Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về những tranh cãi sau đăng quang

ZING NEWS 08:02 22/11/2020

Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Trong buổi họp báo vào sáng 21/11 , Đỗ Thị Hà nhận được nhiều câu hỏi từ báo chí. Người đẹp quê Thanh Hóa chia sẻ cô sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh bình thường. Bản thân cô luôn ý thức sống tiết kiệm, tự lập. Cô giấu gia đình chuyện đi thi hoa hậu. Toàn bộ số tiền cô đầu tư cho việc thi Hoa hậu Việt Nam đều do bản thân tích lũy trong nhiều tháng.

Trả lời câu hỏi về những phát ngôn dung tục, phản cảm trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà tỏ ra lúng túng. Tuy vậy, hoa hậu thừa nhận đó chỉ là những câu nói đùa vui. Bản thân cô sống vô tư, hồn nhiên.

“Tôi sẽ hoàn thiện mình, cố gắng chỉn chu hơn sau khi đăng quang”, cô nói.

Cũng trong sự kiện, Á hậu 2 Ngọc Thảo đã giải thích về thông tin ồn ào ngay trước chung kết. Cô khẳng định việc tham gia show nội y chỉ đơn thuần là kiếm thêm thu nhập, hoàn toàn không thuộc sự quản lý của ông bầu tai tiếng trong giới showbiz.

Nói về sạn trong đêm chung kết, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, ông Lê Xuân Sơn thừa nhận thời lượng chương trình đêm chung kết khá dài. "Khi tổng duyệt, các thí sinh đều đi theo tiến độ nhưng trong đêm chung kết, họ lại đi chậm hơn, muốn kéo dài sự có mặt của mình trên sân khấu. Mỗi người thêm vài giây, khiến chương trình dài hơn dự định. Đó là phần thiếu sót, ban tổ chức sẽ rút kinh nghiệm", ông chia sẻ.

  • Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Tôi từng quá vô tư và hay nói đùa' Trả lời câu hỏi về việc có những phát ngôn dung tục trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cho biết cô là người vô tư.
  • Đỗ Thị Hà hâm mộ Đỗ Mỹ Linh

    Tân hoa hậu cho biết Đỗ Mỹ Linh là hình mẫu cô muốn hướng tới. Theo Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh thực hiện được nhiều dự án nhân ái. "Tôi hâm mộ các dự án nhân ái của chị. Tôi mong mình thực hiện được dự án tốt và có thể tốt hơn đàn chị", người đẹp quê Thanh Hóa nói.

  • Á hậu 1 Phương Anh đề cao vấn đề giáo dục

    Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh được đánh giá cao tri thức, giao tiếp trôi chảy tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. Người đẹp sinh năm 1998 xuất thân trong gia đình đề cao giáo dục, cô hiện đã tốt nghiệp Đại học RMIT.

    "Với danh hiệu á hậu, Phương Anh sẽ cố gắng sử dụng sức trẻ, năng lượng, thời gian để làm tròn trách nhiệm, nhất là về vấn đề giáo dục. Tôi sẽ giúp trẻ em khó khăn có thể tiếp cận được điều kiện giáo dục tốt hơn. Sau đăng quang, việc đầu tiên tôi muốn làm là đến mái ấm Thiên Ân để hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em khiếm thị", Phương Anh chia sẻ.

  • Á hậu 2 Ngọc Thảo chia sẻ về việc diễn show nội y

    Hoa hau Do Thi Ha anh 1

    Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Lê Ngọc Thảo xuất hiện trong show nội y, diện trang phục kiệm vải. Cô bày tỏ về chuyện này ở họp báo: "Tôi là chị cả trong nhà, không muốn dựa vào điều kiện gia đình nên đi làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Khi tham gia show, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền chứ không phải là 'gà' của ai cả".

    Về câu hỏi được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng nhưng chỉ dừng chân ở vị trí á hậu 2, cô khẳng định: "Đó là quyết định đúng đắn của ban giám khảo. Tôi tôn trọng điều đó".

  • Doãn Hải My bị đánh giá chảnh

    Hoa hau Do Thi Ha anh 2
    Sau đêm chung kết, Doãn Hải My nhận được sự quan tâm của truyền thông. Tuy nhiên, cô đã không trả lời, tỏ thái độ không hợp tác nên bị đánh giá chảnh. Tại họp báo, cô giải thích: "Lúc đó, tôi xuống sân khấu gặp gia đình. Và đây là lần đầu gặp người thân sau thời gian xa cách nên rất xúc động. Trong lúc tôi quá xúc động, đã không nghe rõ mọi người. Mong mọi người thông cảm".
  • Doãn Hải My từ chối trả lời về quan hệ với Đoàn Văn Hậu

    Hoa hau Do Thi Ha anh 3

    Trong đêm chung kết, cầu thủ Đoàn Văn Hậu xuất hiện bên cạnh thí sinh Doãn Hải My. Ở cuối chương trình, nam cầu thủ còn đứng cạnh cô. Nhiều nghi vấn anh đến cổ vũ người yêu tin đồn. Chia sẻ về chuyện này, nữ thí sinh nói: "Trong buổi họp báo hôm nay, trả lời câu chuyện riêng tư về gia đình và phía em thực sự không phù hợp. Em xin phép từ chối trả lời câu hỏi này".

