Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Vamico Việt Nam ngang nhiên bán ‘chui’ sản phẩm thảo mộc 37

VIETQ 12:22 06/09/2020

Sản phẩm Thảo mộc 37 nhiều thông tin mập mờ, Vamico Việt Nam ngang nhiên bán ‘chui’?

Bán ‘chui” sản phẩm Thảo mộc 37, có thể mua số lượng lớn

Thời gian gần đây, tòa soạn nhận được phản ánh của người tiêu dùng liên quan đến việc sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo mộc 37 do Công ty TNHH Vamico Việt Nam (địa chỉ tại 461 đường Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) chưa được cấp phép nhưng vẫn bán “chui” ra thị trường hòng kiếm lời, bất chấp nguy cơ tới sức khỏe người tiêu dùng.

Người dùng phản ánh sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo mộc 37 dù chưa có giấy phép nhưng đã được Công ty TNHH Vamico Việt Nam bán rộng rãi trên thị trường. Kèm theo đó là những thông tin mập mờ

Theo đó, sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo mộc 37 được khách hàng đặt mua thông qua số điện thoại 0866922xxx trên website có tên Thaomoc37.com. Với mong muốn tìm được một sản phẩm an toàn, khách hàng đã đặt mua trước một lọ Thảo mộc 37 dùng trước, nhân viên bán hàng còn quảng cáo “dùng là thích”, “dùng rồi nhất định quay lại mua tiếp”.


Để chứng minh bản thân làm việc tại Công ty TNHH Vamico Việt Nam, nữ nhân viên này còn quay video gửi cho phóng viên với lời chứng thực: “Chị đang ngồi văn phòng Thảo mộc 37 của Công ty TNHH Vamico đây, nên em yên tâm nhé”.Nhằm làm rõ sự việc, trong vai một khách hàng, phóng viên đã liên hệ với một người được cho là nữ nhân viên bán hàng của Công ty TNHH Vamico Việt Nam. Theo đó, khi phóng viên ngỏ ý muốn mua 10 chai dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo mộc 37, nữ nhân viên này đã không ngần ngại gửi luôn bảng giá cùng lời quảng cáo y như đối với nữ khách hàng trên “dùng là thích”!?

Doanh nghiệp trả lời theo kiểu “vụng chèo, khéo trống”

Liên quan tới những phản ánh của người tiêu dùng, để có thông tin khách quan, phóng viên đã trực tiếp liên hệ với ông Tống Thanh Quân, người đại diện Công ty TNHH Vamico Việt Nam. Tiếp đó, ông Quân đã cho phóng viên số điện thoại của người được cho là “đại diện truyền thông” của Công ty.

Vị đại diện truyền thông của Công ty TNHH Vamico Việt Nam khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng phía bên Công ty Vamico Việt Nam chưa hề bán bất kì sản phẩm nào ra thị trường. Nếu chứng minh được sản phẩm được bán ra thị trường, công ty sẽ chịu trách nhiệm.

“Tôi xin khẳng định Công ty Vamico Việt Nam chưa bán bất kì sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Thảo mộc 37 ra thị trường. Nếu có bán sản phẩm nào, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Trước những thông tin nêu trên, dư luận không khỏi đặt nghi vấn về việc tại sao Công ty TNHH Vamico phải bán “chui” sản phẩm? Sản phẩm này liệu có được cấp phép đầy đủ và an toàn cho người dùng? Tại sao đại diện Vamico khẳng định chưa đưa sản phẩm ra thị trường nhưng nhân viên của công ty này lại khẳng định có thể cung cấp cho khách hàng một số lượng lớn sản phẩm?

Đề nghị Thanh tra Sở Y tế Hà Nội, Cục Quản lý thị trường Hà Nội sớm vào cuộc kiểm tra việc cấp phép, sản xuất, kinh doanh phân phối sản phẩm Thảo mộc 37 của Công ty TNHH Vamico để tránh nguy cơ khách hàng có thể phải sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng

Bạn đang đọc bài viết Vamico Việt Nam ngang nhiên bán ‘chui’ sản phẩm thảo mộc 37 tại chuyên mục Khiếu nại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khiếu nại