Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Ông chủ SFY Complex: “Tôi chỉ góp chút công sức nhỏ bé, có đáng gì”

TDVN 09:50 31/07/2021

Nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các bà con nhưng ông chủ của SFY Complex vẫn rất khiêm tốn khi nói về những đóng góp của mình cho quê hương Đức Thọ.

Những ngày qua, những người dân đã được trở về từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam ở 3 điểm cách ly tập trung tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đang dành rất nhiều lời cám ơn khi được huyện, tỉnh nhà quan tâm, chăm lo rất chu đáo. Ngoài những lời cám ơn dành cho lãnh đạo huyện, tỉnh, họ cũng dành những lời cám ơn đến các mạnh thường quân đã hỗ trợ các bữa ăn trong những ngày thực hiện cách ly tại đây.

Bên cạnh đó, các công dân liên tục dành những lời khen có cánh về chế độ ăn uống như: “Những suất ăn, chế độ ăn uống này như dành cho khách sạn 5 sao” hoặc “Với chế độ ăn uống như thế này, chắc hết thời hạn cách ly chúng tôi sẽ xin ở lại tiếp chứ về nhà lấy mô ra”...

Theo chúng tôi được biết, những suất ăn để phục vụ cho cán bộ phục vụ cách ly và người dân đang thực hiện cách ly với chế độ dinh dưỡng cao gồm : Cơm, canh, thức ăn mặn, rau xanh, thức ăn tráng miệng,... được đóng cẩn thận vào hộp, để dễ dàng vận chuyển. Các bữa ăn này, đều do anh Phan Thanh Hùng tài trợ và đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ.

Anh Phan Thanh Hùng – Chủ tịch HĐQT SFY Complex trực tiếp vào bếp chế biến suất ăn cho các điểm cách ly

Theo đó, khi biết tin tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đón con em Hà Tĩnh đang làm việc, học tập tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam trở về quê có hơn 100 người là con em Đức Thọ. Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn đồng hành, “chia lửa” với các lực lượng trong cuộc chiến chống dịch, anh Phan Thanh Hùng đã ngay lập tức đăng ký hỗ trợ 1.000 suất cơm cho các điểm cách ly tập trung.

Sau đó, được sự đồng ý của huyện, anh Hùng đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ để tổ chức nấu những suất cơm miễn phí phục vụ các công dân, lực lượng tuyến đầu trong thời gian 14 ngày thực hiện cách ly tập trung tại các điểm các ly tập trung trên địa bàn huyện Đức Thọ. Hưởng ứng lời kêu gọi của anh, rất nhiều mạnh thường quân đã và đang quyên góp, ủng hộ tiền của, công sức để hỗ trợ cho bà con.

Theo chia sẻ từ anh Hùng, hiện nay ngoài một số nhu yếu phẩm như gạo, rau củ, thịt cá... được bà con ủng hộ thì số tiền anh kêu gọi được từ các mạnh thường quân cũng lên đến hơn 200 triệu đồng. Cho nên hiện nay, ngoài việc hộ trợ các điểm cách ly tập trung, anh Hùng cũng đang lên phương án để hỗ trợ suất ăn cho các điểm cách ly dịch vụ của những công dân di chuyển bằng phương tiện cá nhân về.

“Mình giúp được gì cho bà con thì giúp thôi, chút công sức nhỏ bé có đáng gì đâu. Chủ yếu là nhờ sự giúp đỡ, ủng hộ của các mạnh thường quân và các lãnh đạo đã tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho bà con thôi em” anh Hùng khiêm tốn chia sẻ thêm.

Những phần ăn được đóng hộp cẩn thận và đầy đủ dưỡng chất được SFY Complex chuẩn bị cho bà con

Được biết, anh Phan Thanh Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sun Fitness & Yoga Center (SFY Complex) sinh ra và lớn lên tại mảnh đất huyện Đức Thọ. Sau nhiều năm xa quê làm ăn, anh vẫn luôn ấp ủ ước muốn được làm điều gì đó cho sự phát triển của quê hương. Đây cũng chính là tiền đề để anh xây dựng trung tâm thương mại SFY Complex lớn nhất trên địa bàn huyện Đức Thọ như hiện nay.

Cụ thể, sau thời gian dài “thai nghén” cùng với sự ủng hộ của chính quyền địa phương, anh đã thành lập Công ty CP Sun Fitness & Yoga Center và tiến hành xây dựng trung tâm thương mại SFY Complex. Đây là hệ thống phức hợp bao gồm Siêu thị; Khu tổ chức sự kiện, Buffet; Khu vực chăm sóc sức khoẻ; Khu vui chơi trẻ em; Khách sạn, Bể bơi, Cafe Sân thượng,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu và trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống đẳng cấp, an toàn, thân thiện cho mọi người dân.

Đến cuối năm 2020, dự án này được chính thức đưa đi vào hoạt động đã tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động và đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của địa phương. Ngoài việc tạo công ăn việc làm cho lao động, kích cầu phát triển kinh tế của địa phương, vị doanh nhân cũng thường xuyên đóng góp, ủng hộ cho các công tác xã hội, thiện nguyện trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Anh Đức/Sở hữu trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Ông chủ SFY Complex: “Tôi chỉ góp chút công sức nhỏ bé, có đáng gì” tại chuyên mục Ấn tượng doanh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ấn tượng doanh nhân