Hà Nội, Thứ Hai Ngày 29/04/2024

Nữ ca sĩ Hàn gây tranh cãi khi nhiều lần diện đồ hở hang lên sân khấu

Zing news 07:55 10/01/2020

Xuất hiện với trang phục đen bó sát cùng vẻ ngoài quyến rũ, Hwasa mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý tại Gaon Chart Music Awards.

Hwasa tiếp tục trở thành tâm điểm khi diện đồ diễn sexy lên sân khấu. Xuất hiện tại Gaon Chart Music Awards diễn ra vào ngày 8/1,thành viên nhóm MAMAMOO được khen với khả năng biểu diễn lôi cuốn. Vẻ ngoài xinh đẹp của 9X cũng là đề tài được công chúng quan tâm. Ảnh: @RBW_MAMAMOO.
Nữ ca sĩ mặc thiết kế bó sát với một bên vai cách điệu. Cô phối cùng quần tất có hoạ tiết lấp lánh. Nhiều bình luận cho rằng nhờ khả năng biểu diễn chuyên nghiệp cùng giọng ca điêu luyện, Hwasa có thể mặc mọi trang phục lên sân khấu. Một số ý kiến khác nhận thấy: "Màn biểu diễn của cô ấy thật tuyệt vời", "Hwasa xinh quá", "Hwasa được sinh ra là để dành cho sân khấu"... Ảnh: news1.
Trước đó, Hwasa từng xuất hiện trên thảm đỏ trong set đồ đến từ nhà mốt Versace. Mẫu váy với phần ngực xẻ sâu tạo nét quyến rũ cho tạo hình của giọng ca 24 tuổi. Bên cạnh đó, phần đệm vai lại mang đến vẻ mạnh mẽ, cá tính. Ảnh: @hwasa_leo.
Đây không phải lần đầu tiên Hwasa mang trang phục sexy lên sân khấu. Cô từng nhiều lần gây tranh cãi với các set đồ táo bạo. Tại lễ trao giải MAMA tổ chức ở Nhật Bản, thành viên nhóm MAMAMOO nhận chỉ trích khi diện trang phục phối ren gợi cảm. Ảnh: @Rani_901.
Lần khác tại concert của MAMAMOO, set đồ đỏ của Hwasa gây ra loạt ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người dành lời khen cho vẻ đẹp thu hút của giọng ca 24 tuổi, một số bình luận lại cho rằng lối ăn mặc của cô quá sexy, khó chấp nhận. Ảnh: Koreaboo.
Hwasa cũng từng nhận không ít bình luận tiêu cực khi diện trang phục cá tính. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 mix quần short jeans cùng mẫu áo trong suốt, lộ nội y. Ảnh: @kyountonghoa.
Thực tế, mẫu bodysuit màu đỏ, làm bằng chất liệu latex là trang phục nhận nhiều chỉ trích nhất của Hwasa. Không chỉ ở outfit, cách thành viên nhóm MAMAMOO thực hiện các động tác vũ đạo sexy cũng khiến mọi người nhận xét cô nàng đang cố gây chú ý với phong cách sexy. Ảnh: Mnet.

Link gốc : https://news.zing.vn/nu-ca-si-han-gay-tranh-cai-khi-nhieu-lan-dien-do-ho-hang-len-san-khau-post1034233.html

Bạn đang đọc bài viết Nữ ca sĩ Hàn gây tranh cãi khi nhiều lần diện đồ hở hang lên sân khấu tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách