Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Thuận

TDVN 22:47 09/12/2019

Nếu một lần đặt chân đến vùng duyên hải Nam Trung Bộ, bạn không thể bỏ qua miền đất đầy nắng gió Ninh Thuận. Cùng xách ba lô lên và đi đến với địa điểm du lịch Ninh Thuận đẹp như mơ ngay sau đây.

Vườn nho Ba Mọi

Vườn nho Bà Mọi sẽ mang đến cho du khách bầu không khí mát lạnh đầy thư giãn khác biệt hoàn toàn so với những xô bồ nơi phố thị. Nơi đây có những rặng nho bạt ngàn đẹp tựa như những nông trại châu Âu. Không chỉ thỏa thích ngắm nhìn cảnh vật thanh bình nơi đây bạn còn có thể thưởng thức những quả nhỏ chín tươi ngon và từng ly rượu nho mang mùi vị đặc trưng Ninh Thuận.

Đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương là địa điểm du lịch Ninh Thuận được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Nằm cách thành phố Phan Rang chỉ khoảng 8km, đồi cát là điểm đến lý thú của những du khách ưa chinh phục và hứa hẹn cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp. Đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn, chuyên nghiệp và đến đây “sống ảo” cùng bạn bè trong mùa hè này nhé.

Cánh đồng hoa thì là Ninh Thuận

Cánh đồng hoa thì là mang vẻ đẹp mộng mơ thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan mỗi dịp hoa đua nở. Cái nắng gió khắc nghiệt Phan Rang đã nung nấu cho hoa một vẻ đẹp đơn sơ đến mặn nồng đủ làm điêu đứng tâm hồn của mọi du khách khi đặt chân đến đây.

Hải đăng Mũi Dinh

Nếu bạn là người yêu thích khám phá và đang tự hỏi đến Ninh Thuận nên đi đâu thì hành trình chinh phục ngọn hải đăng Mũi Dinh đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Nơi đây nằm ở vị trí hẻo lánh, đường đến khá khó đi nhưng lại có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ tuyệt đẹp.

Biển Cà Ná

Đến với biển Cà Ná, bạn đừng quên hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh nơi đây cùng nhiều trò chơi thú vị. Ngoài ra, tham quan làng biển Cà Ná cũng là một trải nghiệm khó quên với du khách.

Tháp PoKlong Garai

Tháp PoKlong Garai là tên gọi chung cụm tháp Chăm tuyệt đẹp còn sót lại gần như nguyên vẹn ở Việt Nam. Được xây dựng từ rất lâu đời, tháp là địa điểm du lịch Ninh Thuận thu hút đông đảo du khách đến tìm hiểu về nền văn hóa xa xưa độc đáo nơi đây.

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy là điểm đến nổi bật nhất khi nhắc tới chủ đề du lịch Ninh Thuận nên đi đâu. 10 cảnh đẹp ngất ngây tại Vĩnh Hy chụp ảnh chất nhất 2019 hiện đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích trong mùa hè này. Không chỉ là những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, những cung đường ven biển hay những vườn trái cây sai trĩu quả, nơi đây cũng là một dấu ấn khó phai trong lòng du khách khi có dịp đặt chân đến Vĩnh Hy.

Làng gốm Bàu Trúc

Làng gốm Bàu Trúc là ngôi làng cổ lâu đời với nhiều nghệ nhân làm gốm lành nghề. Đến với Bàu Trúc ngoài việc tham quan làng gốm bạn còn có thể tận tay tạo ra những sản phẩm cho riêng mình hay mua những bình gốm tại đây về làm quà cho bạn bè, người thân.

Biển Ninh Chữ

Biển Ninh Chữ là một bãi biển lý tưởng cho gia đình trong mùa hè tới. Bãi biển trải dài với những bãi cát trắng mịn cùng vô vàn rặng phi lao lãng mạn hai bên bờ. Vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của biển Ninh Chữ đảm bảo khiến bạn không bao giờ thất vọng khi book tour du lịch tới Ninh Chữ - Vĩnh Hy. Nơi đây được lọt vào top 15 địa điểm check in Ninh Thuận vì vẻ đẹp hoang sơ.

Làng Mông Cổ Sơn Hải

Làng Mông Cổ Sơn Hải tọa lạc tại Mũi Dinh cách thành phố Phan Rang khoảng 30km về phía Nam. Đây là địa điểm du lịch Ninh Thuận còn khá mới mẻ nhưng đã chiếm được cảm tình của đông đảo du khách. Ngôi làng được ví von như một thảo nguyên khoác lên mình dải lụa vàng trải dài mênh mông đầy nắng và gió. Cảnh đẹp ở đây hoang sơ đến lạ tưởng chừng như bạn chỉ thấy trong những thước phim.

Bờ kè Khánh Hội

Bờ Kè Khánh Hội trong những năm gần đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ có công dụng chắn sóng, bờ kè Khánh Hội là khởi nguồn cho những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Hòn Đỏ

Hòn Đỏ là điểm đến Ninh Thuận với rừng rêu xanh trải dài và vô vàn rặng san hô cổ đủ mọi hình thú lạ mắt. Nơi đây còn được biết đến với bãi biển trong xanh, mát lành mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí không phải bãi biển nào cũng có được.

Minh Phương (T.H)/Theo VietQ

Bạn đang đọc bài viết Những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Thuận tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí