Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

5 bộ phim đỉnh cao về đua xe: Fast & Furious không phải là duy nhất

Nguyễn Triệu 06:03 23/04/2020

Vừa là mọt phim ảnh vừa đam mê tốc độ thì không thể bỏ lỡ 5 bộ phim dưới đây.

1. Fast & Furious Quá nhanh quá nguy hiểm (2001 - nay)

5 bộ phim đỉnh cao với đề tài tốc độ, Fast & Furious không phải là duy nhất

Tên tuổi Fast & Furious quá đình đám đến độ những người không đam mê tốc độ cũng từng nghe qua. Một trong những ấn tượng hàng đầu về bộ phim chính là cuộc đua giữa Dominic Toretto cùng Brian O'Conner trên 2 mẫu xe Dodge Challenger và Toyota Supra, những cảnh quay drift trong cua và đốt lốp. Không chỉ ấn tượng về mặt âm thanh và kỹ xảo, diễn xuất của các diễn viên cũng đã chinh phục hàng triệu khán giả trên thế giới

2. Series The Transporter - Người vận chuyển (2002-2006)

5 bộ phim đỉnh cao với đề tài tốc độ, Fast & Furious không phải là duy nhất

Một bộ phim đỉnh cao khác về đua xe chính là The Transporter – Người vận chuyển. Đây cũng chính là bộ phim đưa nam tài tử Jason Statham trở thành một trong những diễn viên có cát xê cao nhất ở Hollywood. Trong phim, Jason đóng vai một người vận chuyển hàng hóa bình thường nhưng bị cuốn vào những cuộc rượt đuổi sau khi đã phá vỡ nguyên tắc.

3. Series Cars (2006 - 2017)

5 bộ phim đỉnh cao với đề tài tốc độ, Fast & Furious không phải là duy nhất

Dù là series phim hoạt hình hướng tới đối tượng trẻ con nhưng Cars vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích tốc độ. Bối cảnh của bộ phim hoạt hình này là một thế giới nơi những phương tiện có thể nói và trao đổi với nhau bằng tiếng người trong hành trình chinh phục giải Piston Cup của chiếc xe đua Lightning McQueen.

4. Rush - Đường đua nghẹt thở (2013)

5 bộ phim đỉnh cao với đề tài tốc độ, Fast & Furious không phải là duy nhất

Được giới phê bình đánh giá là 1 trong những bộ phim hay nhất về đề tài tốc độ. Bộ phim có sự góp mặt của Chris Hemsworth (tay đua xe người Anh) và Niki Lauda (đương kim vô địch người Áo). “Đường đua nghẹt thở” lấy đề tài là một câu chuyện có thật với cuộc đua vô cùng khốc liệt của hai đối thủ một người điềm tĩnh còn người kia tính cách hoang dại trong hành trình giành ngôi vị cao nhất của F1. Điểm nhấn là những phân đoạn kịch tính đến nghẹt thở.

5. Ford v Ferrari (2019)

5 bộ phim đỉnh cao với đề tài tốc độ, Fast & Furious không phải là duy nhất

"Ford v Ferrari" là bộ phim dựa trên sự kiện có thật vào thập niên 1960 kể về cuộc chiến giữa hai hãng ô tô đình đám là Ford và Ferrari. Trong khi Henry Ford II (Tracy Letts đóng) thể hiện sự lọc lõi trong kinh doanh thì Enzo Ferrari lại đầy nhiệt huyết và đam mê tốc độ. Bộ phim cũng là câu chuyện về tình bạn sâu sắc giữa Carroll Shelby (Matt Damon) và Ken Miles (Christian Bale) sau khi trải qua những thăng trầm cuộc đời. "Ford v Ferrari" được đánh giá là 1 trong 10 bộ phim hay nhất của năm theo bình chọn của National Board of Review và giành 4 đề cử tại Acadamy Awards lần thứ 92.

Theo TechZ

Link gốc : 5-bo-phim-dinh-cao-voi-de-tai-toc-do-fast-furious-khong-phai-la-duy-nhat-

Bạn đang đọc bài viết 5 bộ phim đỉnh cao về đua xe: Fast & Furious không phải là duy nhất tại chuyên mục Xe cộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe cộ