Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Kết thân với 5 sản phẩm chống lão hóa sau

TDVN 16:22 06/04/2020

Chị em rất nên tham khảo bởi biết đâu, một trong số những sản phẩm sau sẽ giúp làn da "đổi đời".

Giống như rất nhiều chị em phụ nữ, ở tuổi ngoài 40, Catherine McCord – một cựu diễn viên, người mẫu cũng phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, bằng cách chọn cho mình những sản phẩm skincare chất lượng, phù hợp với làn da, cô Catherine vẫn giữ được sự tươi trẻ và đặc biệt tỏa sáng với làn da rạng ngời, lấp lánh ở tuổi 46. Dưới đây chính là những sản phẩm skincare mà cô Catherine đã kết thân, chị em rất nên tham khảo bởi biết đâu, một trong số đó sẽ giúp làn da của bạn "đổi đời".

Cô Catherine McCord - 46 tuổi.

1. Kem dưỡng: Biossance Squalane + Omega Repair Cream (Khoảng 1.366.000 VNĐ)

Khi càng cao tuổi, làn da sẽ càng dễ xỉn màu, khô tróc và do đó, các quý cô nên thêm vào quy trình những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm dồi dào.

Lọ kem dưỡng đến từ Biossance rất giàu lipid và ceramide, cung cấp một lượng độ ẩm lớn để bơm da căng mọng và mịn màng. Bên cạnh đó, lọ kem cũng sửa chữa những tổn thương của làn da một cách kỳ diệu, đồng thời giảm thiểu sự hiện diện của nếp nhăn, để lại cho chủ nhân một làn da sáng căng và trẻ trung hẳn ra.

Kết thân với 5 sản phẩm chống lão hóa sau, quý cô U50 không ngờ da mình lại sáng hồng rạng rỡ đến thế - Ảnh 3.

2. Kem mắt: Versed Zero-G Smoothing Eye Cream (Khoảng 423.000 VNĐ)

Đối với Catherine, dùng kem mắt chính là một bước ngoặt lớn cho quy trình skincare ở tuổi 20 – 30, như vậy thì bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về những nếp nhăn quanh mắt khi đứng tuổi hơn. Catherine đã tin tưởng lọ kem mắt của Versed, sản phẩm chứa tảo biển, dầu olive, peptide giúp cấp ẩm sâu và là phẳng mọi nếp nhăn từ nông đến sâu quanh mắt. Kết quả là tổng thể gương mặt sẽ trở nên tươi tắn, trẻ xinh và có sức sống hơn rất nhiều.

Kết thân với 5 sản phẩm chống lão hóa sau, quý cô U50 không ngờ da mình lại sáng hồng rạng rỡ đến thế - Ảnh 4.

3. Kem chống nắng: Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 Tinted (Khoảng 830.000)

Quý cô 46 tuổi – Catherine chia sẻ rằng lọ kem chống nắng của Elta MD là thứ cô không thể sống thiếu. Lọ kem chống nắng này tất nhiên sẽ bảo vệ tốt làn da khỏi tác hại của tia UV nhờ công nghệ ưu việt. Nhưng bên cạnh đó, kết cấu mỏng nhẹ, không gây mụn, và sự xuất hiện của những thành phần dưỡng như vitamin B3 hay HA chính là những yếu tố giúp lọ kem chống nắng này xứng đáng để chị em rút hầu bao.

Kết thân với 5 sản phẩm chống lão hóa sau, quý cô U50 không ngờ da mình lại sáng hồng rạng rỡ đến thế - Ảnh 5.

4. Dầu dưỡng: Pai Skincare Rosehip BioRegenerate Oil (Khoảng 706.000 VNĐ)

Massage làn da bằng dầu dưỡng vào buổi sáng chính là một trong những tuyệt chiêu chống lão hóa của rất nhiều quý cô da đẹp, và làn da của Catherine thì rất cần bước skincare này. Cô dùng sản phẩm chứa dầu hạt tầm xuân để duy trì làn da căng bóng suốt cả ngày dài và theo thời gian, lọ dầu dưỡng còn giúp da càng thêm tươi sáng, rạng ngời.

Kết thân với 5 sản phẩm chống lão hóa sau, quý cô U50 không ngờ da mình lại sáng hồng rạng rỡ đến thế - Ảnh 6.

5. Caudalie Vine[Activ] Overnight Detox Oil (1.177.000 VNĐ)

Rất nhiều chị em ngại dùng dầu dưỡng; tuy nhiên, Catherine lại không như vậy và cô rất chăm chỉ dùng sản phẩm này bởi nó giúp dưỡng ẩm siêu đỉnh và mang đến cho Catherine làn da căng sáng, chuẩn trong mơ.

Chân ái của bà mẹ 46 tuổi là lọ dầu dưỡng đến từ Caudalie. Sản phẩm này được thiết kế để dùng cho ban đêm và trong khi bạn chìm vào giấc ngủ, lọ dầu dưỡng sẽ đào thải độc tố, chữa lành những tổn thương của làn da, kích thích sản sinh collagen để da dẻ luôn căng mọng, tươi sáng và chẳng sợ lão hóa.

Kết thân với 5 sản phẩm chống lão hóa sau, quý cô U50 không ngờ da mình lại sáng hồng rạng rỡ đến thế - Ảnh 7.
Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/ket-than-voi-5-san-pham-chong-lao-hoa-sau-quy-co-u50-khong-ngo-da-minh-lai-sang-hong-rang-ro-den-the-2020040510435389.chn

Bạn đang đọc bài viết Kết thân với 5 sản phẩm chống lão hóa sau tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng