Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Travel blogger Việt dự đoán điểm đến hot trong năm 2020

Tri thức trực tuyến 06:13 14/01/2020

Nhiều travel blogger Việt cùng đưa ra dự đoán rằng những nơi chốn phù hợp với xu hướng du lịch mạo hiểm, khám phá như Ấn Độ, Ai Cập, Bhutan... sẽ là điểm đến hot trong năm 2020.

Travel blogger Khoai Lang Thang (tên thật là Hoài Phương) chia sẻ với Zing.vn: "Những địa điểm mình cảm thấy ấn tượng có dự định quay trở lại đó là Chiangmai (Thái Lan), Tây Bắc Việt Nam và Bali (Indonesia). Những địa điểm này có điểm chung là dễ dàng di chuyển bằng xe máy còn người dân lại vô cùng thân thiện và hiếu khách".

Anh cũng nói thêm: "Mình nghĩ các thành phố thuộc Tây Á như Dubai, Doha... sẽ là những địa điểm được lựa chọn nhiều trong thời gian tới vì thủ tục visa dễ dàng và có nhiều đường bay thẳng đến đó".

Sau khi tham khảo qua nhiều bảng xếp hạng của các tạp chí du lịch uy tín, travel blogger Tâm Bùi chia sẻ: “Về quốc gia, mình nghĩ Bhutan sẽ là cái tên "hot". Về thành phố, mình nghĩ Cairo (Ai Cập) với quần thể kim tự tháp Giza sẽ hút khách nhờ kiến trúc đồ sộ và vẻ đẹp huyền bí của nó. Tuy tình hình chính trị ở đây không được ổn định lắm, Cairo vẫn là một điểm đến không thể bỏ qua".

--

--

"Ngoài ra, vùng Tohoku (Nhật Bản) cũng là khu vực đáng để ghé thăm trong năm 2020. Bởi sự bùng nổ du khách ở Tokyo do Thế Vận Hội nên năm nay, Nhật Bản hướng khách du lịch đến cung đường mới là Tohoku với thiên nhiên và văn hoá vô cùng đặc sắc”, anh cho biết thêm.

“Trong năm tới, Ấn Độ sẽ là cái tên nóng vì 2 nước đang mở đường bay thẳng tới New Delhi & Mumbai khiến du lịch Ấn trở nên dễ dàng hơn. Với chi phí vừa phải, nền văn hoá đầy màu sắc, ẩm thực phong phú, Ấn Độ chắc chắn sẽ khiến những bạn trẻ yêu xê dịch tò mò đến khám phá. Cơ cũng vừa có chuyến đi đến Ấn Độ 10 ngày và đang lên kế hoạch để quay trở lại”, travel blogger Lý Thành Cơ chia sẻ.
Blogger Lamtom (tên thật là Nguyễn Trúc Lâm) dự đoán những tọa độ sẽ được check-in nhiều trong năm 2020 gồm 3 cái tên đó là: Mrak U (Myanmar), Hokkaido (Nhật Bản), Coron Palawam (Philippines). Khi được hỏi về ý do, anh giải thích: “Đây là những địa điểm còn khá ít người biết đến và cảnh vật vẫn giữ được vẻ hoang sơ”.
“Trong năm 2020, có 3 địa điểm ấn tượng mà mình muốn quay trở lại là làng cổ Shirakawago ở Nhật, Jinhae ở Hàn Quốc và núi lửa Bromo. Theo mình, Ladakh (Ấn Độ) sẽ là địa điểm hot trong năm nay vì hiện đã có đường bay thẳng từ Việt Nam đến đây, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian di chuyển. Đồng thời giới trẻ ngày nay cũng ưa mạo hiểm, thích khám phá và Ladakh là một vùng đất tuyệt vời để làm điều đó”, travel blogger Thắng Cuội chia sẻ với Zing.vn.
Khi được hỏi về địa điểm du lịch hot trong năm 2020, blogger Lecturer Anh (tên thật là Thế Anh) chia sẻ: “Với người Việt, Bali (Indonesia) sẽ trở nên hot hơn trong năm tới bởi vì việc di chuyển sang Bali giờ đây khá dễ dàng”. Ngoài ra, anh cũng dự đoán Fij (châu Úc) cũng là một trong những địa điểm được ưa thích trong thời gian sắp tới bởi “đây là đất nước vẫn còn khá xa lạ, mới mẻ so với nhiều người”.

Link gốc : https://news.zing.vn/travel-blogger-viet-du-doan-diem-den-hot-trong-nam-2020-post1034784.html

Bạn đang đọc bài viết Travel blogger Việt dự đoán điểm đến hot trong năm 2020 tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí