Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Du Thiên ra mắt MV: “Muôn Kiếp Là Anh Em” sau khi gây tranh cãi trên Facebook

TDVN 19:56 24/04/2020

Ca sỹ Du Thiên chia sẻ rằng đây là 1 ca khúc anh đã viết vào năm 2018, bằng tất cả cảm xúc xuất phát từ chính những trải nghiệm, va vấp, những bài học về tình bạn trong cuộc sống của bản thân anh.

MV: "Muôn kiếp là anh em" - Du Thiên:https://www.youtube.com/watch?v=LAehF4mGrHs

“Cuộc đời tôi đã trải qua nhiều những ngọt ngào, hạnh phúc khi bên cạnh mình luôn có gia đình, có các fan hâm mộ, có những người bạn tuyệt vời yêu thương và ủng hộ. Con người tôi luôn sống tình cảm, hết lòng, có trước có sau với tất cả những người thân của mình”, Du Thiên tâm sự.

Du Thiên tâm sự rằng cuộc đời anh từng trải qua vô vàn sóng gió, những trải nghiệm, va vấp để từ đó sáng tác ra ca khúc "Muôn kiếp là anh em".

Du Thiên cho biết, MV “Muôn Kiếp Là Anh Em” đáng lẽ đã được anh bấm máy và ra mắt vào đầu tháng 3 theo đúng kế hoạch. Nhưng do dịch bệnh nên tạm hoãn lại chờ đến hết cách ly thì ekip sẽ bấm máy. Đây là 1 bộ phim ca nhạc, võ thuật được chuẩn bị rất kỹ. Đặc biệt là phần võ thuật. Tất cả chỉ chờ bấm máy và ra mắt vào cuối tháng 4.

“Có 1 điều tôi rất buồn vì 1 lý do đặc biệt. Vai chính của bộ phim này là 1 người anh của tôi ko thể tham gia được nữa. Kế hoạch ra bài của nhà sản xuất ACV Music đã chốt ngày bởi vậy bắt buộc vẫn phải ra cho đúng lịch trình. Và đây là version 1. Hi vọng rằng ca khúc này sẽ được khán giả đón nhận cũng như yêu thương, cảm thông với tôi nhiều hơn... Hãy sống sao cho đẹp, cho tốt, có trước có sau, công tư rõ ràng, công bằng”, Du Thiên bày tỏ.

Du Thiên cho rằng bản thân anh là người đam mê và tập luyện võ thuật nên trong con người anh luôn thẳng thắn, cương trực, quân tử... Ai trân trọng, đối xử tốt với mình thì chắc chắn anh cũng sẽ đáp lại họ như vậy, thậm chí còn hơn cả thế.

--Theo Du Thiên, trong cuộc sống đừng chỉ đến với nhau xong vỗ tay khi bạn mình còn đang ở lúc vinh quang.

Cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ. Có những thăng trầm. Ai cũng có thể có lúc vinh quang. Nhưng cũng có thể sẽ có lúc gặp hoạn nạn, khó khăn, sai lầm vấp ngã... Nhưng cái đạo làm người tôi luôn tâm niệm và làm theo đó là hãy yêu thương nhau, hết lòng vì nhau, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhau khi chúng ta còn tồn tại, Du Thiên bộc bạch.

Theo Du Thiên, trong cuộc sống đừng chỉ đến với nhau xong vỗ tay khi bạn mình còn đang ở lúc vinh quang. Còn lúc bạn gặp hoạn nạn, khó khăn thì quay lưng chối bỏ tất cả những gì tốt đẹp trước đó. Sống như thế là bạc bẽo, trở mặt ko có trước có sau.

Mọi người hãy tự đặt cho mình câu hỏi rằng: “ Nếu 1 ngày nào đó người bạn của mình vấp ngã trên đường đời. Ngay lập tức bạn quay lưng và chối bỏ tất cả thì bạn là người như thế nào? Nếu 1 ngày nào đó bạn của mình gặp khó khăn mà mình có thể giúp mà mình làm ngơ... Vậy bạn là người như thế nào? Có xứng với từ bạn hay ko?... Tôi cũng có những người tôi từng xem là bạn. Hết lòng với họ. Xong lúc tôi ốm đau họ ko được cả 1 lời thăm hỏi... Khi ấy tôi từng khóc vì thấm, cay, tôn thương vô cùng... Thấy tình cảm của mình đặt nhầm chỗ, Du Thiên nói.

Đấy chỉ là chuyện rất nhỏ mà còn vậy. Thế thì tôi lại tự hỏi mình rằng nếu như có 1 lúc nào đó nếu tôi có vấp ngã trên đường đời, tôi gặp hoạn nạn thì liệu những người bạn ấy... Ai còn bên tôi???

Du Thiên cho biết, thực sự là cuộc sống này tìm được người bạn tốt, sẵn sàng chia sẻ vui buồn, hoạn nạn với bản thân mình khó lắm. Bởi vậy khi mà gặp được người bạn như thế thì hãy giữ cho thật chặt. Đừng vì bất cứ điều gì mà đánh mất đi tình cảm tốt đẹp ấy.

An Dân (TH)/DTVN/SHTT

Bạn đang đọc bài viết Du Thiên ra mắt MV: “Muôn Kiếp Là Anh Em” sau khi gây tranh cãi trên Facebook tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua