Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Hàng loạt trẻ em trường mầm non vườn mặt trời nhập viện sau bữa ăn

Hoàng Lê 18:02 23/12/2019

Hiện chưa có số liệu cụ thể về số cháu học tại trường mầm non Vườn Mặt trời có biểu hiện nôn, buồn nôn, đi ngoài phải nhập viện

Theo Báo Tiền Phong: Sáng 23/11, có hàng chục trẻ học tại Trường mầm non Vườn Mặt trời (ở mặt bằng 530, phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá) được đưa vào Bệnh viện Nhi Thanh Hóa nghi do bị ngộ độc thực phẩm.
Theo thông tin ban đầu từ phụ huynh học sinh thì bắt đầu từ 11h sáng 23/12, nhiều cháu học tại trường có dấu hiệu nôn, buồn nôn, lả người và một số cháu bị đi ngoài được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Trường mầm non vườn mặt trời
Cũng theo phụ huynh cho biết, sáng nay các cháu ăn sáng bằng món bánh cuốn, đến trưa nay, sau khi các cháu ăn bữa trưa xong thì bắt đầu có dấu hiệu nêu trên.

Trên ANTT, ông Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa xác nhận, khoảng 11h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận khoảng 60 cháu bé nhập viện với biểu hiện nôn, ói, đau đầu. Sau đó, lác đác các cháu bé được gia đình đưa đến viện với biểu hiện tương tự.

"Hiện chưa thống kê được số lượng cụ thể cũng như các bệnh nhân nặng hay nhẹ mà chúng tôi đang tập trung cấp cứu cho các cháu", ông Khoa cho biết.

Ông Dương Anh Hải, Hiệu trưởng trường mầm non Vườn Mặt Trời cho biết, sau khi xảy ra sự việc, trường đã phối hợp với các phụ huynh nhanh chóng đưa các cháu tới bệnh viện cấp cứu. Hiện tại vẫn đang tích cực theo dõi tình hình sức khỏe các cháu.

Trường mầm non Vườn Mặt Trời là trường tư thục, đóng trên địa bàn phường Đông Vệ TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Hiện có khoảng 300 trẻ đang theo học tại đây

Hoàng Lê (TH)/ ĐTVN - CLVN
Bạn đang đọc bài viết Hàng loạt trẻ em trường mầm non vườn mặt trời nhập viện sau bữa ăn tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo