Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng nóng 2 tỉ đồng trước trận chung kết SEA Games 31

Bùi Thái/VietQ 15:49 20/05/2022

Tiếp lửa cô gái vàng Việt Nam trước thềm chung kết bóng đá nữ SEA Games 31, Công ty CP Chứng khoán SSI đã tới và trao tận tay 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Ngay sau trận thắng Myanmar tối ngày 18/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới. Ngay lúc này đây, các cô gái vàng đang cần tình cảm và sự động viên từ những người hâm mộ hơn bao giờ hết.

Tiếp thêm lửa cho đội tuyển trước khi bước vào trận chung kết gặp “kình địch” Thái Lan, Chiều ngày 19/5, tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), đại diện Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã trao tặng 2 tỷ đồng tiền mặt đến đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam và Huấn luyện viên Mai Đức Chung, nhằm khích lệ các cô gái vàng Việt Nam trên hành trình khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á.

Bà Lương Lan My (GĐ Truyền thông CTCP Chứng khoán SSI – giữa) trao phần thưởng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung.

Đại diện SSI cho biết, để đến được trận chung kết, các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển đã phải trải qua rất nhiều thử thách không hề dễ dàng. Người hâm mộ cả nước đều thấu hiểu được những vất vả, sự hy sinh, và cảm kích trước những nỗ lực, tinh thần quả cảm của các cô gái. Chắc chắn rằng, bằng sự khéo léo, quyết tâm, bền bỉ, đoàn kết, tuyển nữ Việt Nam sẽ vượt qua đối thủ Thái Lan để một lần nữa đứng trên bục cao nhất tại SEA Games. Chúc cho Ban huấn luyện sẽ tiếp tục có thêm nhiều thành tựu, cùng với đội tuyển mang vinh quang về cho nước nhà.

Hy vọng phần thưởng SSI trao tặng cho đội tuyển sẽ là động lực lớn để khích lệ các cầu thủ trước trận đấu quan trọng này.

Bạn đang đọc bài viết ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng nóng 2 tỉ đồng trước trận chung kết SEA Games 31 tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua