Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Sản phẩm Lavima quảng cáo như thuốc, người tiêu dùng dễ bị lừa

Thanh Tùng (TH) - CLVN 06:40 30/12/2019

Để hành trình Lavima đến với khách hàng được nhanh chóng, thuận lợi hơn, Công ty TNHH dược phẩm Lavifa đã “hô biến” bộ sản phẩm này với công dụng tuyệt vời trong “điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa

Mỹ phẩm có công dụng như thuốc?

Cụ thể, thời gian vừa qua Chất lượng Việt Nam Online (Vietq.vn) nhận được thông tin bạn đọc phản ánh về bộ sản phẩm có tên Lavima – Gel vệ sinh thảo dược châu Âu được quảng cáo và bán tràn lan trên thị trường thông qua trang web: lavima.vn. Được biết đây là trang web của Công ty TNHH Dược phẩm Lavifa có mã số thuế 0108842516, địa chỉ tại Số 11, ngõ 75/22 Phố Lụa, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội. Hiện bộ sản phẩm Lavima đang được Công ty quảng cáo với nhiều công dụng đột phá trong điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa, viêm lộ tuyến…

Sản phẩm Lavima

Bộ sản phẩm Lavima được quảng cáo gồm 2 sản phẩm là Gel thảo dược châu Âu và Gel vệ sinh thảo dược châu Âu được cấp công bố của Sở Y tế Hà Nội lần lượt là 5488/19/CBMP-HN và 5489/19/CBMP-HN. Công dụng sản phẩm chỉ được xác định là giúp làm sạch, kháng khuẩn, khử hôi, làm dịu mát da, giúp khô thoáng và duy trì PH tự nhiên cho vùng kín; góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa.

Tuy nhiên, để hành trình Lavima đến với khách hàng được nhanh chóng, thuận lợi hơn, Công ty TNHH dược phẩm Lavifa đã “hô biến” bộ sản phẩm này với công dụng tuyệt vời trong “điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa, viêm lộ tuyến”.

Ngoài ra, trên trang lavima.vn không khó để khách hàng có thể đọc được một bài viết nổi bật với tiêu đề “Trị dứt điểm bệnh huyết trắng khó hay dễ” mà đối tượng được nhắc đến chẳng còn xa lạ. Đó chính là bộ sản phẩm Lavima với khẳng định chắc nịch “Chữa trị dứt điểm bệnh huyết trắng không hề khó, đặc biệt giờ đây chị em phụ nữ đã có Lavima”.

Theo đó, nắm bắt được tâm lý chị em ngại đi khám chữa bệnh tại các bệnh viện hay phòng khám, công ty Lavifa đã sử dụng chiêu trò quảng cáo rầm rộ với hàng loạt công dụng như thuốc khiến chị em tin rằng sản phẩm thực sự tốt và yên tâm sử dụng chứ không cần đến bác sĩ.

Dược sĩ không phân biệt được thuốc và mỹ phẩm?

Theo quảng cáo của Công ty TNHH Dược phẩm Lavifa, Giám đốc công ty là bà Đặng Thị Huyền- dược sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội. Một người đáng ra phải nắm vững những kiến thức trong lĩnh vực y tế đặc biệt là về dược phẩm tuy nhiên lại chọn cách quảng cáo sai công dụng cho chính sản phẩm mà mình tạo ra.

Câu hỏi được đặt ra, bà Huyền biết điều đó nhưng cố tình bỏ qua để sản phẩm có được thông tin tốt nhằm mục đích dễ dàng bán sản phẩm hay vị dược sỹ này không phân biệt đâu là mỹ phẩm, đâu là thuốc?

Liên hệ với Công ty theo số điện thoại 097***248 để làm rõ sự việc, bà Huyền – Giám đốc Công ty khẳng định sẽ trả lời Phóng viên trong thời gian sớm nhất.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm Lavima quảng cáo như thuốc, người tiêu dùng dễ bị lừa tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo