Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Vietjet nhận thêm tàu bay dịp đầu năm mới

TDVN 11:31 21/02/2024

Tàu bay mới của Vietjet thuộc thế hệ A321neo ACF Airbus, về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào sáng 18/2 (nhằm mùng 9 xuân Giáp Thìn).

Tàu A321neo ACF có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 20%, giảm lượng khí thải ra môi trường tới 50% và tiết giảm tiếng ồn đến 75%. Tàu sẽ đưa vào khai thác trên đường bay kết nối những điểm đến như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan...

Ban lãnh đạo, phi hành đoàn trong buổi lễ đón chào tàu bay mới của Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn
Ban lãnh đạo, phi hành đoàn trong buổi lễ đón chào tàu bay mới của Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn

Chào đón tàu bay mới có sự góp mặt của ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, phi hành đoàn Vietjet. A321neo ACF sẽ tục bổ sung tăng cường cho đội tàu bay hiện đại, sẵn sàng cho các kế hoạch phát triển mạng bay tới với các điểm đến mới trong năm nay, mang tới nguồn lực mới cho những bước phát triển tiếp theo của Vietjet.

Tàu bay thứ 105 của Vietjet sẽ tiếp tục cùng với phi hành đoàn chuyên nghiệp mang đến cho hành khách những dịch vụ chất lượng. Trước đó, để phục vụ cho đợt cao điểm Tết Nguyên đán 2024, hãng đã liên tục nhận về các tàu bay thế hệ mới Airbus cũng như bổ sung tăng cường 6 tàu bay kèm tổ bay.

Tàu bay thứ 105 của Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn
Tàu bay thứ 105 của Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, hãng đã mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Theo: vnexpress

Bạn đang đọc bài viết Vietjet nhận thêm tàu bay dịp đầu năm mới tại chuyên mục Dịch vụ hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ hàng không