Trong 2 ngày cuối tuần, nhiều trung tâm thương mại tại TPHCM như Vincom Center (Đồng Khởi), Takashimaya (Nam Kỳ Khởi Nghĩa)… "nóng" hơn bao giờ hết khi hàng ngàn người dân đổ về săn hàng giảm giá.
|
| Vincom Center Đồng Khởi chật kín người mua sắm cuối tuần, khi hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế tung ưu đãi giảm giá sâu trong khuôn khổ chương trình Shopping Season 2025 do Sở Công Thương TPHCM phát động |
|
| Zara liên tục đón dòng người vào ra, với nhiều sản phẩm thời trang như áo thun, váy, giày dép, túi xách… được niêm yết giá chỉ từ hơn 200.000 đồng/sản phẩm. Đặc biệt, không chỉ quần áo, thương hiệu này còn giảm sâu nhiều mặt hàng phụ kiện, nước hoa và trang sức, khiến nhiều khách tranh thủ "săn deal" |
|
| Không khí nhộn nhịp kéo dài đến tận khu vực tính tiền, nơi khách phải xếp hàng dài chờ thanh toán |
|
| Các biển quảng cáo "Sale up tới 70%" được treo nổi bật trước cửa các cửa hàng thời trang như Zara, H&M, Mango… đã trở thành "thỏi nam châm" hút khách |
|
| Khu vực mua sắm của thương hiệu H&M cũng tấp nập không kém khi áp dụng chương trình giảm giá sâu cho hàng loạt mặt hàng thời trang hè |
|
| Nhiều sản phẩm áo thun, váy, quần short được treo bảng giá chỉ từ 145.000 đồng, thu hút đông đảo khách hàng trẻ đến săn đồ. Không ít người cho biết đã tranh thủ mua cùng lúc nhiều món nhờ mức giá “mềm” hiếm có, đặc biệt là vào dịp cuối tuần |
|
| Tại trung tâm thương mại Takashimaya, khu vực thang cuốn luôn trong tình trạng nhộn nhịp, khách hàng liên tục lên xuống các tầng mua sắm |
|
| Nhiều thương hiệu áp dụng mức giảm phổ biến từ 30-50%, thậm chí có sản phẩm ưu đãi đến 70% |
|
| Hoạt động giảm giá mạnh tại các trung tâm thương mại không chỉ thu hút người dân TPHCM mà còn hấp dẫn cả du khách quốc tế |
|
| Nhiều nhóm khách nước ngoài tranh thủ thời gian du lịch để “săn” hàng hiệu giá rẻ, đặc biệt là các thương hiệu quen thuộc như Adidas, Birkenstock, Crocs… |
|
| Trái ngược với không khí náo nhiệt tại các trung tâm thương mại, cũng ngay tại quận 1, khu vực đường Hai Bà Trưng lại khá đìu hiu |
|
| Dù nằm trên tuyến phố thời trang sầm uất, nhưng cửa hàng thời trang thương hiệu Việt PT2000 lại vắng khách, thậm chí có thời điểm không một bóng người ghé vào |
|
| Tương tự, cửa hàng thời trang X70 trên đường Hai Bà Trưng vắng khách. Đáng chú ý, các thương hiệu này gần như không treo biển khuyến mãi hay giảm giá, khiến sức hút càng giảm trong bối cảnh người tiêu dùng đang đổ dồn về những nơi có ưu đãi lớn |
|
| Cùng khung giờ, cửa hàng của thương hiệu Canifa nằm trong trung tâm thương mại Gigamall Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức) dù treo biển giảm giá mạnh, có sản phẩm chỉ còn hơn 100.000 đồng, nhưng vẫn không thu hút được nhiều khách |
|
| Thực tế này cho thấy, giảm giá sâu vẫn chưa đủ sức hút nếu thương hiệu không nổi bật và vị trí cửa hàng không nằm ở khu vực trung tâm |
Link gốc : https://www.phunuonline.com.vn/canh-trai-chieu-noi-dong-duc-mua-sam-cho-diu-hiu-ngong-khach-a1553828.html
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa phát đi khuyến cáo đề nghị người tiêu dùng không mua, sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ An vị Mộc Linh
"Gạo Ông Cua" ST25 bị làm giả, bán tràn lan với giá bằng 60-70% hàng thật, có sản phẩm chỉ thay chữ "Cua" thành "Vua" trên logo khiến người mua dễ nhầm lẫn.
Sau 2 phiên giảm sâu, giá cà phê Robusta bất ngờ có cú lội ngược dòng ngoạn mục với mức tăng 3 con số
Tại TPHCM, kênh tiêu thụ mũ bảo giả không nằm ở các cửa hàng lớn mà len lỏi qua các tiệm rửa xe, điểm bán vỉa hè, thậm chí tràn lên các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội - nơi khó kiểm soát, khó
Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có văn bản gửi các địa phương, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, công ty, chi nhánh dược trong tỉnh, cơ sở bán lẻ thuốc, dược liệu… về việc xử lý thuốc giả.
