Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Đi Vĩnh Phúc nên nghỉ ở khách sạn nào?

Hoàng Phương 10:45 24/12/2019

Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc là khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp đáng để lựa chọn ở tại vĩnh phúc. Nơi đây có khu nhà hàng, ẩm thực sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và các tiện ích

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc tự hào sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn hồ Đầm Vạc bình yên và thơ mông. Được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát cùng không khí trong lành, khu nghỉ dưỡng hiện lên tựa một tòa lâu đài uy nghiêm, tráng lệ, chờ đón du khách đến trải nghiệm và khám phá.

Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc

Sự đa dạng và sáng tạo trong ẩm thực là một trong những điểm nổi bật của Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc. Với hệ thống 06 nhà hàng, quầy bar, coffeshop, khu tổ hợp Karaoke – Hầm Rượu – Café, khu Gaming và khu Bến thuyền, Westlake Resort & Spa Vĩnh Phúc hứa hẹn là điểm đến giải trí mới đầy phong cách tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo đuổi kiến trúc tân cổ điển sang trọng với tông màu trắng chủ đạo và các điểm nhấn nội thất thanh thoát vượt thời gian, khu hội nghị và hội thảo tại Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc là điểm đến hoàn hảo của những sự kiện thành công. Buổi họp của quý khách sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi được tổ chức tại những địa điểm độc đáo. Đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc và sự kiện giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng sẽ chăm chút từng chi tiết nhỏ, hỗ trợ quý khách xuyên suốt sự kiện, đảm bảo từng trải nghiệm của quý khách sẻ trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Không gian nên thơ

Được đầu tư bởi Công ty cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng Tây Hồ và vận hành , Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc ra đời với mong muốn kiến tạo không gian nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên. Tổng số 250 phòng được chia thành 3 hạng phòng, có diện tích từ 30 – 100m2, phục vụ đa dạng nhu cầu công tác và nghỉ dưỡng của du khách. Hệ thống nội thất gỗ sang trọng được được chấm phá bởi tông màu xanh ghi và các họa tiết trang trí đặc trưng. Mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra hồ Đầm Vạc, bể bơi ngoài trời hoặc khuôn viên vườn xanh mướt.

Phòng ốc lịch sự sang trọng

Bên cạnh đó, khu Bungalow là lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn hay gia đình tìm kiếm chốn dừng chân sang trọng với đầy đủ tiện ích như nhà bếp, phòng karaoke, phòng tắm lớn, phòng xông khô, xông ướt, bể bơi ngoài trời – tất cả được xếp đặt đầy tinh tế trong khuôn viên một căn villa.

Tiệc cưới sang trọng
Khu vui chơi giải trí tiện ích phù hợp với các hoạt động của các doanh nghiệp, gia đình

Hoàng Lê (Thực hiện) - ĐTVN

Bạn đang đọc bài viết Đi Vĩnh Phúc nên nghỉ ở khách sạn nào? tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí
Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, ngày nay bệnh tim mạch tăng lên một cách đáng lo ngại và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Hiện ở nước ta có khoảng 10% dân số mắc .