Givral – một thương hiệu đi qua năm tháng với hương vị bánh tươi đậm chất Pháp, đã trở thành di sản với không chỉ Sài Gòn, mà giá trị lịch sử của thương hiệu trở thành một phần cấu thành Ocean Group.
CTCP Chè Biển Hồ (UPCoM: BHG) điều chỉnh kế hoạch doanh thu cao gấp 6 lần kết quả doanh thu thực hiện được trong năm 2018.
Màn “song kiếm hợp bích” của Masan và Vingroup được dự báo sẽ khiến thị trường bán lẻ khuynh đảo và không ngoại trừ sẽ có một cuộc đại thương chiến nổ ra giữa các nhà phân phối.
Chỉ ít ngày trong tháng 11/2019, Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khu Đông (gọi tắt là BĐS Khu Đông) đã phát hành liên tiếp 3 lô trái phiếu có quy mô lên tới 458 tỷ đồng.
Tập đoàn Novaland đã phân phối xong hơn 18,6 triệu cổ phiếu với giá rẻ chỉ bằng 1/5 giá thị trường cho nhân viên.
Tập đoàn Samsung bày tỏ hy vọng được đầu tư vào tỉnh Hòa Bình để xây dựng dây chuyền sản xuất cung cấp phụ kiện trong mô hình điện thoại với diện tích khoảng 1.300ha.
Hãng hàng không Bamboo Airways dự tính sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu công chúng (IPO) trong năm 2020 để phục vụ kế hoạch mở rộng hoạt động, theo tin từ Bloomberg.
Kết phiên 06/12, VHM mua được 60 triệu cp, VHM đã hoàn tất đợt mua cp quỹ trước hạn đăng ký là 13/12/2019. Còn VRE mua được hơn 45 triệu cp quỹ trong tổng số 56,5 triệu cổ phiếu đăng ký.
Go-Viet, AhaMove, Giao Hàng Nhanh, The Coffee House...là những đơn vị có CEO rời "ghế nóng" trong thời gian vừa qua.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam khẳng định: "Chúng tôi tin rằng Uniqlo sẽ chinh phục người tiêu dùng bằng triết lý Lifewear của mình..."
Theo công bố của Brand Finance, Tổng công ty Viễn thông là thương hiệu có giá trị đạt 708 triệu USD, đứng trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019.