Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Bất động sản Đà Nẵng loại trừ nguy cơ bong bóng

TDVN 14:19 18/02/2020

Doanh nghiệp bất động sản Đà Nẵng đã trải qua một năm đầy nỗ lực để bình ổn thị trường và sẵn sàng vượt qua mọi sóng gió cho một chu kỳ mới của năm 2020.

Bất động sản Đà Nẵng đang chứng kiến sự phát triển ổn định, hướng tới sự minh bạch và bền vững trong tương lai

Nhận định về nguy cơ bong bóng bất động sản năm 2020, theo ý kiến của các doanh nghiệp liên minh G-Six, gần như thị trường bất động sản Đà Nẵng không có dấu hiệu này như những phỏng đoán, trái lại thị trường đang có nhiều cơ hội để phát triển.

Loại trừ nguy cơ bong bóng

Bởi miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng có mật độ dân số trẻ, lao động nhập cư nhiều với xu hướng sống hiện đại, định cư lâu dài là tiền đề cho bất động sản nơi đây phát triển. Hơn nữa dòng vốn FDI vào Việt Nam tiếp tục tăng tạo điều kiện tốt để thị trường phát triển trong dài hạn.

Trong ngắn hạn ở thời điểm hiện tại, thị trường vẫn có sự đứng nhẹ vì tâm lý của nhà đầu tư đang có sự xáo trộn qua các vụ việc tranh chấp giữa chủ đầu tư và khách hàng về quyền lợi. Những biến động này cũng sẽ tác động mạnh đến các doanh nghiệp bất động sản yếu kém, làm ăn gian dối nhằm thanh lọc để thị trường nơi đây phát triển bền vững.

Theo Enternews

Link gốc : https://enternews.vn/bat-dong-san-da-nang-loai-tru-nguy-co-bong-bong-166890.html

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản Đà Nẵng loại trừ nguy cơ bong bóng tại chuyên mục Pháp lý bất động sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp lý bất động sản