  • Đỗ Thị Hà xúc động khi nhắc tới cha

    Hoa hau Do Thi Ha anh 4

    "Tôi là người sống độc lập, giấu gia đình đi thi vì không muốn họ lo lắng. Tài chính đi thi là tiền tôi tiết kiệm. Khi bố biết điều này ông đã rất xúc động và bật khóc. Những giọt nước mắt của bố khiến tôi xúc động và có thêm động lực để tiến vào chung kết, đạt kết quả như hôm nay", Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

  • BTC nhận lỗi về kịch bản đêm chung kết

    Trong họp báo, Zing đặt câu hỏi về kịch bản đêm chung kết quá dài, khiến khán giả phản ứng. Trưởng ban tổ chức Lê Xuân Sơn lý giải: "Khi tổng duyệt, các thí sinh đều đi theo tiến độ nhưng trong đêm chung kết, họ lại kéo dài sự có mặt của mình trên sân khấu. Mỗi người thêm vài giây, khiến chương trình kéo dài thêm. Đó là phần thiếu sót, ban tổ chức sẽ rút kinh nghiệm".

    Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Tôi nghĩ thời gian như vậy hoàn toàn chấp nhận được ở một show đầu tư trong cả năm trước. Chúng tôi có nhiều nội dung, nhiều người đẹp, nhiều người mong đợi, không có lý do gì mà không làm đủ đầy, để đáp ứng nhu cầu đó. Để không mất tiền đầu tư, công bố nhanh cũng thì dễ nhưng chúng tôi muốn đầu tư làm một chương trình ấn tượng".

  • Đỗ Thị Hà ngập ngừng khi bị nhắc đến scandal

    Trước câu hỏi về việc phát ngôn dung tục trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà tỏ ra ngập ngừng. Cô lý giải: "Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Đối với tôi đây là vương miện danh giá, tự nhủ phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu".

    Đỗ Thị Hà dự định sắp tới sẽ đồng hành với ban tổ chức để hoàn thành nghĩa vụ của hoa hậu. Ngoài ra, cô vẫn tiếp tục việc học ở Đại học Kinh tế Quốc dân. Theo tân hoa hậu giáo dục là nền tảng của mỗi người.

  • Đỗ Thị Hà: 'Mỗi tháng tôi để dành được 2 triệu đồng'

    Hoa hau Do Thi Ha anh 5

    Trong họp báo, Đỗ Thị Hà chia sẻ gia đình không khá giả nhưng đủ điều kiện nuôi cô vào đại học. "Ở bán kết, tôi có tiết lộ rằng mình dành dụm tiền thi hoa hậu. Tôi khẳng định mỗi tháng tôi dành dụm được 2 triệu là sự thật".

    Trước câu hỏi gia đình bán nghìn tấn thóc để vào cổ vũ cô ở chung kết, tân hoa hậu nói: "Tôi bận rộn với lịch thi nên vẫn chưa hỏi gia đình. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được mọi người yêu thương, ủng hộ, cổ vũ. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người".

  • Top 10 Hoa hậu Việt Nam tươi tắn trong sự kiện

    Hoa hau Do Thi Ha anh 6

    Nguyễn Thị Thu Phương, Phù Bảo Nghi, Phạm Thị Phương Quỳnh, Lê Trúc Linh... lọt top 10 trong đêm chung kết. Trong đó, Phù Bảo Nghi đạt danh hiệu Người đẹp Thể thao, Phạm Thị Phương Quỳnh là Người có làn da đẹp nhất.

  • Á hậu Phương Anh tự tin

    Hoa hau Do Thi Ha anh 7

    Á hậu Phương Anh cùng diện đầm tông trắng giống Đỗ Thị Hà và Ngọc Thảo trong buổi họp báo. Cô tỏ ra năng động và linh hoạt khi tiếp xúc với báo chí. Trước đó, trong đêm chung kết cô nhiều lần xúc động và bật khóc.

  • Á hậu Ngọc Thảo diện váy nữ tính

    Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo diện bộ cánh tông trắng, đeo hoa tai tròn nữ tính. Ngọc Thảo năm nay 20 tuổi, là sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM. Từ vòng sơ khảo, cô đã được dự đoán là ứng cử viên nặng ký. Ngọc Thảo cao 1,74 m, đôi chân dài 1,11 m.

  • Đỗ Thị Hà xuất hiện rạng rỡ sau đăng quang

    Hoa hau Do Thi Ha anh 8

    Sáng 21/11, họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức tại một khách sạn ở TP.HCM. Đương kim Hoa hậu Việt Nam xuất hiện với thần thái tươi tắn, rạng rỡ sau đêm đăng quang. Cô diện trang phục hở vai gợi cảm.

  • Đỗ Thị Hà qua lời kể của người thân

    'Đỗ Thị Hà từ nhỏ đã giúp gia đình làm nông' "Hà là người chịu khó, tự lập từ nhỏ, biết chăm sóc ông bà già yếu và có thành tích học tập tốt", người nhà tân hoa hậu chia sẻ.
  • Đỗ Thị Hà bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

    Hoa hau Do Thi Ha anh 9

    Tân Hoa hậu Việt Nam gọi tên Đỗ Thị Hà, cô gái đến từ Thanh Hóa. Trong thời khắc đăng quang tối 20/11, Đỗ Thị Hà bật khóc nức nở vì xúc động. Chia sẻ với Zing, người thân kể tân hoa hậu là người tự lập sớm, vừa học vừa làm nông phụ giúp gia đình.

Link gốc : https://zingnews.vn/hoa-hau-do-thi-ha-len-tieng-ve-nhung-tranh-cai-sau-dang-quang-post1155231.html

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về những tranh cãi sau đăng quang tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp