Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Những địa điểm đi chơi giáng sinh đẹp nhất cả nước

PLN 08:15 24/12/2019

Không khí Giáng sinh ở “Xứ sở pha lê - thiên đường tuyết rơi” cũng liên tục được khuấy động với những điệu múa rộn ràng, sôi động trên nền nhạc Giáng sinh..

Miền Bắc: Lạc vào “xứ sở pha lê” ở Sun World Fansipan Legend; ngắm “Tuyết rơi xứ Rồng” tại Sun World Halong Complex

Diễn ra từ ngày 30/11/2019 - 1/1/2020, Lễ hội mùa đông với chủ đề “Xứ sở pha lê- thiên đường tuyết rơi” tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) đưa bạn đến với hành trình khám phá châu Âu đẹp “lịm tim” ngay trên “nóc nhà Đông Dương”.

Điểm nhấn của lễ hội mùa đông ở đây là cây thông Noel cao đến 18m (tương đương chiều cao của một tòa nhà 5 tầng) được kết tạo từ 160 khối màu pha lê xanh trong suốt và một cây thông ngô cao 9m kết từ 9000 bắp ngô vàng óng ả. Bên cạnh đó là đường hầm băng giá dài 50m với những tạo hình băng nhũ khá kỳ ảo và những máy tạo tuyết trắng tung bay cực kỳ thú vị, mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc ở vùng Bắc Cực xa xôi.

Các địa điểm vui chơi giáng sinh

Không khí Giáng sinh ở “Xứ sở pha lê - thiên đường tuyết rơi” cũng liên tục được khuấy động với những điệu múa rộn ràng, sôi động trên nền nhạc Giáng sinh, được trình diễn bởi các nghệ sĩ trẻ đến từ Đoàn Nghệ thuật tỉnh Lào Cai vào hai khung giờ từ 9h -10h và 13h -16h mỗi ngày.

Trong khi đó, tại Hạ Long, Lễ hội mùa đông với chủ đề “Tuyết rơi xứ Rồng” lần đầu tiên được Sun World Halong Complex tổ chức từ ngày 15/12/2019 -20/1/2020 sẽ là câu chuyện về miền đất Rồng lãng mạn, diệu kỳ trong những ngày Giáng sinh giá lạnh đậm chất châu Âu. Cây thông tuyết khổng lồ có chiều cao tới 18,88m; lâu đài pha lê, người tuyết hóm hỉnh, đàn tuần lộc đáng yêu, chú rồng con tươi cười đón chào du khách… cùng rất nhiều tạo hình ngộ nghĩnh và các hoạt động sôi nổi sẽ diễn ra xuyên suốt lễ hội mùa đông tại Sun World Halong Complex, đem đến cho du khách tới vùng di sản một mùa đông không hề lạnh mà vô cùng tưng bừng, phấn khích.

Miền Trung: Lạc bước tới châu Âu trên đỉnh Bà Nà và khám phá “Ngôi làng vui vẻ của ông già Noel” ở Sun World Danang Wonders

Lễ hội Mùa đông tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) diễn ra từ ngày 20/11 đến 31/12/2019, mở ra một hành trình khám phá châu Âu hấp dẫn dành cho du khách. Đến với “chốn bồng lai tiên cảnh” mùa này, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận hết không khí Giáng sinh len lỏi khắp mọi ngõ ngách của Sun World Ba Na Hills.

Quảng trường Noel trở nên tráng lệ hơn ngày thường với cây thông khổng lồ cao 20m lấp lánh giữa không gian tràn ngập sắc màu, như mang cả châu Âu xa xôi về đỉnh núi Chúa. Ngôi nhà tuyết trắng muốt ẩn giấu những bí mật thú vị chờ bạn khám phá. Đàn tuần lộc và muôn thú vui vẻ, sum vầy, mang hơi thở cuộc sống tràn về ấm áp. Trong khi đó, Quảng trường Du Dôme lại mở ra một châu Âu cổ kính được bao phủ trong sắc trắng thuần khiết của muôn vàn bông tuyết bồng bềnh.

Lễ hội Mùa đông 2019 tại Sun World Ba Na Hills còn hấp dẫn và rộn ràng hơn với 3 show nghệ thuật được đầu tư công phu, hoành tráng gồm: Xứ sở trong gương, Vùng đất vui vẻ và Nữ hoàng tuyết trắng, đưa bạn du ngoạn đến miền tuyết trắng, hòa vào cuộc sống vui tươi muôn sắc màu của thần dân xứ sở băng giá trong mùa Giáng sinh hay gặp gỡ những “thiên thần” Noel đầy thân thiện, hóm hỉnh trong những vũ điệu sôi động, cuốn hút. Cái sự buồn tẻ của mùa đông chẳng thể có chỗ trú ngụ ở xứ sở lễ hội này.

Một điểm đến khác tại Đà Nẵng trong Lễ hội mùa đông năm nay bạn không nên bỏ lỡ là Sun World Danang Wonders. Nơi đây sẽ lôi cuốn bạn vào không gian xưởng quà của ông già Noel với phong cách vui tươi, đa sắc cùng những mô hình siêu to khổng lồ tại khu vực cổng thành, đài phun nước và Santas Village…

Miền Nam: Chơi Giáng sinh giữa miền nắng ấm Sài Gòn, tắm trong biển xanh Phú Quốc

Không có những lễ hội mùa đông hoành tráng như Sun World Ba Na Hills ở miền Trung, Sun World Halong Complex ở miền Bắc, nhưng tại TP.HCM, không khí rộn ràng của Giáng sinh cũng len lỏi khắp mọi nơi, từ các nhà thờ, trung tâm thương mại (Vincom, Saigon Center, Crescent Mall…) cho đến các cửa hàng, nhà hàng…

Mỗi nơi đều lựa chọn cho mình một phong cách riêng, nhưng mô hình được sử dụng nhiều nhất vẫn là những cây thông lớn đính ruy băng đủ sắc màu cùng những chiếc chuông vàng lủng lẳng; mô hình đàn tuần lộc kéo chiếc xe chở ông già Noel đi tặng quà; mô hình lâu đài tuyết… Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng đều có thể “thu hoạch” những bức hình đẹp lung linh mang hơi thở Giáng sinh trong tiết trời ấm áp của phương Nam.

Và với nhiều du khách, mùa đông phương Nam sẽ đồng nghĩa với một kỳ nghỉ bên biển Phú Quốc đẹp diệu vợi. Năm nay, rất nhiều khu nghỉ dưỡng ở Nam Phú Quốc đang đồng loạt tung ra những gói khuyến mãi hấp dẫn mùa Giáng sinh và Năm mới. Du khách có thể tham khảo thêm thông tin từ các khu nghỉ dưỡng độc đáo ở phía Nam đảo Ngọc như Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…

Bạn đang đọc bài viết Những địa điểm đi chơi giáng sinh đẹp nhất cả nước tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí
Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, ngày nay bệnh tim mạch tăng lên một cách đáng lo ngại và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Hiện ở nước ta có khoảng 10% dân số mắc .