Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Biệt thự xa xỉ 7 triệu USD mà Hoàng tử Harry nhắm mua

TDVN 10:27 24/02/2020

Theo Daily Mail, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang chú ý đến một căn biệt thự sang trọng trị giá khoảng 7 triệu USD ở khu Serra Retreat, thành phố Malibu (California, Mỹ).

Căn biệt thự nằm trên một chân đồi, được xây vào năm 2015, mang phong cách truyền thống vùng Địa Trung Hải, có diện tích hơn 1.100 m2 với 8 phòng ngủ và 10 phòng tắm.

Ngôi nhà nằm kín đáo trong một khuôn viên sân vườn rộng rãi, được bao quanh bởi những cây sồi cao lớn, tường rào, và hệ thống an ninh tối tân nhằm đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.

Phòng khách sáng sủa, thoáng đãng với những ô cửa kính xung quanh đem lại ánh sáng tự nhiên và cảnh sắc sân vườn xanh mướt

Một quầy bar nhỏ nhắn với bàn đá cẩm thạch được bài trí gọn gàng và một hầm rượu gần đó có sức chứa hàng trăm chai. Đây là một không gian thú vị để đón tiếp bạn bè.

Nhà bếp thông thoáng với những trang thiết bị nấu nướng hiện đại. Khu vực này nằm sát hiên nhà và được trang bị một chỗ ăn sáng riêng biệt.

Không gian ăn uống thông thoáng, được thiết kế cởi mở với những nội thất đơn giản, được bài trí một cách tinh tế.

Phòng ngủ chính rộng rãi mang tông màu be trang nhã, được trang bị một khu vực tiếp khách. Những cánh cửa kiểu Pháp mở ra ban công thoáng mát.

Phòng tắm chính lộng lẫy với những họa tiết cầu kỳ cùng các tiện nghi cao cấp không khác gì một khu spa sang trọng.

Rạp chiếu phim trong nhà được thiết kế độc đáo với tông màu đen tuyền chủ đạo và được trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại.

Những tiện nghi ngoài trời nổi bật bao gồm nhà để xe rộng rãi, sân tennis, hồ bơi, và khu vực ăn uống.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/biet-thu-xa-xi-7-trieu-usd-ma-hoang-tu-harry-va-vo-nham-mua-post1050851.html

Bạn đang đọc bài viết Biệt thự xa xỉ 7 triệu USD mà Hoàng tử Harry nhắm mua tại chuyên mục Góc cư dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Góc cư dân