Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Cây cô đơn nổi tiếng trong phim 'Mắt Biếc'

Zing news 16:45 27/12/2019

Sau thành công của bộ phim "Mắt Biếc", giới trẻ rủ nhau tới cây cô đơn nổi tiếng ở Huế để check-in, sống ảo.

Cây cô đơn của làng Đo Đo trở nên nổi tiếng sau khi bộ phim Mắt Biếc chính thức công chiếu. Nơi đây nhanh chóng thu hút nhiều du khách tới check-in.
Nằm giữa cánh đồng rộng lớn ở làng Hà Cảng, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, cây ngô đồng cổ thụ đã trở thành hình ảnh thân quen trong lòng mỗi người dân địa phương. Tới đây, bạn sẽ sở hữu những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp giữa khung cảnh miền quê yên bình. Ảnh: Kitcamellia.
Trên trang cá nhân, tài khoản _im.rot_ chia sẻ: "Từ Đà Nẵng, mình quyết định đến Huế để check-in bằng được cây cô đơn. Nếu cần tìm địa điểm mang đậm nét mộc mạc của làng quê Việt Nam, bạn nên đến đây. Hiện tại, cây ngô đồng giờ nào cũng có người chụp. Mình bắt đầu đi lúc 5h30 vì lạc đường vài lần nên đến nơi là 6h30. Bạn nên tranh thủ dậy sớm đi sớm để chụp ảnh thoải mái. Các bạn nữ trong trang phục áo dài và nón lá bảo đảm lên hình sẽ đẹp lung linh".
Sự nổi tiếng khiến cây ngô đồng đã thu hút nhiều du khách ghé tới, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Do đó, bạn nên đến sớm để có những hình chụp đẹp nhất, tránh đông người. Ngoài cây ngô đồng, những ruộng mía xanh tốt gần đó cũng luôn nhộn nhịp mỗi khi vào mùa thu hoạch và là điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến "sống ảo".
Ngoài sống ảo với cây ngô đồng cô đơn, bạn cũng có thể tham quan Hà Cảng để chiêm ngưỡng cảnh sắc làng quê đẹp tựa tranh. Vùng đất này cũng nổi tiếng với làng nghề đan lát Bao La. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu cách làm những sản phẩm thủ công bằng tre được nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đón nhận.
Con đường đất, ruộng mía mênh mông... tại xóm Chùa cũng là những góc check-in hấp dẫn, mang đậm nét làng quê bình dị. Nhiều cặp đôi sắp cưới cũng tranh thủ tới đây để chụp ảnh kỷ niệm. Cây cô đơn trở thành phông nền sống ảo tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới độc đáo.

Link gốc : https://news.zing.vn/cay-co-don-noi-tieng-trong-phim-mat-biec-post1028735.html

Bạn đang đọc bài viết Cây cô đơn nổi tiếng trong phim 'Mắt Biếc' tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí