Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Khám phá bộ sưu tập moto phân khối lớn của diễn viên Hồng Đăng

Nguyễn Triệu 09:20 04/05/2020

Ngoài đam mê với phim ảnh, diễn viên Hồng Đăng còn dành tình cảm đặc biệt với những chiếc moto phân khối lớn. Dưới đây là những chiếc xe được anh yêu thích và gọi bằng một cái tên trìu mến là “vợ bé”.

Sở thích của nam diễn viên 1984 là "khoe xe".
Trong những ngày cách ly xã hội, nam diễn viên Hồng Đăng thường xuyên bỏ xe của mình ra để chăm sóc và “tự sướng”.

Đây là chiếc moto phân khối lớn được diễn viên Hồng Đăng đặc biệt yêu thích. Anh thường xuyên sử dụng chiếc xe này để đi chơi hay đi phượt.

Nam diễn viên Hồng Đăng còn dành hẳn một khu để trưng bày bộ sưu tập xe của mình.

Anh cũng chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với những chiếc xe.

 
“Tôi thích chơi xe khá lâu, từ 2005, thích đến mức độ mang cả xe máy của mẹ đi đặt để mua xe mình thích. Trước đó tôi còn mua những chiếc xe bãi rác, chỉ có khung mang về ráp đồ để ra một chiếc xe. Từ lúc không có đồng nào tôi đã có sở thích đó. Khi lớn lên có điều kiện hơn thì chơi xe kiểu có một chút, dần dần đắp vào chứ không phải đùng một cái là có xe như thế cả” – nam diễn viên 1984 chia sẻ.

 
Khi được hỏi” “Có phải có bao nhiêu tiền là dồn hết vào xe cộ?”. Anh trả lời: “Chuyện rất giàu rồi kiếm được bao nhiêu tiền đổ hết vào xe thì không phải. Tôi cho đó là quãng thời gian để tái tạo bản thân sau khi làm việc khá mệt. Mỗi khi được nghỉ làm phim và lượn đây đó với sở thích của mình thì không còn gì sướng hơn”.


Diễn viên Hồng Đăng cũng thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng, chăm sóc để chiếc xe được vận hành tốt hơn.

 
Vì đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc vào chơi xe, có lần Hồng Đăng còn nhắn nhủ vợ: “Cái lý do hơi vớ vẩn nhưng không thoả mãn được anh sẽ mất ăn mất ngủ và chẳng làm được việc gì hết. Anh xin lỗi bà xã cho anh thoả mãn nốt lần này”.

 Khi được hỏi: “Đam mê xe cộ có khi nào xếp vị trí số 1 trên cả vợ và phim ảnh?”. Anh trả lời: “Không, với tôi vợ luôn phải xếp vị trí thứ nhất. Phải có vị trí thứ nhất thì mới có các cô vợ tiếp theo kia được. Vợ tôi rất chiều chồng trong khi tôi lại hay lôi chuyện lợi ích gia đình ra vì xe là phục vụ cho cả nhà. Thực ra đó chỉ là lý do thôi nhưng quan trọng là vợ tôi luôn biết sở thích và đam mê của chồng, đặc biệt luôn chiều tôi ở điểm này. Tôi không mơ cái gì ngoài khả năng của mình nếu không đáp ứng được ước mơ trong tầm với của mình thì đúng là tôi mất ăn mất ngủ, thậm chí không thể tập trung làm việc. Do vậy khi được giải toả thì mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều”.

Hồng Đăng cũng thường xuyên tham gia các buổi offroad để giao lưu cùng những người bạn đam mê phân khối lớn.

Không chỉ sưu tập xe, Hồng Đăng còn rất thích độ theo sở thích cá nhân của mình.

Theo TechZ

Link gốc : kham-pha-bo-suu-tap-moto-phan-khoi-lon-cua-dien-vien-hong-dang-

Bạn đang đọc bài viết Khám phá bộ sưu tập moto phân khối lớn của diễn viên Hồng Đăng tại chuyên mục Xe máy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe máy