Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Chiếc ô tô 'mới cóng' giá chỉ 170 triệu đồng

TDVN 15:09 18/02/2020

Mẫu ô tô này chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số sàn 5 cấp, dung tích bình xăng 60 lít.

Mẫu ô tô này chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số sàn 5 cấp, dung tích bình xăng 60 lít.

Maruti Suzuki Ấn Độ, nhà sản xuất ô tô lớn nhất của đất nước này vừa tung ra biến thể S-CNG đạt tiêu chuẩn BS6 của chiếc ô tô mang tên Wagon R. Giá khởi điểm là 5,25 lakh (173 triệu đồng) cho biến thể LXi và tăng lên 5,32 lakh (173 triệu đồng) cho biến thể LXi (O).

Điều này làm cho Wagon R trở thành mẫu xe chạy bằng khí thiên nhiên CNG thứ 3 của Maruti Suzuki tuân thủ BS6, sau BS6 Alto CNG và BS6 Ertiga CNG.

Về động cơ, WagonR CNG tiếp tục sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất 59 mã lực và mô-men xoắn 78 Nm khi chạy trên CNG. Mẫu ô tô này chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số sàn 5 cấp. WagonR CNG cũng có dung tích bình xăng 60 lít.

Theo công ty, việc ra mắt CNG WagonR tuân thủ BS6 phù hợp với Mission Green Million (chương trình Sứ mệnh xanh của Maruti Suzuki), được công bố tại Auto Expo-2020.

Công ty đã bắt đầu hành trình CNG của mình hơn một thập kỷ trước và đã bán được hơn triệu xe chạy bằng năng lượng xanh xanh - CNG và hybrid. Maruti Suzuki Ấn Độ cho biết, họ hiện đang đặt mục tiêu bán thêm một triệu xe sử dụng năng lượng xanh trong vài năm tới.

Shutank Srivastava, giám đốc điều hành - Marketing và bán hàng của Maruti Suzuki Ấn Độ cho biết, "Maruti Suzuki đã luôn nỗ lực để cung cấp đã luôn nỗ lực để cung cấp những tùy chọn chiếc xe di động cho khách hàng.

Với thông báo Mission Green Million, chúng tôi đã tăng cường những cam kết của mình về việc thúc đẩy phát triển phương tiện xanh tại thành phố. WagonR thế hệ thứ ba cực kỳ thành công và tiếp tục hành trình mang tính biểu tượng của thương hiệu WagonR tới với hơn 2.400.000 khách hàng.

Mạnh mẽ về ngoại hình và hiệu suất,biến thể S-CNG mang đến sự cân bằng hoàn hảo về khả năng lái, hiệu quả nhiên liệu cao, tăng cường an toàn và tiện lợi chưa từng có.

Nhà sản xuất phụ tùng gốc (OME) cho biết, S-CNG được trang bị bộ điều khiển điện tử ECU và hệ thống phun thông minh. Các trang bị đều được điều chỉnh và hiệu chỉnh đặc biệt để mang lại hiệu suất tối ưu và khả năng lái được tăng cường trên mọi loại địa hình.

Theo Báo dân sinh

Link gốc : http://baodansinh.vn/chiec-o-to-moi-cong-gia-chi-170-trieu-dong-8202018283555783.htm

Bạn đang đọc bài viết Chiếc ô tô 'mới cóng' giá chỉ 170 triệu đồng tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô