Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Đại gia Ngô Văn Phát ở Hải Phòng bị bắt vì sao?

THƯƠNG TRƯỜNG 09:00 09/09/2020

Cơ quan Công an TP Hải Phòng vừa khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Phú Thành Ngô Văn Phát để điều tra hành vi "mua bán trái phép hóa đơn".

Chiều 8/9, Công an TP Hải Phòng phối hợp với các cơ quan liên quan đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với đại gia Ngô Văn Phát (SN 1964), quê ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình về hành vi “mua bán trái phép hóa đơn”.

Ông Phát được cho là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực xăng dầu tại Việt Nam và sở hữu nhiều lâu đài hàng trăm tỷ ở Hải Phòng và Thái Bình.

Cuối giờ chiều cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tổ chức khám xét nhà riêng của ông Phát – 1 biệt thự nổi tiếng tại Hải Phòng nằm trên đường Lê Hồng Phong, quận Hải An. Đồng thời tổ chức khám xét một trụ sở Công ty được cho là do ông Phát làm chủ trên đường Trần Quang Khải, quận Hồng Bàng.

Ông Phát là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Thương mại xăng dầu Phát - Petraco, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thành. Ông Phát nổi tiếng là người giàu có và đặc biệt là sở hữu những ngôi nhà to như lâu đài ở Hải Phòng và Thái Bình. Doanh nhân này được cho là cũng có nhiều hoạt động xã hội được ghi nhận, đặc biệt là ở Thái Bình.

Bạn đang đọc bài viết Đại gia Ngô Văn Phát ở Hải Phòng bị bắt vì sao? tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật