Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Nữ quái xuống tay chi 250 triệu thuê nhà 6 tầng để hoạt động mại dâm

Đ.N/Theo SKCĐ 08:49 04/02/2020

Bằng hình thức kinh doanh nhà nghỉ, đối tượng Quỳ thuê hẳn căn nhà 6 tầng với giá 250 triệu đồng/năm. Thực chất bên trong đó là "động bàn tơ" phục vụ mại dâm.

Ngày 3/2, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã chuyển toàn bộ hồ sơ của đối tượng Vương Thị Quỳ (SN 1971, trú tại Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cho Công an tỉnh điều tra và xử lý theo đúng quy định pháp luật. Đối tượng Quỳ chính là kẻ cầm đầu một đường dây mại dâm núp bóng nhà nghỉ.

Theo điều tra trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình, Phòng 4 - Cục Cảnh sát hình sự phát giác và xác lập chuyên án đấu tranh với các tụ điểm mại dâm tại thôn Thường Vũ, xã An Bình, huyện Thuận Thành do Vương Thị Quỳ điều hành.

Đây là một ngôi nhà 6 tầng, bên trong treo biển nhà nghỉ. Nhà nghỉ này có khoảng 40 phòng được thiết kế khép kín để đón khách. Dù không phải là nhà nghỉ hạng sang nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách hàng đến nghỉ ngơi.

Căn nhà 6 tầng rất bình thường được Quỳ thuê làm động mại dâm

Trên cơ sở nắm bắt được quy trình hoạt động của "động bàn tờ" này nên tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an địa phương bất ngờ ập vào kiểm tra, phát hiện quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại phòng số 3.

Bên cạnh đó, khi kiểm tra hai căn phòng khác trong nhà nghỉ còn phát hiện 2 khách đã thanh toán tiền và đang chờ gái mại dâm đến để hành sự.

Ngay sau đó, đối tượng Quỳ bị đưa về trụ sở làm việc. Tại đây Quỳ khai, cô ta nuôi ăn ở tại chỗ khoảng 12 cô gái trẻ với mục đích để bán dâm. Do giá thành rẻ, tính tình sởi lởi nên khách khứa tìm đến động của Quỳ rất đông.

Được biết, giá mỗi lần đi khách chỉ vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, lớp vỏ bọc nhà nghỉ không thể giúp Quỳ che dấu được bộ mặt tú bà của mình.

Bạn đang đọc bài viết Nữ quái xuống tay chi 250 triệu thuê nhà 6 tầng để hoạt động mại dâm tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua