Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Những món đồ công nghệ ngon, bổ, rẻ giúp nghiện nhà, yêu bếp

TDVN 11:38 31/05/2020

Nếu nhà bạn có đủ các món đồ sau, đảm bảo bạn sẽ nghiện nhà, yêu bếp

Như nhiều hãng công nghệ khác, Xiaomi có tuổi đời non trẻ khi chỉ mới được thành lập từ năm 2010. Với nhiều người Việt thường chỉ biết tới Xiaomi là một hãng sản xuất điện thoại. Điều này là chính xác bởi Xiaomi hiện là nhà sản xuất smartphone đứng thứ 4 toàn cầu. Tuy nhiên, ngoài điện thoại, Xiaomi còn là một tập đoàn đa ngành với nhiều công nghệ nhỏ nhưng có võ, giá rẻ và đặc biệt hữu ích cho cuộc sống.

Phòng khách

Đầu tiên phải kể đến mẫu TV32 inch (E32S) chỉ 2,8 triệu đồng nhưng có độ phân giải Full HD 1080p, tần số quét 90Hz, vi xử lý 4 nhân, RAM 1GB, ROM 8GB tích hợp AI, kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi 2.4 GHz, bộ giải mã âm thanh DTS…Với chiếc TV này, ai cũng có thể có một smart tivi đích thực với chi phí rất nhỏ.

Bạn sẽ có 1 combo xịn sò hơn để xem Netflix, Amazon Prime Video, Youtube khi kết hợp với Mi TV Stick. Thay vì phải sử dụng một TV Box cồng kềnh như trước là 1 thiết bị nhỏ đúng bằng 1 chiếc USB nhưng có chức năng tương tự. Giá của sản phẩm này chưa được tiết lộ nhưng thường là rất rẻ.

Và khi bạn sử dụng Mi TV Stick để xem các bộ phim trên Netflix kết hợp với loa XiaoAI Art Speaker trang bị chuẩn âm thanh chuyên nghiệp DTS, Stereo 2.0 thì còn gì tuyệt vời hơn. XiaoAI Art Speaker tích hợp AI, kết hợp với lớp vỏ kim loại, mặt điều khiển cảm ứng với dải đèn LED xunh quanh. XiaoAI Art Speaker có giá khoảng 1 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều các đối thủ khác nhưng lại không hề thua kém cả về công nghệ và thiết kế.

Để xua tan cái nóng của mùa hè, không phải ai cũng có điều kiện sử dụng điều hòa nhưng với WIDETECH của Xiaomi thì lại quá đơn giản. Mẫu điều hòa di động thông minh này của Xiaomi có thể điều kiện bằng giọng nói với giá chỉ khoảng 5 triệu đồng, tương đương giá 1 quạt mát thông thường của các hãng nổi tiếng. Phạm vi hoạt động của WIDETECH có thể lên tới 17 m2 bao gồm cả làm mát, lọc không khí và hút ẩm, điều khiển bằng smartphone.

Nếu không thích một chiếc điều hòa di động, bạn cũng có thể chọn Gentle Breeze Inverter có thể ra lệnh bằng giọng nói, tạo gió tự nhiên khác hẳn với các khối gió công nghiệp từ điều hòa thông thường. Quan trọng hơn, Gentle Breeze Inverter tiết kiệm điện và chỉ có giá khoảng hơn 7 triệu đồng, tương đương với 1 điều hòa thông thường 1 chiều của nhiều hãng.

Nếu bạn ghét công việc dọn dẹp nhà cửa, nhất là quét nhà nhưng có ngân sách hạn chế thì máy hút bụi MIJIA G1 của Xiaomi là lựa chọn chính xác với giá chỉ từ 2,9 triệu đồng nhưng có lực hút mạnh, hệ thống lọc 3 lớp, vừa hút vừa lau và tất nhiên được lập trình, điều khiển hoàn toàn tự độ

Phòng bếp

Với những người mê nội trợ nhưng lại không có nhiều thời gian hay với những hộ gia đình có căn bếp nhỏ hẹp thì bếp điện đa năng Ocooker quá hoàn hảo. Dù nhỏ nhưng Ocooker có tới 7 chế độ nấu ăn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu chế biến đa dạng các món ăn từ chiên, hấp, canh tới hâm nóng thức ăn…Giá của Ocooker chỉ hơn 500 nghìn đồng, tương đương với 1 chiếc nồi, chảo thông thường của một số hãng.

Riêng với những người thừa cân hoặc cần hạn chế tinh bột để kiểm soát cân nặng, không nên bỏ qua nồi cơm Viomi IH. Nồi cơm này có tới 15 chế độ nấu khác nhau, hoạt động giống nguyên lý nấu bằng củi truyền thống nên cơm chín đều. Lõi nồi đục bên trong có 316 lỗ để làm chín gạo, tách tinh bộ dư thừa dựa trên nguyên tắc siphon. Toàn bộ quá trình nấu đều có thể được điều khiển qua smartphone. Giá của nồi cơm này chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn so với các đối thủ trên thị trường.

Để khử mùi, khử trùng trong bếp, tủ lạnh hay nhà vệ sinh, Xiaomi có Viomi giá chỉ 190 nghìn đồng nhưng có thể tiêu diệt 99,99% các loại vi khuẩn phổ biến trong tủ lạnh như E. Coli, Listeria, Salmonella, Staphylococcus…Để đặt được vào trong tủ lạnh, tủ quần áo, Viomi không cần dùng điện mà dùng 1 loại Gel Clo Oxide. Khi Gel chuyển màu từ vàng nâu sang trắng là lúc bạn cần thay Gel mới. Viomi sử dụng khí ClO2 an toàn cho người và có thiết kế trang nhã, phù hợp ở mọi không gian.

Với những người ghét rửa bát, Xiaomi cũng có 2 giải pháp máy rửa bát là Mijia 8 và Mijia Internet 4. Cả 2 đều tiết kiệm điện, tiết kiệm nước. Trong đó, riêng Mijia Internet 4 còn có chức năng khử trùng, rất phù hợp cho gia đình có trẻ em và phụ nữ mang thai. Mức giá của các máy rửa bát này dao động từ hơn 4 triệu tới hơn 7 triệu, rẻ hơn 1/2 hoặc 1/3 so với các hãng khác trên thị trường.

Trong khi nhiều hãng công nghệ lớn gặp nhiều khó khăn do Covid-19 thì Xiaomi vẫn tăng trưởng. Đây chính là kết quả cho những “sáng chế” mà Xiaomi đã dày công nghiên cứu với chất lượng tương đương hoặc tốt hơn nhưng giá thành rẻ hơn nhiều các hãng khác. Hơn nữa 50% doanh thu của Xiaomi tới từ thị trường quốc tế là câu trả lời về việc đồ của Xiaomi có tốt và hữu dụng hay không. Những món đồ ở trên chỉ là điểm chứ không phải là tất cả. Tuy nhiên, chỉ cần có đủ mấy món cơ bản này, đảm bảo bạn sẽ nghiện nhà, yêu bếp.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Link gốc : https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/nhung-mon-do-cong-nghe-ngon-bo-re-giup-nghien-nha-yeu-bep-65027.html

Bạn đang đọc bài viết Những món đồ công nghệ ngon, bổ, rẻ giúp nghiện nhà, yêu bếp tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