Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ với cách bảo hành “hàng chợ”.!

TDVN 09:08 28/05/2020

Lựa chọn chiếc đồng hồ Roamer, thương hiệu Thụy Sĩ tại cửa hàng Galle Watch Big C Thăng Long bởi tin tưởng vào thương hiệu đồng hồ với giá không hề rẻ, anh H.Q.H (Hoài Đức - Hà Nội) đã thất vọng.

Theo như phản hồi, khoảng tháng 9/2018, anh H. mua một chiếc đồng hồ Roamer, thương hiệu Thụy Sĩ tại cửa hàng Galle Watch Big C Thăng Long với giá 20 triệu đồng, với thời hạn bảo hành là 2 năm.

Theo như lời giới thiệu và tư vấn của nhân viên bán hàng, đồng hồ Roamer có khả năng chống nước cao với 10ATM, người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao liên quan tới nước như bơi lội, lặn sâu... Bởi những tính năng tối ưu và tiện dụng trong việc sử dụng khi làm việc, gặp gỡ đối tác, đi du lịch, bơi lội... anh H. đã mua chiếc đồng hồ này.

Song trái ngược với những lời quảng cáo về chất lượng sản phẩm, sự kỳ vọng của anh H. chuyển sang thất vọng không bao lâu sau đó. Chỉ sau khoảng 3 tháng sử dụng, anh H. bất ngờ phát hiện chiếc đồng hồ bị vào nước, kiểm tra kỹ thì thấy chiếc đồng hồ đã rơi mất 3 chiếc vít đáy từ bao giờ.?!

Khi sản phẩm bị lỗi, ngay lập tứ anh H. đã mang đồng hồ ra hãng bảo hành và thông báo về tình trạng sản phẩm khi sử dụng. Khoảng 7 ngày sau, anh nhận lại chiếc đồng hồ với cam kết sau bảo hành từ nhân viên Galle Watch: “Tình trạng rơi vít đáy của đồng hồ sẽ không còn nữa!”.

Cửa hàng Galle Watch nơi anh H. mua đồng hồ. (Ảnh sưu tầm)

Mặc dù chưa thực sự hài lòng, nhưng anh H. vẫn vui vẻ nhận lại sản phẩm sau khi đã được bảo hành, chỉ hi vọng đó là lần đầu cũng là lần cuối đồng hồ gặp trục trặc với lỗi như vậy. Nhưng, lại không bao lâu, chỉ sau vài tháng bảo hành, chiếc đồng hồ Roamer thương hiệu Thuỵ Sỹ anh H. đeo hằng ngày lại tiếp tục rơi vít đáy. Anh H. lại tiếp tục mang chiếc đồng hồ tới Galle Watch để bảo hành và sau khoảng 7 ngày, anh H. tới nhận lại chiếc đồng hồ cũng với lời cam kết cũ từ nhân viên Galle Watch: “Sẽ không bao giờ có chuyện rơi vít đáy nữa!”.

Nhưng câu chuyện mới lại nối tiếp câu chuyện cũ, vẫn là như lần đầu tiên bị lỗi sản phẩm, chiếc đồng hồ anh H. mua với số tiền 20 triệu đồng lại rơi vít đáy. Cho rằng sản phẩm bị lỗi, kém chất lượng, anh H. đã yêu cầu nhân viên làm rõ. Tuy nhiên, phía Galle Watch chỉ tiếp thu ý kiến, tiếp tục bảo hành sản phẩm theo kiểu “vặn lại vít đáy” cho chặt rồi trả khách.?!

Nhiều lần mất thời gian với việc đi bảo hành sản phẩm, mất niềm tin vào cách bảo hành của Galle Watch, anh H. đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần với nhân viên Galle Watch: Nếu đồng hồ còn tiếp tục rơi vít đáy thì buộc Galle Watch phải đổi sản phẩm khác, bởi đồng hồ 20 triệu đồng mà vít đáy rơi liểng xiểng thì chỉ có thể là “hàng mã”, “hàng chợ”, thậm chí còn không bằng “hàng mã”, “hàng chợ” vài chục nghìn. Đến ngày 15/5/2020, anh H. lại phát hiện đồng hồ vào nước, rơi vít đáy. Lần này, anh không chấp nhận bảo hành mà yêu cầu Galle Watch đổi sản phẩm mới.

Trải qua 4 lần bảo hành, chiếc đồng hồ của anh H. vẫn xảy ra hỏng hóc. (Ảnh sưu tầm)

Sau gần một tuần không nhận được hồi âm, anh H. đã liên hệ với Galle Watch qua số tổng đài nhưng không ai bắt máy, không ai nhận sự phản hồi từ khách hàng.?! Sau đó, anh H. buộc phải liên hệ qua Facebook và gọi trực tiếp vào số cửa hàng Galle Watch ở Big C Thăng Long thì hơn một ngày sau có người gọi lại, xưng là nhân viên chăm sóc khách hàng của Galle Watch. Anh H. cho biết người này gọi đến không phải thông báo tới nhận sản phẩm mới như yêu cầu mà xin ý kiến anh được mang đồng hồ qua hãng ở nước ngoài để bảo hành; thời gian bảo hành từ 3 - 6 tháng.

“Tôi không thể chấp nhận cách làm của Galle Watch. Một chiếc đồng hồ có giá tới 20 triệu đồng mà vài tháng lại rơi vít đáy, đáng lý ra Galle Watch phải đổi sản phẩm mới và xin lỗi khách hàng. Ngược lại, Galle Watch lại xin ý kiến mang đi nước ngoài bảo hành từ 3 - 6 tháng là không thể chấp nhận. Điều này chứng tỏ thương hiệu Galle Watch - Thuỵ Sỹ mà hằng ngày họ vẫn tự hào chỉ có trên… tivi”, anh H. nói.

Ngoài ra, anh H. cho biết trước đó còn mua một chiếc đồng hồ khác của Galle Watch với giá hơn 30 triệu đồng để tặng người thân. Sau một thời gian sử dụng, chiếc đồng hồ này cũng bị rơi khung cửa sổ lịch, kẹt kim phải mang đi bảo hành. Nhưng việc bảo hành cũng giống với câu chuyện của anh H. Galle Watch - Thương hiệu Thuỵ Sỹ là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc. Hiện Galle Watch có khoảng 30 cửa hàng bán đồng hồ trên toàn quốc.

Vậy khách hàng sẽ như thế nào khi tin tưởng và mua hàng tại một hãng lớn như vậy tại Việt Nam, sau nhiều lần bảo hàng do lỗi sản phẩm, lại chỉ nhận được yêu cầu mang... đồng hồ sang nước ngoài bảo hành??!! Vậy hoá đơn bảo hành dành cho khách hàng mua sản phẩm của Galle Watch tại Việt Nam chẳng khác nào tờ giấy lộn??!! Trách nhiệm thuộc về ai?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý độc giả!

Theo Hàng hóa thương hiệu

Link gốc : https://hanghoathuonghieuhn.vn/hang-gia--hang-nhai/thuong-hieu-dong-ho-thuy-sy-voi-cach-bao-hanh-hang-cho-/144-301-6496.hhth?utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=10

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ với cách bảo hành “hàng chợ”.! tại chuyên mục Cảnh báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cảnh báo