Tập đoàn Vingroup tiếp tục tài trợ sinh phẩm xét nghiệm, hỗ trợ Bộ Y tế chống dịch Covid-19
Theo Thanh tra TP.HCM, nhiều hợp tác xã có vốn điều lệ chỉ vài tỷ nhưng huy động từ các tổ chức, cá nhân bên ngoài để góp vốn hơn 3.500 tỷ trái phép vào Saigon Co.op.
Thị trường hàng không nội địa phục hồi trở lại vào tháng 6, Vietjet thực hiện bình quân 300 chuyến bay mỗi ngày giúp cải thiện một phần kết quả kinh doanh.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng để đồng hành cùng đất nước trong công tác phòng chống dịch.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Đà Nẵng, Tập đoàn Ecopark trao tặng 3 tỷ đồng nhằm tiếp sức đội ngũ các y bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh tại đây.
Tài trợ khẩn cấp 100 máy thở xâm nhập VPS 510. Sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống bệnh viện Vinmec...
Theo Tổng cục Thống kê, tính chung 7 tháng năm 2020, cả nước có 75,2 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 5,1% so với cùng kỳ năm trước.
Saigon Co.op là doanh nghiệp bán lẻ nội địa đứng đầu thị trường với doanh thu hàng chục nghìn tỷ mỗi năm và tỷ suất lợi nhuận khoảng 30% nên đây là "miếng mồi" ngon mà các nhà đầu tư cá nhân, tổ chức
Vingroup (VIC), quý II/2020 doanh thu đạt hơn 23.207 tỷ đồng
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tái cơ cấu doanh nghiệp khu vực tư nhân nhằm hạn chế tác động tiêu cực từ những bất ổn, đặc biệt đối với doanh nghiệp thuộc các ngành, lĩnh vực chịu tác động nặng nề
“May mắn” cho doanh nghiệp này là dù đã “lên bờ xuống ruộng”, mất bao nhiêu thời gian vì thanh, kiểm tra nhưng tiếng kêu cứu của họ cũng đã tới được Thủ tướng!
Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Lê Tiến Trường cho biết: "Khi dịch xuất hiện ở Đà Nẵng, Quảng Ngãi, chúng tôi đã chỉ đạo các doanh nghiệp thành viên Vinatex quay trở lại áp dụng các quy trình...
VEFAC dự kiến sẽ chào bán 1,1 tỷ cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để huy động 11.000 tỷ đồng.
Lãnh đạo các doanh nghiệp châu Âu đã đánh giá tích cực hơn về môi trường đầu tư và thương mại của Việt Nam trong vài tháng sau khủng hoảng dịch COVID-19.
Bột giặt Aba và Điện Máy Xanh đều tạo nên "vũ trụ" quảng cáo của riêng mình, gây tranh cãi nhưng có phong cách thống nhất qua các TVC. Quảng cáo gây tranh cãi được không ít các thương hiệu tận dụng