Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Danh sách hàng Nhật Bản chất lượng cao đoạt giải Kilala Awards

TDVN 07:22 07/04/2020

Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Kết quả chung cuộc Kilala Awards 2019:

Hạng mục Dưỡng da: Sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất tơ tằm Senka Perfect Whip.

Hạng mục Trang điểm: Bông tẩy trang Silcot miếng đôi.

Hạng mục Chăm sóc sức khỏe: Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin.

Hạng mục Sản phẩm cho bé: Sữa tắm gội Pigeon 2 trong 1 tinh chất hạt jojoba.

Hạng mục Thực phẩm và đồ uống: Snack khoai tây Karamucho.

Hạng mục Nhà hàng: Hokkaido Sachi.

Hạng mục Nhà cửa đời sống: Tủ lạnh Inverter Hitachi R-FW690PGV7-GBK.

Hạng mục Dịch vụ: AEON Việt Nam.

Hạng mục Điểm đến: Công viên Disney Land ở tỉnh Chiba.

Danh sach hang Nhat Ban chat luong cao doat giai Kilala Awards hinh anh 1 Ong_EIJI_TANINAKA_General_Director.JPG

Ông Eiji Taninaka, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hitachi Home Electronics Việt Nam nhận cúp vinh danh "Sản phẩm nhà cửa đời sống được yêu thích nhất".

Chia sẻ khi nhận giải thưởng này, ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được bình chọn là quán quân của hạng mục Dịch vụ. Hy vọng trong tương lai, AEON Việt Nam sẽ luôn nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt".

Danh sach hang Nhat Ban chat luong cao doat giai Kilala Awards hinh anh 2 Ong_YASUO_NISHITOHGE_Tong_giam_doc_Cong_ty_TNHH_AEON_VIET_NAM.JPG

Ông Yasuo Nishitohge nhận cúp vinh danh "Doanh nghiệp dịch vụ được yêu thích nhất".

Năm nay, Kilala Awards 2019 còn dành hạng mục đặc biệt Eco Honor vinh danh những doanh nghiệp Nhật Bản có sản phẩm, dịch vụ và hoạt động vì môi trường.

Các thương hiệu nhận giải Eco Honor gồm có: AEON Việt Nam (chiến dịch "Chọn túi riêng, chọn sống khỏe"), Brother (chiến dịch "Nói không với túi nylon" và hưởng ứng trào lưu sống xanh "Zero waste - nói không với rác thải nhựa"), Uniqlo Việt Nam (trạm kết nối và các tuyên bố cam kết bền vững), Japan Airlines (chiến dịch giảm thiểu khí thải CO2) và Pizza 4P’s (các chiến dịch phát triển bền vững đạt hiệu quả cao).

Danh sach hang Nhat Ban chat luong cao doat giai Kilala Awards hinh anh 3 Ong_HIROKI_TOYAMA_Corporate_Planning_Senior_Manager.JPG

Ông Hiroki Toyama nhận cúp vinh danh thương hiệu vì môi trường năm 2019.

Ông Hiroki Toyama, đại diện của Brother Việt Nam - một trong những doanh nghiệp đạt giải Eco Honor - cho biết: "Những năm gần đây, rác thải nhựa là một trong những mối quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi đã triển khai chiến dịch nói không với túi nylon bằng cách sử dụng máy may gia đình Brother để làm ra những chiếc túi vải phát cho mọi người. Dự án nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người tiêu dùng. Tôi hy vọng những dự án môi trường tiếp theo của chúng tôi cũng sẽ đạt kết quả tốt như vậy".

Danh sach hang Nhat Ban chat luong cao doat giai Kilala Awards hinh anh 4 chi_Tran_Kim_Ngan_Brand_Manager.JPG

Chị Trần Kim Ngân, đại diện Công ty Rohto - Mentholatum Việt Nam nhận cúp vinh danh "Sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích nhất".

Khởi động vào năm 2018 với 9 hạng mục cùng sự tham gia của gần 100 thương hiệu, kỳ tổ chức đầu tiên của Kilala Awards thu hút hơn 5.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng Việt.

Tiếp nối thành công đó, Kilala Awards 2019 chính thức trở lại vào tháng 12 với 9 hạng mục đề cử, quy tụ 90 sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Trong 4 tuần, giải thưởng thu hút hơn 600.000 lượt tiếp cận với gần 12.000 lượt bình chọn từ người tiêu dùng Việt Nam.

Kilala Awards 2019 nhận được sự đồng hành và tài trợ từ AEON Việt Nam - top 4 nhà bán lẻ uy tín năm 2018 theo Vietnam Report. Bên cạnh hoạt động chính, các sự kiện bên lề như talkshow về lối sống tối giản cùng Helly Tống và phiên chợ gây quỹ trồng rừng Forest Link cũng nhận được sự tham gia của nhiều người tiêu dùng. Độc giả cập nhật thông tin về Kilala Awards 2020 tại địa chỉ awards.kilala.vn.

Theo Zingnew

Link gốc : https://zingnews.vn/danh-sach-hang-nhat-ban-chat-luong-cao-doat-giai-kilala-awards-post1069239.html

Bạn đang đọc bài viết Danh sách hàng Nhật Bản chất lượng cao đoạt giải Kilala Awards tại chuyên mục Tiêu dùng quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng quốc tế