Hàng xách tay không hóa đơn, trốn thuế tràn lan trên thị trường ảnh hưởng đến doanh nghiệp (DN) chính hãng và gây thất thu lớn cho ngân sách nhà nước.
Mưa nhiều các tỉnh phía Nam những ngày qua khiến nguồn cung rau xanh sụt giảm nghiêm trọng, đẩy giá rau tại các chợ dân sinh tăng mạnh, có loại tăng đến 50 - 60%.
Dù là một mẫu MPV bán khá tốt tại thị trường Việt Nam, thậm chí từng góp mặt trong top 10 xe xăng dầu bán chạy nhất tháng, Kia Carnival vẫn có tình trạng tồn kho các phiên bản cũ.
Tổ công tác QLTT tiếp tục xử phạt 2 hộ kinh doanh ở Saigon Square vì bán gần 400 sản phẩm túi, ví thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng.
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ khắp các châu lục, gạo ST25 của Việt Nam đã chính thức lần thứ ba được vinh danh tại ngôi vị cao nhất, đoạt giải "Gạo ngon nhất thế giới".
Thẩm mỹ viện Mailisa nhiều năm qua liên tục bị cơ quan chức năng xử phạt vì vi phạm trong hoạt động quảng cáo, cung cấp dịch vụ và sử dụng thiết bị can thiệp vào cơ thể người khi chưa được cấp phép.
Tập đoàn Geleximco bổ nhiệm ông Vũ Văn Hậu giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn, thay cho ông Vũ Văn Tiền.
Hiện nay, nhiều nhà vườn trồng sầu riêng ở tỉnh Đồng Tháp bắt đầu bước vào vụ thu hoạch với niềm vui trúng mùa, trúng giá.
UBND TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh và quảng cáo các sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo trên địa bàn thành phố.
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Công văn số 4037/QLD-MP về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô mỹ phẩm Gel Panda baby Bạch Liên - Hộp 1 tuýp 30g do Công ty Cổ phần Nam dược Hải Long
TP. Hồ Chí Minh đặt mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị nông sản sạch, gắn sản xuất với tiêu dùng an toàn, hướng đến đô thị hiện đại và phát triển bền vững.
Thuốc trị ung thư Pembroria, vừa được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực tự chủ dược phẩm Nga và đánh dấu bước tiến mở rộng hợp tác y tế giữa 2 nước.
Giữa làn sóng toàn cầu hóa và xu hướng tăng trưởng xanh, Hà Nội nổi lên như một điểm sáng trong việc thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững.
Mùa đông không còn là nỗi lo thiếu ý tưởng mix đồ. Bỏ túi ngay 7 công thức kinh điển, từ cá tính đến thanh lịch, giúp bạn luôn ấm áp, thời thượng và không bao giờ sợ lỗi mốt.
Ngành đồ uống đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, hướng tới sản xuất bền vững, giảm phát thải và đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh trong kỷ nguyên kinh tế tuần hoàn.
Trong ba ngày đầu tháng 11/2025, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã liên tiếp phát hiện, thu giữ số lượng lớn hàng giả và thực phẩm chức năng nhập lậu.
Khi xu hướng bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, những sản phẩm thay thế túi nilon như túi vải bố (canvas) đang dần chiếm lĩnh thị trường.
Mỗi dịp cuối năm, thị trường lại sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, “mua là trúng”, “cào là trúng thưởng”.
Vẻ đẹp của tuổi trung niên nằm ở sự tự tin, thanh lịch, tinh tế trong cách ăn mặc, chứ không phải chạy theo những xu hướng dành cho tuổi đôi mươi.
Số người nhập viện sau khi ăn bánh mì từ hai tiệm cùng hệ thống ở Gò Vấp và Bình Thạnh (cũ) đến tối 9/11 đã vượt 200, nhiều trường hợp nằm viện.
Dự kiến nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chăn nuôi dịp cuối năm nay tăng khoảng 10–15%.
Ngày 08/11/2025, tại sân bóng đá Phú Nhuận, Giải thể thao Kon Tum Open Cup lần thứ 2 - 2025 đã chính thức khép lại trong không khí sôi nổi, ấm áp tình đồng hương và đầy ắp những giá trị nhân văn.
Vi khuẩn gây bệnh Salmonella đã được tìm thấy ở một bệnh nhân bị ngộ độc sau ăn bánh mì tại một tiệm bán bánh mì thuộc địa bàn phường Hạnh Thông.
Khi mùa mua sắm bắt đầu bước vào giai đoạn sôi động nhất, SHB cũng nhập hội với loạt ưu đãi cực hấp dẫn: Mở thẻ ghi nợ quốc tế nhận quà, chọn tài khoản số đẹp miễn phí, giới thiệu bạn bè nhận thưởng