hay "Mặt hoa da phấn" - gương mặt đẹp như hoa, làn da trắng mịn màng như phấn. Dù trào lưu da nâu khoẻ có ập về những năm gần đây, thì với người châu Á, một làn da mềm mịn, trắng sáng vẫn luôn là chân ái. Bởi lẽ một làn da sáng hồng, rạng rỡ tự nhiên sẽ đem đến cho các cô gái vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính, mong manh và đầy thu hút trong mắt người đối diện.

Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy”, lành tính không nên bỏ lỡ - Ảnh 1.

Chăm sóc da bằng các sản phẩm thiên nhiên - nhẹ nhàng, lành tính và hiệu quả

Nhiều năm qua, phái đẹp vẫn luôn tin dùng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ tự nhiên. Ưu điểm của các sản phẩm này chính là sự sẵn có, dễ tìm trong cuộc sống, đặc biệt là thân thiện, lành tính với làn da. Và thiên nhiên bao la, cùng với sự phát triển của khoa học và nghiên cứu, đã mở ra cho chúng ta hàng trăm lựa chọn làm đẹp, từ chiết xuất trà xanh, đậu nành giàu chất chống oxy hoá, tới chiết xuất gạo, cà chua hay cam quýt làm sáng da. Ngay cả nước biển sâu cũng biết đến với khả năng cung cấp khoáng chất cho làn da thêm khỏe hay chiết xuất ngải cứu chuyên xoa dịu những làn da mẫn cảm.

Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy”, lành tính không nên bỏ lỡ - Ảnh 2.

Có thể nói, bạn gặp phải bất cứ vấn đề nào, mẹ thiên nhiên luôn sẵn có những thành phần giúp bạn giải cứu làn da, theo cách nhẹ nhàng, dễ chịu bậc nhất.

Trong thế giới mỹ phẩm thiên nhiên, các loài hoa dường như dành cho mình một vị trí đáng nể. Chiết xuất hoa hồng vốn được dùng làm nước cân bằng da (toner) và kinh điển đến mức không ít cô gái vẫn quen gọi toner là nước hoa hồng. Hoa cúc là thành phần làm dịu da, cực thích hợp cho làn da khô, da nhạy cảm. Chiết xuất hoa sen xanh (lily) là một thành phần dưỡng ẩm được đánh giá rất cao trong giới skincare khi có thể hợp với mọi loại da, cân bằng tỷ lệ nước và dầu tự nhiên trong da mà không gây bít tắc lỗ chân lông, cho làn da ẩm mượt thoải mái trong mọi thời tiết.

Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy”, lành tính không nên bỏ lỡ - Ảnh 3.

Chiết xuất hoa anh đào làm sáng da rạng rỡ, khỏe mạnh từ bên trong

Mới năm ngoái, hãng mỹ phẩm thiên nhiên rất được yêu thích tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác - innisfree đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm từ hoa cho riêng mình mang tên Cherry Blossom - dòng sản phẩm được các cô nàng mê làm đẹp ở xứ sở kim chi vô cùng săn đón. Đúng như tên gọi, Cherry Blossom (hoa anh đào) bao gồm các sản phẩm toàn diện trong chu trình chăm sóc da - toner, sữa dưỡng, kem dưỡng nâng tone da, dưỡng ẩm chứa chiết xuất hoa anh đào và dưỡng chất Betaine của củ dền. Nhóm thành phần thiên nhiên này được chứng minh giúp làn da được dưỡng ẩm, đồng thời làm sáng, đều màu, khỏe mạnh từ bên trong một cách tự nhiên, rạng rỡ như những cánh hoa anh đào.

Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy”, lành tính không nên bỏ lỡ - Ảnh 4.

Ngôi sao của BST thuộc về kem dưỡng Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream, mang lại hiệu ứng bật sáng tone da tự nhiên, với chất kem trắng hồng nhẹ nhàng, không chỉ dưỡng ẩm, làm sáng từ bên trong, mà còn khiến cho gương mặt rạng rỡ ngay lập tức mà không cần makeup. Còn Jelly Cream lại được yêu thích nhờ chất kem dạng gel trong suốt, tươi mát, nhanh chóng hấp thụ vào da, hồi sinh làn da khô xỉn màu trở nên căng mịn, sáng trong và đặc biệt hợp với những làn da hỗn hợp, da dầu ở Việt Nam.

Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy”, lành tính không nên bỏ lỡ - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, bộ Cherry Blossom còn có nước cân bằng, sữa dưỡng, giúp bạn "phủ hồng" chu trình chăm sóc, tận hưởng trọn vẹn những tác dụng mà tinh chất hoa anh đào mang lại. Bao bì đẹp đốn tim các cô gái, bảng thành phần thiên nhiên tuyệt đẹp và những tác dụng mang lại cho làn da, chẳng trách Cherry Blossom là một trong những BST được yêu thích bậc nhất trong năm qua của innisfree.

Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy”, lành tính không nên bỏ lỡ - Ảnh 6.

Để giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm cả bộ sản phẩm hot hit này, innisfree mang đến set giới hạn Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream Special Set với mức giá cực yêu chỉ 500.000 VND. Đổi lại, bạn sẽ được nhận về một kem dưỡng Tone-up full size 50ml, một skin 30ml và một lotion 30ml. Bạn có thể tham khảo thêm các ưu đãi khác từ innisfree tại link http://bit.ly/CherryBlossomPromotion.

Theo Trí thức trẻ

Link gốc : http://ttvn.toquoc.vn/bi-quyet-so-huu-mat-hoa-da-phan-ma-hoi-me-lam-dep-kieu-healthy-lanh-tinh-khong-nen-bo-lo-22020133133037657.htm

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết sở hữu mặt hoa da phấn mà hội mê làm đẹp kiểu “healthy” tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu