Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu hiệu quả

TDVN 07:35 10/04/2020

Dưới đây là gợi ý những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu cực đáng sắm, bạn hãy cân nhắc gọi ship về ngay để F5 mái tóc trong những ngày dài nghỉ tránh dịch nhé.

Nếu bạn muốn có được mái tóc dày dặn, bồng bềnh để nâng tầm nhan sắc, sản phẩm tẩy tế bào chết dành riêng cho da đầu là một món mỹ phẩm không thể bỏ qua. Bằng việc loại bỏ những tàn dư có hại tích tụ nơi da đầu, sản phẩm tẩy tế bào chết sẽ kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn. Dưới đây là gợi ý những sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu cực đáng sắm, bạn hãy cân nhắc gọi ship về ngay để F5 mái tóc trong những ngày dài nghỉ tránh dịch nhé.

1. L'Oréal EverFresh Micro-Exfoliating Scrub (Khoảng 235.000 VNĐ)

Đại diện đến từ nhà L'Oréal sẽ giải phóng da đầu của bạn khỏi bụi bẩn, dầu thừa tích tụ khiến tóc nhanh bết, xẹp lép và khó mọc dài. Theo thời gian, da đầu thêm khỏe, tránh được tình trạng gàu ngứa, đồng thời tóc mọc chắc, ít gãy rụng hơn. Cách dùng rất đơn giản, bạn làm ẩm da đầu và tóc, sau đó thoa kem tẩy da chết, massage thật kỹ rồi gội, xả tóc như bình thường.

Muốn tóc mọc dài

2. Ouai Scalp & Body Scrub (Khoảng 897.000 VNĐ)

Nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng dính, lọ tẩy da chết này sẽ trở thành vị cứu tinh cho bạn. Lọ tẩy da chết này giúp làm sạch sâu nhưng không khiến da đầu bị khô mà trái lại, chiết xuất dầu dừa sẽ dưỡng ẩm cho tóc và da đầu, giúp tóc thêm mềm mượt. Và điều quan trọng nhất, lọ tẩy tế bào chết này sẽ khiến tóc bạn đua nhau mọc.

Muốn tóc mọc dài

3. Yves Rocher Anti-pollution Detox Scrub Scalp (Khoảng 159.000 VNĐ)

Lọ tẩy da chết có mức giá mềm mại này sẽ loại bỏ độc tố, chất ô nhiễm đeo bám trên da đầu, đồng thời cung cấp oxy, kích thích máu lưu thông để tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe hơn. Chưa hết, lọ tẩy da chết cũng giúp tóc bạn sạch sẽ, tơi bồng trong nhiều ngày, thay vì mới gội tóc đã bết dầu.

Muốn tóc mọc dài

4. The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub (Khoảng 779.000 VNĐ)

Với thành phần nổi trội là tinh chất trà xanh, sản phẩm này sẽ lấy đi tế bào chết, tàn dư của sản phẩm tạo kiểu, dầu thừa…, tóm lại là detox tóc và da đầu từ A đến Z để tóc có được độ đàn hồi, tơi bồng. Về lâu về dài, bạn sẽ thấy tóc mọc dày hơn hẳn nhờ đều đặn dùng sản phẩm này.

Muốn tóc mọc dài

5. Kiehl's Deep Micro-Exfoliating Scalp Treatment (Khoảng 900.000 VNĐ)

Lọ tẩy da chết này chứa hạt mơ và hạt argan được nghiền siêu nhỏ, nhẹ nhàng loại sạch tế bào già cỗi trên da đầu, kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp kiểm soát dầu thừa, và bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng mới gội tóc đã bết sệt, kém xinh.

Muốn tóc mọc dài

Link gốc : https://afamily.vn/muon-toc-moc-dai-than-toc-va-day-muot-hon-bao-gio-het-ban-phai-thu-ngay-1-trong-5-san-pham-tay-te-bao-chet-cho-da-dau-sau-20200408192252416.chn

Bạn đang đọc bài viết 5 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da đầu hiệu quả tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng