Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Bamboo Airways gửi 'tâm thư' tới hành khách sau khi ông Quyết bị khởi tố

TDVN 09:55 30/03/2022

Bamboo Airways cho biết, sự việc của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết bị khởi tố và bắt tạm giam sẽ không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của FLC Group nói chung, Bamboo Airways nói riêng.

Quý khách hàng/Đối tác thân mến,

Đầu tiên, Bamboo Airways xin gửi lời chào trân trọng tới các Quý khách hàng/Đối tác đã luôn ủng hộ, đồng hành với hãng trong suốt những năm qua. Đây là sự động viên vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Bamboo Airways đã luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với những trải nghiệm bay đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Đó sẽ vẫn luôn là giá trị cốt lõi mà Bamboo Airways cam kết bảo vệ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bamboo Airways gửi
Bamboo Airways gửi "tâm thư" tới hành khách.

Chiều nay, khi có thông tin về việc khởi tố và bắt tạm giam Chủ tịch Trịnh Văn Quyết, chúng tôi đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của nhiều khách hàng/đối tác về vụ việc này. Chúng tôi khẳng định, sự việc của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của FLC Group nói chung, Bamboo Airways nói riêng. Vụ việc hoàn toàn không tác động hoặc làm thay đổi các định hướng quan trọng của Bamboo Airways trong hoạt động khai thác vận hành hàng ngày, cũng như phát triển bền vững trong thời gian tới. Ban Lãnh đạo và Tập thể CBNV của hãng vẫn đảm bảo vận hành hoạt động bình thường, cũng như tiếp tục nỗ lực tối đa để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.

Chúng tôi cam kết, các chất lượng dịch vụ và quyền lợi khách hàng/đối tác vẫn được đảm bảo đầy đủ và tốt nhất.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các Quý khách hàng/đối tác đã thấu hiểu và thông cảm cho sự việc này. Bamboo Airways rất mong vẫn được tiếp tục phục vụ Quý Khách hàng, mang lại những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho Quý khách.

Trân trọng cảm ơn!

Theo Kinh tế Môi trường

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways gửi 'tâm thư' tới hành khách sau khi ông Quyết bị khởi tố tại chuyên mục Dịch vụ hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ hàng không