Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Sữa bột Organic cho trẻ của Vinamilk gây chú ý tại hội nghị sữa toàn cầu

Theo TTO 07:00 09/12/2019

Tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2019, đại diện Vinamilk giới thiệu sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chuẩn Organic châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Đây là điểm nhấn của hội nghị năm nay.

Là hội nghị thường niên toàn cầu về ngành sữa, Hội nghị sữa toàn cầu (Global Dairy Congress) năm nay có sự tham gia của top 50 các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản... Đây là nơi chia sẻ và vinh danh các câu chuyện thành công, tạo ra đột phá trong việc định hướng phát triển ngành sữa và giới thiệu các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến vượt trội của thế giới. Vì vậy, không chỉ được Ban tổ chức hội nghị đánh giá cao, sản phẩm Organic Gold do Vinamilk giới thiệu cũng được các công ty dinh dưỡng tham gia lần này quan tâm tìm hiểu.

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Kinh doanh & Marketing, đại diện công ty Vinamilk chia sẻ trước Hội nghị về sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold Ông Phan Minh Tiên - giám đốc điều hành Kinh doanh & Marketing, đại diện công ty Vinamilk, chia sẻ trước hội nghị về sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold.

Đạt tiêu chuẩn Organic châu Âu có giá trị toàn cầu Ông Richard Hall - Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu cho biết, Organic Châu Âu (EU Organic) là một tiêu chuẩn hết sức khắt khe với các yêu cầu như: không biến đổi gen, không sử dụng hooc-môn hay các chất kích thích tăng trưởng… để đảm bảo tính tự nhiên và an toàn của sữa, tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Chính vì vậy, việc Vinamilk chọn tiêu chuẩn Organic châu Âu để áp dụng cho sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold đã được đánh giá rất cao. Vào tháng 5-2019 vừa qua, sản phẩm này cũng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia y tế, dinh dưỡng đầu ngành tại Hội thảo khoa học do Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức, khi được giới thiệu và nhận chứng nhận Organic châu Âu từ tổ chức Control Union Certifications, tổ chức quốc tế được Ủy ban châu Âu (European Commission) ủy thác đánh giá và cấp phép tiêu chuẩn Organic tại Việt Nam.

Chia sẻ về giá trị dinh dưỡng thuần khiết từ tự nhiên, an toàn cho sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, đại diện Vinamilk cho biết: sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ các nguyên liệu Organic chuẩn Châu Âu như 100% bột sữa và đạm Whey Organic được nhập khẩu từ New Zealand và châu Âu; Omega 3, Omega 6 từ dầu hướng dương Organic hỗ trợ phát triển não bộ,….

Ngoài ra, Vinamilk Organic Gold còn được bổ sung các dưỡng chất được các nghiên cứu khoa học chứng minh có hiệu quả: 100% DHA từ tảo tinh khiết giúp trẻ phát triển trí não và thị giác; Probiotics Bifidobacterium BB-12TM giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu tốt và được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

"Xu hướng Organic ở Việt Nam đang ngày càng phát triển. Hơn nữa, Vinamilk Organic Gold có vị nhạt thanh mát nên từ khi ra mắt đã được thị trường đón nhận tích cực. Công thức được phát triển phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ và đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất của EU Organic", đại diện Vinamilk cho biết thêm.

Cũng tại hội nghị, đánh giá cao công nghệ truy xuất nguồn gốc Blockchain minh bạch của Organic Gold, ông Richard Hall nhận xét: "Mỗi lon sữa chỉ có một QR Code độc nhất giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc Organic của sản phẩm. Tôi mong đợi công nghệ này sẽ được áp dụng rộng rãi cho sản phẩm sữa khác trên thế giới".

Theo đó, mỗi lon sản phẩm Organic Gold chỉ có một "giấy khai sinh" là QR code độc nhất, chỉ cần scan QR code ở đáy hộp sản phẩm, người tiêu dùng dễ dàng tra cứu nguồn gốc nguyên liệu sữa 100% Organic, nhà máy sản xuất, thời gian sản xuất và kiểm chứng giấy chứng nhận Organic chuẩn châu Âu.

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - giám đốc Ngành hàng sữa bột của Vinamilk chia sẻ về công nghệ truy xuất nguồn gốc trên sản phẩm Vinamilk Organic Gold với các khách mời tại Hội nghị Ông Jayen Mehtha - Tập đoàn Amul, tập đoàn dinh dưỡng lớn của Ấn Độ đánh giá: "Các sản phẩm Organic của công ty Vinamilk rất ấn tượng và có bao bì đẹp, thu hút người tiêu dùng. Hơn nữa, việc dùng điện thoại di động để dễ dàng truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là một điểm mạnh, người tiêu dùng sẽ yên tâm sử dụng".

Theo số liệu nghiên cứu của Ipsos tại TP.HCM và Hà Nội, 75% các bà mẹ cho rằng thông tin trên bao bì không đầy đủ để người tiêu dùng tự đánh giá chất lượng sản phẩm sữa bột. Để giúp người tiêu dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm, dưới mỗi đáy lon Vinamilk Organic Gold có một QR code độc nhất với thông tin mã hóa bằng Blockchain không thể thay thế, chỉnh sửa hay làm giả.

Bạn đang đọc bài viết Sữa bột Organic cho trẻ của Vinamilk gây chú ý tại hội nghị sữa toàn cầu tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]