Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Đòi nợ cục súc: Sơn “thông điệp” lên nhà con nợ để dằn mặt, quyết chiến đến cùng

Theo Soha 11:56 13/02/2020

Theo người chủ nợ, với những con nợ “nhây” thì cần phải sử dụng những biện pháp như thế này.

Cuối tháng trước, tất cả những người đi qua câu lạc bộ North Star ở Bolsover (Anh) đều ngạc nhiên khi nhìn thấy dòng chữ đen xì được viết bằng sơn đen trên nền tường màu kem với nội dung cục súc: “Muốn sơn nhà? Thế thì đừng như thằng Terry, hãy trả tiền rồi tôi sẽ dơn nhà cho bạn liền”.

Nhiều người những tưởng đây chỉ là trò đùa của một ai đó, nhưng thật ra đây là sản phẩm của ông Dean Reeves – một người thợ sơn nhà có tiếng ở địa phương này.

Đằng sau những dòng chữ trên là cuộc vật lộn đòi nợ đến khổ sở của người thợ sơn. Chuyện là, ông Dean được Terry xấu tính thuê về để sơn và tu sửa lại căn nhà của hắn, nhưng xong xuôi đâu đấy, Terry giở mặt và quịt £500 (15 triệu đồng) tiền công.

Ông Deam viết "thông điệp" đòi nợ lên nhà con nợ

Phát ốm vì những trò mèo, người nghệ sĩ già quyết định dạy cho kẻ xấu tính một bài học kèm theo lời thông báo "chưa biết mèo nào cắn mỉu nào" đâu nhé, con trai!

"Tôi đã báo giá ngay từ đầu và cả 2 bên đều đồng ý với mức giá đó. Nhưng trong quá trình làm việc, thằng Terry cứ giở trò "cò quay" thêm bớt từng đồng với tôi" - ông Dean kể lại với báo SWNS.

"Nó liên tục "đẻ" ra việc này việc kia để bắt tôi làm thêm. Tôi đã làm liên tục trong một tuần liền để có thể kịp tiến độ, thậm chí còn phải bỏ bữa trưa để làm cho xong.

Rồi mồm nó cứ leo lẻo ngày mai em trả tiền cho bác, nhưng làm gì có cái ngày mai nào ở đây?" - Người thợ sơn cay đắng kể lại.

Sau chiêu đòi nợ có một không hai này, người thợ sơn đã nổi tiếng trên nhiều mặt báo

Vớ vẩn hơn, Terry lại bắt ông Dean sơn thêm một lớp sơn mới ở phía sau tòa nhà. Tuy điều này không nằm trong thỏa thuận ban đầu, nhưng ông Dean vẫn hoàn thành tốt công việc vào ngày 14/1.

Cho tới khi ông Dean nhận ra rằng Terry không có ý định trả một xu nào, đến lúc này thì ông Dean bắt buộc phải dạy cho hắn một bài học nhớ đời.

Về phía Terry, hắn hoàn toàn chối bỏ mọi cáo buộc và còn lên tiếng thách thức sẽ tố cáo việc này lên chính quyền địa phương. Hiện tại cảnh sát đã mời 2 bên lên đồn để giải quyết.

Bạn đang đọc bài viết Đòi nợ cục súc: Sơn “thông điệp” lên nhà con nợ để dằn mặt, quyết chiến đến cùng tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua