Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Biệt thự sang trọng gần 14 triệu USD của tỷ phú Mỹ

TDVN 15:09 24/02/2020

Tỷ phú Peter Sperling, chủ tịch Tập đoàn tài chính Apollo, sở hữu một căn biệt thự hào nhoáng ở thành phố San Francisco (California, Mỹ), hiện trị giá khoảng 13,8 triệu USD.

Căn biệt thự 4 tầng này nằm trên đỉnh của một ngọn đồi ở khu phố Russian Hill, có diện tích khoảng 822 m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm.

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1900 mang phong cách cổ điển châu Âu với ngoại thất được trang hoàng cầu kỳ, đẹp mắt.

Tiền sảnh thông thoáng với chiếc cầu thang gỗ uốn lượn duyên dáng dẫn đến những không gian sinh hoạt khác nhau trong ngôi nhà.

Phòng khách rộng lớn, thoáng đãng với tông màu be trang nhã, sàn gỗ cứng ấm áp, và nhiều nội thất được thiết kế tinh xảo. Căn phòng được bao quanh bởi những khung cửa cổ điển, mở ra cảnh quan thành phố.

Nhà bếp sang trọng là sự kết hợp hài hòa của các nội thất bằng gỗ và đá cẩm thạch. Khu vực này được trang bị các công cụ nấu nướng cao cấp.

Phòng ăn rộng rãi với không gian cởi mở có sức chứa hơn 20 người là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc thiết đãi bạn bè. Tại đây, gia chủ cùng khách của mình có thể ngắm nhìn vịnh San Francisco.

Phòng gia đình với những gam màu nóng cùng cách bài trí nội thất đơn giản đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Phòng ngủ chính hào nhoáng, mang tông màu trắng chủ đạo để gợi lên cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Căn phòng này được trang bị thêm một phòng tắm và một phòng thay đồ bên trong.

Phòng tắm chính rộng lớn với sàn đá cẩm thạch cùng đầy đủ những tiện nghi hiện đại được bài trí tinh tế và chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Sân thượng là địa điểm rất thích hợp để vừa ăn uống vừa tận hưởng cảnh sắc thành phố nhộn nhịp.

Cảnh quan sân vườn xanh mát với đài phun nước tinh xảo. Tiện ích đặc biệt nhất của căn biệt thự là một nhà để xe rộng rãi.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/biet-thu-sang-trong-gan-14-trieu-usd-cua-ty-phu-my-post1049877.html

Bạn đang đọc bài viết Biệt thự sang trọng gần 14 triệu USD của tỷ phú Mỹ tại chuyên mục Góc cư dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Góc cư dân