Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Top 3 cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ chất lượng nhất

Quỳnh Thúy 20:30 17/03/2020

“Học nghề thẩm mỹ ở đâu tốt nhất?”, “Tiêu chí lựa chọn trung tâm dạy nghề uy tín?” là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu suy nghĩ. Cùng tìm hiểu 3 cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ tốt nhất nhé

“Học nghề thẩm mỹ ở đâu tốt nhất?”, “Đâu là trung tâm dạy nghề spa uy tín?” luôn là câu hỏi khiến những bạn trẻ đau đầu suy nghĩ. Cùng tìm hiểu 3 cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao, kéo theo triển vọng nghề nghiệp của ngành này. Không giống như đào tạo theo bằng cấp đại học lâu năm, các khóa học nghề thẩm mỹ, spa thường được hoàn thành chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, phụ thuộc vào cách thức đào tạo của mỗi cơ sở. Cùng tìm hiểu TOP 3 trường dạy nghề uy tín và chất lượng nhất.

Bich Nguyet Beauty Academy (Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt)

Bich Nguyet Beauty Academy là trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy từ nhiều năm nay. Bich Nguyet Beauty Academy được thành lập từ hơn 5 năm và điều hành bởi CEO Lưu Bích Nguyệt. Với giáo trình được đúc kết từ thực tế Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt – đứng số 1 các dịch vụ về chăm sóc da và trị nám, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự tin sẽ đem lại cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc nhất.

Đội ngũ giảng viên bao gồm: chuyên gia trẻ hóa da Quốc tế Amjad Ali, Thạc sỹ, Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành thẩm mỹ.

Chuyên gia quốc tế Amjad Ali trực tiếp giảng dạy

Bich Nguyet Beauty Academy được cấp phép giảng dạy các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên môn được đánh giá là nơi học nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng với nội dung học chủ yếu như:

  • Chuyên ngành chăm sóc da
  • Chuyên ngành phun xăm
  • Chuyên ngành Make up (Trang điểm)

Lớp chăm sóc da thực hành trên mẫu thật dưới sự hướng dẫn của giảng viên

Đặc biệt, chuyên ngành chăm sóc da, massage, spa , thẩm mỹ, học viên được tiếp cận với những máy móc hiện đại, thực hành 100% trên mẫu thật với trang thiết bị chuẩn Spa 5* để tự tin trở thành một kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm việc tại các thẩm mỹ viện, hoặc mở các thẩm mỹ viện, tham gia đào tạo nhân viên chăm sóc sắc đẹp.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Sau khi thi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng hợp pháp của Sở lao động, thương binh và xã hội để tự tin hành nghề và mở cở kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp một cách hợp pháp tại Việt Nam. Cam kết đầu ra chất lượng!

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

Địa chỉ: 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 66 82 – 0948 135 454

Fanpage: Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt

Website: http://hocvienthammybichnguyet.vn/

Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

Học Viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva xinh là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với sự đào tạo đa dạng mọi ngành nghề làm đẹp như phun thêu,nối mi, nail,... Eva xinh Beauty Academy đã kí kết hợp tác cùng trường cao đẳng nghề Đại An để có đầy đủ bằng cấp,chứng chỉ giúp bạn có thể lao động trong nước,xuất khẩu lao động cũng như mở spa cho riêng mình.

Chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên khóa học Make up

Đến với Eva xinh Beauty Academy, học viên sẽ được học các chuyên ngành spa – làm đẹp HOT nhất hiện nay từ đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm để bạn có kiến thức chuẩn, tay nghề thạo để tự mở spa riêng cũng như làm việc tại các spa lớn, đặc biệt uy tín trong dịch vụ dạy nối mi chuyên nghiệp tại Hà Nội

Khi theo học nghề spa tại đây, thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ giá cả, chất lượng, đến những dịch vụ hỗ trợ sau khi tốt nghiệp.

Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

Địa chỉ: 292 Bùi xương trạch Thanh xuân Hà Nội, Hà Nội

Điện thoại: 096 666 60 30

Fanpage: Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH

Website: vienthammyevaxinh.com

Trường Đào tạo dạy nghề thẩm mỹ Chuyên nghiệp LaLi

Trường Đào tạo dạy nghề thẩm mỹ Chuyên nghiệp LaLi cũng là một gợi ý cho những bạn trẻ đang tìm hiểu về ngành thẩm mỹ. Lali với hệ đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy đã nhiều năm.

Học viên thực hành trên khách hàng

Trường được điều hành bởi những Thạc Sỹ, Bác Sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành thẩm mỹ với giáo trình chuyên nghiệp được soạn thảo tỉ mỉ. Trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi được cấp phép giảng dạy các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu, cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên môn và được đánh giá là nơi dạy nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

  • Khóa học Phun xăm thêu thẩm mỹ,
  • Khóa học xăm hình nghệ thuật ( body tattoo ),
  • Khóa học cắt tóc tạo mẫu tóc nam nữ,
  • Khóa học Nail, nối mi
  • Khóa học chăm sóc da massage spa thẩm mỹ

Lễ tốt nghiệp tại Trường Đào tạo dạy nghề thẩm mỹ Chuyên nghiệp LaLi

Trường Đào tạo dạy nghề thẩm mỹ Chuyên nghiệp LaLi

Địa chỉ: 462 Trường Chinh, P: 13, Q: Tân Bình, TP: HCM

Điện thoại:0937.697.826

Fanpage: Trường thẩm mỹ Lali

Website: http://www.truongthammylali.com

Kết: Chúc các bạn chọn được cho mình một nơi đào tạo nghề thẩm mỹ tốt nhất!

Quỳnh Thúy - Đầu tư việt nam/sở hữu trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Top 3 cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ chất lượng nhất tại chuyên mục Thẩm mỹ viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thẩm mỹ viện