Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

10 loại sản phẩm tạo kiểu tóc tốt nhất dành cho nam giới

TDVN 11:17 14/04/2020

Để có mái tóc đẹp, các chàng trai nhất định phải biết đến loạt sản phẩm này.

Để có mái tóc đẹp, các chàng trai nhất định phải biết đến loạt sản phẩm này.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 1 unnamed.png

1. Gel: Gel vuốt tóc rất phổ biến đối với các chàng trai. Loại sản phẩm này có độ bóng, giữ nếp cao, khiến tóc trông cứng cáp và trở nên cố định. Tuy nhiên, nó có thể khiến da đầu có cảm giác rít khi chạm vào. Sử dụng nhiều gel dễ làm tóc bị khô, gãy rụng và trở nên xơ rối hơn. Ảnh: Visionmartindia.in.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 2 AD_COMPOSITE_Best_Hair_Wax.jpg

2. Wax: Wax đang là sự lựa chọn nổi tiếng trong phái mạnh. Khác hẳn với gel, độ bóng và giữ nếp của sản phẩm đều ở mức trung bình. Bởi vậy, nó khá linh hoạt, giúp bạn có thể vuốt lại dáng tóc dễ dàng sau khi đội mũ và dùng được cho nhiều kiểu đầu khác nhau. Ảnh: The Sun.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 3 hair_pomade_vs_gel_vs_wax.jpg

3. Pomade: Đặc tính của pomade là có độ bóng cao. Bởi vậy, nó phù hợp với những chàng trai yêu thích mái tóc bóng bẩy. Tuỳ vào kiểu đầu bạn mong muốn, có thể chọn loại sản phẩm phù hợp. Thông thường, pomade có thể giữ nếp từ mức độ trung bình đến cao. Ảnh: Sina.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 4 JET190429_MC_MK_May_Batch_Shot_7_1200x672_1567077404.jpg

4. Clay: Trái ngược với pomade, clay là dòng sản phẩm có độ bóng thấp và phù hợp với người sở hữu mái tóc dày, cứng, ngắn hoặc dài trung bình. Bên cạnh đó, nó giữ tóc chắc hơn. Nhờ cấu tạo từ các thành phần tự nhiên, điển hình là đất sét giúp loại bỏ chất bẩn và nuôi dưỡng tóc mượt mà. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là khô, khó thoa ra tay khi sử dụng. Ảnh: Mankind.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 5 paste.jpg

5. Paste: Sản phẩm này có thể dùng với mọi kiểu đầu. Đồng thời, paste có độ linh hoạt cao nhất trong tất cả loại sáp. Nó giúp bạn tạo kiểu dễ dàng, giữ nếp tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm rất dễ để gội sạch, không tạo cảm giác rít. Ảnh: Kappersspullen.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 6 oribe.jpg

6. Cream: Trái ngược hẳn với wax và gel, cream có độ giữ nếp thấp. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại độ bóng trung bình. Bởi vậy, nó tạo vẻ tự nhiên cho mái tóc. Những chàng trai sở hữu kiểu đầu dài hoặc trung bình nên chú ý đến cream để tạo độ mượt mà, hạn chế tóc bị rối tung khi đi đường. Ảnh: GQ.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 7 Untitled_1.jpg

7. Hairspray: Gôm nằm ở bước cuối cùng trong chu trình tạo kiểu. Sản phẩm này có thể giữ tóc chắc chắn, không bị đổ. Bên cạnh đó, nó làm tăng độ phồng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của từng người mà hairspray có nhiều mức độ giữ nếp khác nhau. Ảnh: Oribe, GQ.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 8 ezgif_7_e44523a43faa.jpg

8. Fiber: Sản phẩm này sở hữu đặc tính khá dày và khô, giúp tăng độ phồng, chắc chắn cho tóc. Với những ai không thích kiểu đầu bóng bẩy, fiber sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, sau khi sử dụng, nó dễ gây khô tóc, chỉ có thể chải lại khi đã gội sạch sản phẩm. Ảnh: Sayidy.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 9 text.jpg

9. Text powder: Sản phẩm này thường được sử dụng trước khi tạo kiểu và kết hợp với các loại sáp tóc. Đặc tính chủ yếu của text powder là tăng độ phồng. Ảnh: Alibaba, Haircutinspiration.

10 loai san pham tao kieu toc tot nhat danh cho nam gioi hinh anh 10 spary.jpg

10. Sea salt spray: Xịt muối biển chưa được phổ biến mạnh, tuy nhiên nó đang dần trở nên thịnh hành đối với các quý ông. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là không để đầu bị dầu, dính và thích hợp với nhiều kiểu tóc cùng các độ dài khác nhau. Nó có thể giữ nếp nhẹ nhàng, vì vậy trông mái tóc sẽ rất tự nhiên. Ảnh: GQ.

Link gốc : https://zingnews.vn/10-loai-san-pham-tao-kieu-toc-tot-nhat-danh-cho-nam-gioi-post1069991.html

Bạn đang đọc bài viết 10 loại sản phẩm tạo kiểu tóc tốt nhất dành cho nam giới tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng