Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Royal Enfield Continental GT 650 độ Café Racer độc đáo

TDVN 09:06 14/02/2020

Chiếc Royal Enfield Continental GT 650 được nâng cấp theo phong cách Café Racer với nhiều chi tiết độc đáo, đồng thời vẫn giữ được những nét thiết kế đặc trưng của hãng môtô Ấn Độ.

--

Nâng tầm phong cách Café Racer

Dự án nâng cấp chiếc Royal Enfield Continental GT 650 được thực hiện bởi một xưởng độ xe ở Thái Lan có tên gọi Moose. Thiết kế cổ điển của xe được tạo điểm nhấn mới mẻ bằng các chi tiết hiện đại, tạo nên một bản phối Café Racer độc đáo. Đồng thời chiếc môtô độ vẫn giữ lại được các nét đặc trưng của xe Royal Enfield là bình xăng vuông vức cùng động cơ làm mát bằng gió.

--

--

--

--

--

--

Một loạt thay đổi độc đáo

Chiếc Continental GT 650 nay khoác lên mình một loạt các chi tiết độ có một không hai. Đó là phần đèn trước cách điệu trông như gương mặt cười, ghi-đông clip-on được mở rộng và cao hơn thiết kế nguyên bản, các nút bấm và bản đồng hồ được lược bỏ, nắp bình xăng đặt lệch về bên phải, yên xe solo bọc da lộn màu nâu, 2 ống xả mới cong ngược về sau, đèn hậu LED, bánh xe dạng nan hoa sơn đen đi cùng lốp gai...

--

--

--

--

--

Tinh chỉnh khả năng vận hành

Xe vẫn sử dụng khối động cơ 2 xy-lanh song song dung tích 648 cc, công suất tối đa 47 mã lực, mô-men xoắn cực đại 52 Nm. Cổ hút gió và bầu lọc không khí của động cơ cũng được thay mới trông đẹp mắt hơn. Phần khung sườn được tinh chỉnh lại điệu đà hơn, hệ thống treo sau từ loại lò xo trụ đôi chuyển sang kiểu mono-shock.

--

--

--

--

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/royal-enfield-continental-gt-650-do-cafe-racer-doc-dao-post1040797.html

Bạn đang đọc bài viết Royal Enfield Continental GT 650 độ Café Racer độc đáo tại chuyên mục Xe máy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe máy