Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

KIA Sonet chuẩn bị về Việt Nam, sẵn sàng tung hoành phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ

Người đưa tin 15:43 26/09/2021

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Sonet của KIA sẽ là cái tên sáng giá trong phân khúc, tiếp nối những thành công của người anh KIA Seltos trước đây.Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Sonet của KIA sẽ là cái tên sáng giá trong

Được chia sẻ thông qua những tư vấn bán hàng của KIA, thông tin về sự xuất hiện của KIA Sonet trong thời gian tới hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt Nam. Theo đó, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ nhiều khả năng sẽ được ra mắt ngay trong tháng 10 tới đây, với mức giá bán dự kiến khoảng 500 – 550 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đây được coi là mức giá khá rẻ cho một mẫu xe gầm cao, mang đến sự cạnh tranh khá cao tới những mẫu sedan hạng B khác như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Xe++ - KIA Sonet chuẩn bị về Việt Nam, sẵn sàng tung hoành phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ

KIA Sonet sở hữu kích thước tổng thể khá nhỏ gọn, với thông số DxRxC lần lượt là 3.995×1.790×1.647 (mm) cùng trục cơ sở 2.500mm. Đây được coi là kích thước phù hợp với những khách hàng mong muốn tìm kiếm một mẫu xe đô thị, có thể dễ dàng di chuyển trong những cung đường nhỏ hẹp. Thiết kế của KIA Sonet mang phong cách tương đối hiện đại, giống với ngôn ngữ thiết kế được áp dụng trên Seltos và Sorento thời gian gần đây.

Xe++ - KIA Sonet chuẩn bị về Việt Nam, sẵn sàng tung hoành phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ (Hình 2).

Theo đó, xe được cung cấp lưới tản nhiệt dạng mũi hổ mềm mại, đèn chiếu sáng nhỏ gọn, được tích hợp với đèn định vị dạng chữ L ngang khá bắt mắt và thể thao. Trong khi đó, đèn hậu của xe cũng được thiết kế ấn tượng, với thiết kế liền mạch, nối liền giữa hai cụm đèn chính. Đây là thiết kế hiện được áp dụng trên khá nhiều các mẫu xe của KIA như KIA K3 hay KIA K5. Chưa rõ trang bị kích thước mâm xe, nhưng phiên bản quốc tế hiện đang được trang bị bộ mâm 5 chấu kép thời trang, có kích thước 16inch.

Xe++ - KIA Sonet chuẩn bị về Việt Nam, sẵn sàng tung hoành phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ (Hình 3).

Đối với nội thất, mẫu xe đô thị của KIA cũng sở hữu những nét thiết kế khá cuốn hút, nổi bật là cụm đồng hồ hiển thị thông tin và màn hình trung tâm được kết nối liền mạch, tương đồng với Seltos và Sorento thế hệ mới. Trong đó, màn hình cảm ứng trung tâm sẽ có kích thước lên đến 10.25inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Trang bị tính năng công nghệ khác có thể kể đến là hệ thống âm thanh Bose, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, đèn viền nội thất và sạc không dây. Chưa biết rõ những trang bị này có được giữ lại khi về đến thị trường Việt Nam hay không.

Xe++ - KIA Sonet chuẩn bị về Việt Nam, sẵn sàng tung hoành phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ (Hình 4).

Trang bị sức mạnh cho KIA Sonet là khối động cơ 4 xi lanh 1.5L, sản sinh công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 144Nm. Đi cùng với đó là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT.

Link gốc : https://xe.nguoiduatin.vn/299/kia-sonet-chuan-bi-ve-viet-nam-358285.html

Bạn đang đọc bài viết KIA Sonet chuẩn bị về Việt Nam, sẵn sàng tung hoành phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
Thông tin Vingroup đang cho thử nghiệm các mẫu ô tô điện tự lái đã xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, một video rò rỉ mới đây cho thấy mức độ hoàn thiện của công nghệ này hiện đã đạt đến cấp độ 4, cấp độ ca